Bảo hiểm AAA được vinh danh tại giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022

  • 28-05-2022
  • 538

Với những thành tích xuất sắc cùng những dấu ấn đáng chú ý trong thị trường Bảo hiểm nhiều biến động trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã giúp Bảo hiểm AAA vượt qua những tiêu chí khắt khe từ Ban tổ chức trở thành 1 trong 10 Thương hiệu dẫn

Bảo hiểm AAA xuất sắc giành được giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu lần thứ IX
 
Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022” lần thứ IX là hoạt động thường niên nhằm báo cáo, tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc trong việc áp dụng quy trình quản lý sáng tạo & đổi mới chất lượng, nâng cao năng lực nội sinh doanh nghiệp, năng lực hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế. Đây là sự kiện vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Đồng thời, ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt. Chương trình do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam thẩm định hồ sơ, cấp và giám sát chất lượng.
 
Bà Đỗ Minh Hiền - Phó Tổng Giám đốc Điều hành Công ty CP Bảo hiểm AAA lên nhận giải thưởng
 
Sau khi chính thức được sáp nhập vào Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên, liên kết, Bảo hiểm AAA đã từng bước lấy lại vị thế của mình khi thực hiện hàng loạt những thay đổi khi đầu tư mạnh tay về công nghệ, phát triển đa dạng dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng phục vụ… để đáp ứng kỳ vọng cao của khách hàng.
 
Tập trung đẩy mạnh số hóa, phát triển khoa học công nghệ
 
Trong kế hoạch phát triển của năm nay và những năm tiếp theo, AAA xác định lấy công nghệ làm nền tảng để tạo nên những ứng dụng hỗ trợ khách hàng, mang đến những trải nghiệm dịch vụ dễ dàng và thuận tiện. Bảo hiểm AAA đang tích cực đổi mới, nghiên cứu và áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn hệ thống.
 
Đa dạng hóa sản phẩm, hướng đến nhu cầu của từng nhóm khách hàng
 
Nhờ vào ứng dụng công nghệ, Bảo hiểm AAA đã và đang trong quá trình nghiên cứu, xây dựng và sẽ cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu riêng biệt của từng nhóm khách hàng. Bảo hiểm AAA hướng đến hình ảnh một doanh nghiệp năng động trong việc phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ, được số hóa 100% từ việc tham khảo thông tin, mua hàng đến việc chi trả bồi thường.
 
Phát triển nhân lực chất lượng cao, nâng cao chất lượng phục vụ
Bên cạnh việc đầu tư nâng cấp hạ tầng kỹ thuật số, hiện AAA chú trọng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao theo hướng tăng cường khả năng tiếp cận, đề cao tư duy sáng tạo và có khả năng thích ứng trước những thay đổi nhanh, liên tục của xã hội. AAA đang nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng nhất đến với khách hàng.
 
Bảo hiểm AAA không ngừng nỗ lực để đem những trải nghiệm dịch vụ vượt trội với các sản phẩm ưu việt đến  khách hàng
 
Tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, độ phủ rộng khắp 63 tỉnh thành
 
Bảo hiểm AAA xác định, việc mở rộng hệ thống chi nhánh, văn phòng đại diện là một trong những ưu tiên hàng đầu mà doanh nghiệp này đang hướng đến. Theo kế hoạch, bảo hiểm AAA "thần tốc" triển khai mở rộng chi nhánh và phòng giao dịch tại khắp các tỉnh, thành; đưa vào hoạt động, văn phòng đại diện trên toàn quốc, mang lại những lợi ích vượt trội cho khách hàng trong việc tiếp cận các gói sản phẩm bảo hiểm chất lượng, đặt  nền móng phát triển vững chắc trong tương lai.
 
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.