Ngày 07/01 vừa qua, Ông Trương Văn Thông Tổng Giám Đốc CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KHAI THÔNG vinh dự nhận giải thưởng Nhà Lãnh Đạo Bản Lĩnh Trí Tuệ - năm 2022

  • 08-01-2023
  • 1.249

Giải thưởng Nhà lãnh Đạo Bản Lĩnh Trí Tuệ - năm 2022 trong khuôn khổ chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.

Đây là một giải thưởng nhằm tôn vinh nhà lãnh đạo đã có những tầm nhìn và định hướng đúng đắn để dẫn dắt công ty phát triển mạnh mẽ vươn tầm quốc tế mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và vì sự phát triển của cộng đồng.
Ông Trương Văn Thông vinh dự nhận được giải thưởng quý giá này, hiện đang là doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi, đầu tư, sản xuất trứng gà, đặc biệt là trứng gà Omega 3, DHA và trứng gà thảo dưỡng (trứng gà thảo dược)  đồng thời cũng là tổng giám đốc của công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Khai Thông.

(Bà) Bùi Vũ Thị Vi Cẩm Tú – Phó Tổng Giám Đốc
Ông là người cởi mở, tinh tế trong giao tiếp, quyết đoán và bản lĩnh trong kinh doanh. Để có được thành công như hôm nay, doanh nhân Trương Văn Thông đã trải qua một quá trình chăm chỉ học hỏi, cố gắng mỗi ngày. Chính những nỗ lực trong suốt thời gian qua đã giúp ông bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn, kiên cường đối mặt với thách thức.
Kinh doanh ở lĩnh vực nào cũng gặp không ít khó khăn. Có người sẽ thành công và có người sẽ thất bại. Nhưng đam mê là yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu khi quyết định gắn bó với nghề. Ông luôn mày mò, tìm hiểu, nắm bắt kịp xu hướng áp dụng những kiến thức đã học hỏi để đáp ứng khách hàng tốt nhất.Với khả năng lãnh đạo, kiến thức trong nghiên cứu thị trường, ông đã định hướng phát triển, cải tiến sản phẩm ngày càng phù hợp và chất lượng hơn nữa.
Sản phẩm Trứng gà Thảo Dưỡng – Khai Thông
Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu Khai Thông, Ông Trương Văn Thông luôn kiên định với đường lối kinh doanh Uy tín - Chất lượng, cùng với phương châm hoạt động “ Chất lượng sản phẩm tạo nên thương hiệu”. Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm ưu việt nhất, thương hiệu Khai Thông do ông Trương Văn Thông làm tổng giám đốc luôn luôn đổi mới và sáng tạo trên lĩnh vực: chăn nuôi, đầu tư, sản xuất trứng gà, đặc biệt là trứng gà Omega 3, DHA và trứng gà thảo dưỡng (trứng gà thảo dược), ông cho biết: “Giải thưởng Nhà Lãnh Đạo Bản Lĩnh Trí Tuệ này là thành quả sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể luôn đồng sức, đồng lòng không ngừng sáng tạo, bứt phá vươn lên từ những khó khăn của thời cuộc”.
Lãnh Đạo – Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Khai Thông
Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Ông Trương Văn Thông còn có nhiều đóng góp cho cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Ông rất thấu hiểu nỗi khổ của cái đói, cái nghèo và những nỗi đau, mất mát, thiệt thòi của những mảnh đời không may mắn.  Với phương châm "Cho đi là còn mãi", doanh nhân Trương Văn Thông làm từ thiện xuất phát từ trái tim mình. Sau mỗi chương trình thiện nguyện, ông luôn cảm thấy vui và tự hào vì đã để lại một điều gì đó tốt đẹp cho cuộc sống của chính mình. Ông luôn nghĩ rằng bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa để san sẻ bớt những khó khăn cho người nghèo. 
Với danh hiệu Nhà Lãnh Đạo bản Lĩnh Trí Tuệ 2022 không chỉ ghi nhận sự nỗ lực của mình mà còn là những đóng góp quan trọng của Tổng Giám đốc Trương Văn Thông đối với sự phát triển của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Khai. Lđộng lực giúp Khai Thông phát triển ngày càng lớn mạnh ở thị trường Việt Nam và vươn tầm quốc tế trong lĩnh vực chăn nuôi, đầu tư, sản xuất trứng gà, đặc biệt là trứng gà Omega 3, DHA và trứng gà thảo dưỡng (trứng gà thảo dược). Và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế và xã hội.
 
 
 
************************
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỀN KHAI THÔNG
Địa chỉ: Số 4/1 đường 9, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Địa chỉ Phân Phối: Số 9 Dân Chủ, P.Bình Thọ,TP.Thủ Đức, TP.HCM
Website: khaithonggroup.com