LÃNH ĐẠO CÔNG TY CỔ PHẦN NANO KENTECH TỰ HÀO ĐƯỢC TÔN VINH TRONG BUỔI LỄ “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023 - ASIA EXCELLENT BRAND 2023”

  • 28-06-2023
  • 492

Ngày 24/06/2023, Lễ công bố giải thưởng “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023 - ASIA EXCELLENT BRAND 2023” đã được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành.

Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Nano Kentech – Ông Trần Trung Tuấn được vinh danh trong hạng mục “Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Năm 2022”.

Ông Trần Trung Tuấn - Chủ tịch HDQT Công ty Cổ Phần Nano Kentech
Trải qua một năm 2022 đầy biến động với những ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch COVID-19, Công ty cổ phần Nano Kentech (một thành viên thuộc hệ sinh thái Ken Group) đã vượt qua những tiêu chí khắt khe của ban tổ chức và có mặt trong bảng xếp hạng TOP Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á.
Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, yêu cầu tất yếu đặt ra đối với lĩnh vực Công nghệ môi trường trong thời gian tới là phải đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học, tích hợp công nghệ, hợp tác quốc tế để phát triển những giải pháp công nghệ xanh, sạch phù hợp với định hướng phát triển của đất nước, giải quyết những vấn đề nóng về môi trường mà một nước có nền kinh tế đang phát triển như Việt Nam phải đối mặt.
Với định hướng đưa công nghệ nano cấp độ siêu phân tử trong giải pháp “tái tạo không gian sống an toàn”, giúp người dùng tránh xa môi trường bị ô nhiễm bởi khí độc, ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nano Kentech xác định mục tiêu trong giai đoạn 2023-2026 là: Tập trung đầu tư có chiều sâu, nâng cao năng lực nghiên cứu R&D, hợp tác với các đối tác nước ngoài có năng lực sản xuất công nghệ Nano Titan-dioxy, thảo dược cỏ mạch. Đồng thời từng bước đổi mới công nghệ, máy móc thiết, ứng dụng công nghệ, thiết bị tiên tiến, hiện đại nhằm làm chủ giải pháp đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững.
Những bước đi đúng đắn, những định hướng mới táo bạo trong hoạt động kinh doanh của Ban lãnh đạo đã giúp Nano Kentech từng bước tạo cho mình một thương hiệu mạnh, khẳng định, giữ vững và nâng cao vị thế doanh nghiệp hàng đầu của lĩnh vực Công nghệ môi trường- Tái tạo không gian sống an toàn, xứng đáng với danh hiệu “Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á”.
Ông Trần Trung Tuấn - Chủ tịch Nano Kentech nhận giải thưởng Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Châu Á 2023 của Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á.
Ông Trần Trung Tuấn, thuộc thế hệ 7X hiện sống và làm việt tại thành phố Hồ Chí Minh, là người có nhiều đóng góp trong hoạt động thiện nguyện suốt mùa dịch covid- 19 cùng CLB Xe bán tải địa hình Việt Nam (PVC), Đại đoàn kết, Ranh giới và quỹ thiện nguyện Thanh An trước khi đóng gói giải pháp “Tái tạo không gian sống an toàn” bằng sản phẩm Nano Titan-dioxy cấp độ siêu phân tử 2 nano mét được nhập khẩu trực tiếp từ nanoAce Japan.
Với sản phẩm chai xịt khử mùi đa dụng nano titan hoà tan trong nước điện giải nồng độ cao cùng giải pháp phun phủ nanno Titan Nội thất xe hơi, nhà ở dân cư, văn phòng làm việc, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn…để khử mùi, khử khuẩn, làm sạch bề mặt và tái tạo ô xy. NanoKentech hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam ứng dụng và đưa công nghệ nano Titan xử lý môi trường sống xanh, sạch, giúp người dân Việt Nam có cuộc sống an toàn, khoẻ mạnh và hạnh phúc.
Sản phẩm chai xịt khử mùi nanoTitan do nanoKentech phát triển có sức mạnh ngay sau 1 phút
Ông hiện là Phó chủ tịch, Trưởng ban xúc tiến thương mại và Đầu tư của CLB Doanh nhân Việt Nam trực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, ở vị trí trên ông đã có nhiều đóng góp trong việc tư vấn chiến lược, hỗ trợ giải quyết khó khăn cho nhiều doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, quản lý, cải thiện kinh doanh, đẩy mạnh năng lực sản xuất nhằm tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp, mở rộng quy mô doanh nghiệp với hệ thống kinh doanh khắp toàn quốc và xuất khẩu.

Giải pháp phun phủ nanoTitan công nghệ khử mùi siêu phân tử 2 nano mét duy nhất tại Việt Nam được nhập khẩu Nhật Bản
Phát biểu tại lễ vinh danh, ông Trần Trung Tuấn cho biết: "Chương trình “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – ASIA Excellent Brands” lần thứ IX năm 2023 là một trong những sự kiện uy tín. Không chỉ tôn vinh và tri ân các đơn vị doanh nghiệp, doanh nhân, chương trình còn góp phần củng cố và xây dựng niềm tin vào sức mạnh của các doanh nghiệp Việt Nam. Bên cạnh đó, việc được công nhận là TOP Nhà lãnh đạo suất sắc Châu Á là một niềm tự hào vô cùng lớn không chỉ với cá nhân mà còn là niềm cảm hứng và là người truyền lửa cho một đại gia đình mang tên Ken Group”.
Công ty cổ phần Nano Kentech là thành viên mới nhân gia nhập Ken Group vào năm 2021, nhưng trước đó, từ 2019 đã độc lập triển khai giải pháp Khử mùi, khử khuẩn, làm sạch bề mặt và tái tạo oxy bằng công nghệ nanoTitan để hỗ trợ cho nhiều bệnh viện, trung tâm y tế, cơ quan chính quyền từ trung ương đến địa phương, nhà ở dân cư ở nhiều tỉnh thành khu vực phía bắc. Góp phần cùng cả nước phòng, chống, dập dịch Covid- 19 thành công.
Giải thưởng Lãnh đạo xuất sắc Châu Á – là giải thưởng tôn vinh Lãnh đạo có đủ Tâm - Tầm - Trí do Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á ký quyết định trao tặng hằng năm cho những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, xây dựng và áp dụng hiệu quả các hệ thống quản lý chất lượng, tham gia tích cực cho phong trào năng suất, chất lượng tại địa phương và đóng góp cho cộng đồng, xã hội.
Mọi thông tin về Công ty cổ phần Nano Kentech xem tại
website: https://nanokentech.com