TIẾP NỐI THÀNH CÔNG NĂM 2019 MỸ NỮ GROUP TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT – LẦN V – NĂM 2020

  • 02-07-2020
  • 1.575

Vừa qua, vào ngày 28/06/2020 đánh dấu cột mốc lớn, những giải thưởng danh giá được trao tay Công ty TNHH Mỹ Nữ Group. Trong đó phải kể đến ngôi vị danh dự “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2020”.

Giải thưởng đánh dấu cho chặng đường phát triển sau nhiều năm bền vững của mỹ phẩm N2 Care, là động lực để Mỹ Nữ Group tiếp tục đầu tư với mong muốn đồng hành cùng Quý khách hàng và Quý đại lý, nhà phân phối trong những kế hoạch mới, dự án mới.

Mỹ Nữ Group đáp ứng được các tiêu chí đánh giá của ban tổ chức.

Vượt qua nhiều công ty lớn, đáp ứng được nhiều tiêu chí khắt khe của chương trình để được xướng tên trong khuôn khổ chương trình đó chính là “trái ngọt” mà Công ty TNHH Mỹ Nữ Group có được trong suốt thời gian vừa qua. Từ khi có mặt tại thị trường, hệ thống công ty không ngừng nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm chất lượng với tất cả sự tận tâm và nhiệt huyết. Công ty TNHH Mỹ Nữ Group đa dạng hóa các loại sản phẩm từ mỹ phẩm kem body, kem tắm trắng, đang và đã được đông đảo chị em phụ nữ đón nhận và tin dùng với hàng nghìn phản hồi tích cực.

N2 Care là một trong những thương hiệu có tâm - có tầm và uy tín nhất hiện nay với mong muốn mang sắc đẹp toàn diện đến hàng triệu chị em phụ nữ Việt.

Công ty TNHH Mỹ Nữ Group luôn cập nhật, ứng dụng các công nghệ tối tân nhất, kết hợp với các nguyên liệu sạch chất lượng. Nhiệt huyết, đem hết cái tâm và tài của mình nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng cao phục vụ khách hàng là phương châm hoạt động của mỗi thành viên trong công ty.

Sự ghi nhận những nỗ lực của Mỹ Nữ Group qua các danh hiệu, giải thưởng chính là một vinh dự to lớn mà thương hiệu nhận được bằng năng lực của công ty, quan trọng hơn chính là nhờ sự ủng hộ, yêu mến của khách hàng. Vì vậy, Mỹ Nữ Group sẽ luôn cố gắng hết sức mình tạo ra những sản phẩm chất lượng đi cùng dịch vụ tốt hơn nữa để làm hài lòng cũng như tri ân đối với khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu.

CEO Lê Thị Mỹ Nữ chia sẻ: “Ngày hôm nay, Công ty rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này. Điều này thật sự rất có ý nghĩa với toàn thể công ty bởi nó không chỉ ghi nhận những giá trị tích cực mà công ty đã mang lại cho khách hàng mà nó còn minh chứng cho sự nỗ lực của các thành viên trong công ty.”

Thời gian tới, Công ty TNHH Mỹ Nữ Group hứa hẹn sẽ tiếp tục nghiên cứu để cho ra đời những dòng sản phẩm mới với tiêu chuẩn chất lượng ngày càng cao đến với khách hàng.
 

PV

Bài viết khác