​ĂN VẶT CHAY ROBIS VINH DỰ ĐÓN NHẬN “TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023”

  • 12-01-2024
  • 408

Ngày 06/01/2024 đánh dấu một sự kiện quan trọng của Công ty Cổ Phần Chế Biến Thực Phẩm Robis khi được vinh danh nhận danh hiệu “TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023”.

 
Giải thưởng Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam là giải thưởng được trao bởi Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Châu Á nhằm vinh danh những thương hiệu có thành tích kinh doanh vượt trội. Những doanh nghiệp có cải tiến không ngừng, tạo sự khác biệt và đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu và gia tăng niềm tin người tiêu dùng.
 
ROBIS được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp và sản xuất các loại đồ ăn vặt chay chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của những người theo chế độ ăn chay hoặc quan tâm đến sức khỏe. Hiện nay thương hiệu Robis đã cho ra đời, công bố rộng rãi trên thị trường rất nhiều các sản phẩm đồ ăn vặt chay phong phú, khác nhau: Rong biển cháy tỏi ớt, Đậu phộng cháy tỏi ớt; Hạt dinh dưỡng tổng hợp, snack, cơm cháy, mứt, bánh tráng,….

Các sản phẩm của Robis áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Công ty sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất. Các quy trình chế biến đều được thực hiện cẩn thận, vệ sinh, đảm bảo giữ trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng của thực phẩm. Sản phẩm được đưa ra thị trường có sự nghiên cứu kĩ lưỡng để phù hợp với thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng.

Sứ mệnh của công ty là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đồ ăn vặt chay chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả hợp lý. Góp phần nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Xây dựng thương hiệu đồ ăn vặt chay Robis trở thành thương hiệu uy tín, tin cậy trong lòng người tiêu dùng. Đem đến nhiều sản phẩm đồ ăn vặt chay đa dạng, thơm ngon tại Việt Nam.

Tầm nhìn của Robis là trở thành một trong những công ty sản xuất và cung cấp đồ ăn vặt chay hàng đầu Việt Nam và tương lai sẽ mở rộng thị trường sang các nước trong khu vực trong.

 

Robis đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đảm bảo sản phẩm an toàn, hợp vệ sinh, có hương vị thơm ngon và không ngừng cải tiến phát triển các sản phẩm mới để phù hợp với nhu cầu thị trường. Với lòng nhiệt huyết và đam mê với nghề, Robis luôn có trách nhiệm với khách hàng, đối tác và xã hội, đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Danh hiệu “TOP 10 Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam” đã đánh dấu thành công, ghi nhận sự nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của Robis và là động lực giúp Robis ngày một phát triển và tin rằng Robis sẽ trở thành đối tác tin cậy và nguồn cảm hứng không thể thiếu cho các tín đồ đam mê ăn vặt, đồng thời góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh.