​Chấn Hưng Plastic nhận giải thưởng tại lễ trao giải “Thương Hiệu uy tín chất lượng quốc gia” năm 2024

  • 09-09-2024
  • 36

Chấn Hưng Plastic, giải thưởng tại lễ trao giải “Thương Hiệu uy tín chất lượng quốc gia” năm 2024 là sự ghi nhận và là động lực để đội ngũ cán bộ công nhân viên tiếp tục hành trình đưa các sản phẩm chất lượng tốt phục vụ khách hàng trong và ngoài nước.


Với bề dày hoạt động gần 20 năm Chấn Hưng plastic chuyên sản xuất các dòng sản phẩm: nhựa tấm, khay thực phẩm & bao bì, định hình, hộp nhựa đóng gói bằng tạo hình nhiệt và công nghệ đùn, cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh với thời gian giao hàng ngắn, chúng tôi chấp nhận các đơn đặt hàng có số lượng lớn. Bên cạnh đó công ty có đội ngũ thiết kế có thể quản lý và tư vấn cho quí khách hàng về thiết kế sản phẩm cũng như hướng phát triển sản phẩm. 


Chấn Hưng Plastic tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực tạo hình nhiêt & nhựa đùn tấm tại việt nam. Trong khi có rất nhiều công ty muốn tìm kiếm nhà cung ứng từ trung quốc đến việt nam, chúng tôi thuyết phục các khách hàng của mình với đầy đủ khả năng về sản xuất & cung cấp tình trạng với hình ảnh và thông tin thông qua nhiều kênh như skype, email & điện thoai trực tiếp ... Các đối tác chính của chúng tôi đều đến từ USA, Úc, Phần lan, Pháp, nhật, Singapore, Malaysia, philippines….