CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TĂNG PHÁT VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 – THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

  • 26-06-2023
  • 510

Công ty Tăng Phát Global là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về xuất nhập khẩu các mặt hàng nông sản, đặc biệt là các loại hạt như gạo, điều và cà phê


 
          Công ty Tăng Phát Global là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về xuất nhập khẩu các mặt hàng nông sản, đặc biệt là các loại hạt như gạo, điều và cà phê. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chế biến và sản xuất nông sản, Tăng Phát Global đã cho ra đời thương hiệu You Are Nuts với những sản phẩm thức uống tiện lợi như: Cà phê phin, cà phê phin túi lọc và trà túi lọc cùng hòa quyện với trà chanh mật ong, trà sữa matcha, trà dâu tây, trà vải, trà việt quất, trà mãng cầu, trà phúc bồn tử và các loại trái cây vùng nhiệt đới… Với chất lượng sản phẩm đảm bảo, nguồn nguyên liệu tươi 100%, và giá cả cạnh tranh, Tăng Phát Global đã được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023.

          Tăng Phát Global là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về xuất nhập khẩu các sản phẩm nông sản. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chế biến và sản xuất nông sản, công ty đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao được nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng. Ngoài ra, công ty còn tập trung đầu tư vào
nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
 

          Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thức uống đóng ly pha sẵn chất lượng cao và tiện lợi, Tăng Phát Global đã cho ra đời thương hiệu You Are Nuts với nhiều sản phẩm đa dạng như: Cà phê phin, cà phê phin túi lọc và trà túi lọc cùng hòa quyện với trà chanh mật ong, trà sữa matcha, trà dâu tây, trà vải, trà việt quất, trà mãng cầu, trà phúc bồn tử và các loại trái cây vùng nhiệt đới… Tất cả các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu tươi 100%, giữ nguyên hương vị tự nhiên và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, thương hiệu You Are Nuts còn được thiết kế đẹp mắt, bắt mắt và tiện lợi cho việc sử dụng.

         Với các sản phẩm chất lượng cao và sự đầu tư nghiêm túc vào phát triển sản phẩm, Tăng Phát Global đã được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng. Thương hiệu You Are Nuts của Tăng Phát Global đã được công nhận và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, uy tín và độ tin cậy trong hoạt động kinh doanh.
 

          Công ty Tăng Phát Global là một trong những doanh nghiệp uy tín và chất lượng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nông sản tại Việt Nam. Với thương hiệu You Are Nuts, công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ uống đóng ly pha sẵn chất lượng cao và tiện lợi. Được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023, Tăng Phát Global chứng tỏ sự nghiêm túc và đầu tư nghiêm ngặt vào phát triển sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo uy tín trong hoạt động kinh doanh.