Thương Hiệu Nem Giò Tuyên Minh khẳng định chất lượng sản phẩm khi được đề cử “Top 5 –THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”

  • 01-12-2023
  • 159

Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2023”, được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá và xét chọn

Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.

 

 
Cơ sở NEM GIÒ TUYÊN MINH tọa lạc tại số 115 Lê Lai, Phường Đông Sơn, Thành phố Thanh Hóa là cơ sở chuyên sản xuất các loại NEM – GIÒ – CHẢ  UY TÍN – CHẤT LƯỢNG được đa số khách hàng và người dân trên địa bàn phường Đông Sơn nói chung và các phường lân cận nói riêng cũng như các khách hàng ở các tỉnh phía Bắc: Hà Nội, Hải Phòng,… và các tỉnh phía Nam: Bình Thuận, Đồng Nai, Vũng Tàu,… đánh giá cao về chất lượng cũng như đạt tiêu chuẩn tuyệt đối về khâu vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
 
 Cơ sở cam kết 100% sử dụng sản phẩm làm từ thịt lợn sạch, có kiểm dịch của cơ sở cung cấp, được sử dụng công thức chuẩn và các gia vị truyền thống: tỏi, ớt, tiêu bắc, muối, đường, nước mắm cốt,… đầy đủ nguyên liệu và an toàn.
Là cơ sở đạt chuẩn 5S đó là: Sàng lọc - Sắp xếp – Sạch sẽ - Săn sóc – Sẵn sàng.
Đạt tiêu chuẩn 3 không: Không bột, không phụ gia, không chất bảo quản.
 

 
Có đầy đủ chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do sở y tế Thanh Hoá cấp. Sản phẩm hoàn thiện được đóng gói và hút chân không để bảo quản được lâu dài và làm quà biếu sang trọng và lịch sử. Nơi sản xuất có bàn ghế inox ngồi sạch sẽ, đội ngũ công nhân kỹ thuật viên chuyên nghiệp thể hiện sự trách nhiệm, uy tín đối với sản phẩm. Giá cả luôn hợp lý theo giá của thị trường.
 
 
Định hướng trong tương lai, Thương hiệu Nem Giò Tuyên Minh sẽ phát triển về cả chất lượng và cả hình thức mẫu mã. Mong muốn được quảng bá nem chua – Linh hồn quê hương xứ Thanh đến tất cả các bạn bè trong và ngoài nước.
Thông tin liên hệ:
Cơ Sở Sản Xuất Nem, Giò Tuyên Minh
Địa chỉ: 115 Đường Lê Lai – Phường Đông Sơn – TP.Thanh Hóa
Website: http://www.nemgiotuyenminh.com
Hotline: 0947488115

Bài viết khác