DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU - HOÀNG LAN GROUP KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRONG TOP 5 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 04-07-2025
- 6
Thương hiệu Hoàng Lan Group được xây dựng không chỉ bằng chiến dịch truyền thông – mà bằng hành vi nhất quán, sự trải nghiệm thực tế và tiếng nói của khách hàng.
MỘT VỊ THẾ, MỘT NIỀM TỰ HÀO MANG TÊN HOÀNG LAN
Tại một lễ trao giải uy tín bậc nhất châu Á diễn ra năm 2025, giữa hàng trăm doanh nghiệp du lịch đến từ các quốc gia năng động nhất khu vực, cái tên Hoàng Lan Group đã được xướng lên trong niềm hân hoan và tự hào: “Top 5 thương xuất sắc châu Á năm 2025”.
Đây không chỉ là một giải thưởng – mà là dấu mốc khẳng định thương hiệu, sự ghi nhận xứng đáng cho tầm vóc và đẳng cấp của một doanh nghiệp trẻ trung nhưng đầy nội lực, đại diện tiêu biểu cho thế hệ mới của ngành du lịch Việt Nam.
DẤU ẤN TẠO NÊN GIÁ TRỊ – TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN HÀNH ĐỘNG
Ngay từ ngày đầu thành lập năm 2023, khi phần lớn doanh nghiệp du lịch đều tìm cách hồi phục bằng việc hạ giá, tăng tour đại trà, Hoàng Lan Group lại chọn hướng đi khác:
• Không giảm giá bằng mọi giá
• Không chạy theo số lượng
• Không chiều theo thị trường mà định hình lại thị trường
Điều này thể hiện rõ ở cách họ định vị mình là một thương hiệu tour cao cấp, phục vụ những hành trình chọn lọc, thiết kế cá nhân hóa, với dịch vụ được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tại một lễ trao giải uy tín bậc nhất châu Á diễn ra năm 2025, giữa hàng trăm doanh nghiệp du lịch đến từ các quốc gia năng động nhất khu vực, cái tên Hoàng Lan Group đã được xướng lên trong niềm hân hoan và tự hào: “Top 5 thương xuất sắc châu Á năm 2025”.

DẤU ẤN TẠO NÊN GIÁ TRỊ – TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN HÀNH ĐỘNG
Ngay từ ngày đầu thành lập năm 2023, khi phần lớn doanh nghiệp du lịch đều tìm cách hồi phục bằng việc hạ giá, tăng tour đại trà, Hoàng Lan Group lại chọn hướng đi khác:
• Không giảm giá bằng mọi giá
• Không chạy theo số lượng
• Không chiều theo thị trường mà định hình lại thị trường
Điều này thể hiện rõ ở cách họ định vị mình là một thương hiệu tour cao cấp, phục vụ những hành trình chọn lọc, thiết kế cá nhân hóa, với dịch vụ được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong ngành du lịch, trải nghiệm là sản phẩm. Và với Hoàng Lan Group, mỗi chi tiết nhỏ trong hành trình đều phải đạt mức hoàn hảo:
• Khách sạn, phương tiện, nhà hàng – đều được kiểm tra thực địa định kỳ
• Hướng dẫn viên – phải là “chuyên gia bản địa”, không chỉ am hiểu điểm đến mà còn đồng hành cùng cảm xúc khách hàng
• Chăm sóc khách hàng – 24/7, liên tục, kịp thời và giàu sự đồng cảm
Sự nhất quán trong chất lượng là điều khiến Hoàng Lan Group không chỉ giữ chân khách hàng mà còn khiến hàng loạt đối tác quốc tế tin tưởng hợp tác.
DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU – KHÔNG CHỈ NỔI, MÀ CÓ HỒN
Tên gọi “Hoàng Lan” không chỉ đơn thuần là một cái tên đẹp. Đó là hình ảnh của một loài hoa quý, sang trọng nhưng khiêm nhường, cũng như tinh thần mà thương hiệu hướng tới:
• Tinh tế nhưng không phô trương
• Cao cấp nhưng đầy gần gũi
• Dẫn đầu nhưng vẫn tử tế
Thương hiệu Hoàng Lan Group được xây dựng không chỉ bằng chiến dịch truyền thông – mà bằng hành vi nhất quán, sự trải nghiệm thực tế và tiếng nói của khách hàng.
Dù mới ra mắt chưa lâu, Hoàng Lan Group đã đầu tư bài bản cho bộ nhận diện:
• Logo, slogan, tone màu thương hiệu sang trọng và nhất quán
• Hệ thống website, ứng dụng, … đều mang bản sắc chuyên nghiệp
• Các chiến dịch truyền thông sử dụng hình ảnh chân thực, mang tính kể chuyện và tạo cảm xúc

Kết quả? Trong chỉ 2 năm, Hoàng Lan Group đã đạt nhận diện cao trong ngành du lịch Việt Nam và khu vực.
Trong khảo sát nội bộ năm 2024 với 15.000 khách hàng từng sử dụng dịch vụ Hoàng Lan Group:
• 94% đánh giá hài lòng hoặc rất hài lòng
• 68% khách hàng quay lại lần 2
• 87% cho rằng dịch vụ tốt hơn kỳ vọng
• 95% sẵn sàng giới thiệu cho người thân, bạn bè
Không một chiến dịch truyền thông nào hiệu quả bằng sự tin tưởng từ khách hàng – và Hoàng Lan Group đã đạt được điều đó.
MỘT VỊ THẾ ĐƯỢC GHI NHẬN, MỘT GIẤC MƠ ĐANG ĐƯỢC VIẾT TIẾP
Danh hiệu “Top 5 thương hiệu xuaất sắc châu Á” là phần thưởng xứng đáng cho hành trình bền bỉ của Hoàng Lan Group. Nhưng với họ, đó không phải đích đến – mà là khởi đầu cho một hành trình vươn tầm thế giới. Trong ngành du lịch, thương hiệu không chỉ được đo bằng số lượng tour, doanh thu hay quy mô – mà còn được ghi nhận bằng trải nghiệm khách hàng, cảm xúc sau mỗi chuyến đi, và sự tử tế trong từng chi tiết.
• Khách sạn, phương tiện, nhà hàng – đều được kiểm tra thực địa định kỳ
• Hướng dẫn viên – phải là “chuyên gia bản địa”, không chỉ am hiểu điểm đến mà còn đồng hành cùng cảm xúc khách hàng
• Chăm sóc khách hàng – 24/7, liên tục, kịp thời và giàu sự đồng cảm
Sự nhất quán trong chất lượng là điều khiến Hoàng Lan Group không chỉ giữ chân khách hàng mà còn khiến hàng loạt đối tác quốc tế tin tưởng hợp tác.
DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU – KHÔNG CHỈ NỔI, MÀ CÓ HỒN
Tên gọi “Hoàng Lan” không chỉ đơn thuần là một cái tên đẹp. Đó là hình ảnh của một loài hoa quý, sang trọng nhưng khiêm nhường, cũng như tinh thần mà thương hiệu hướng tới:
• Tinh tế nhưng không phô trương
• Cao cấp nhưng đầy gần gũi
• Dẫn đầu nhưng vẫn tử tế
Thương hiệu Hoàng Lan Group được xây dựng không chỉ bằng chiến dịch truyền thông – mà bằng hành vi nhất quán, sự trải nghiệm thực tế và tiếng nói của khách hàng.
Dù mới ra mắt chưa lâu, Hoàng Lan Group đã đầu tư bài bản cho bộ nhận diện:
• Logo, slogan, tone màu thương hiệu sang trọng và nhất quán
• Hệ thống website, ứng dụng, … đều mang bản sắc chuyên nghiệp
• Các chiến dịch truyền thông sử dụng hình ảnh chân thực, mang tính kể chuyện và tạo cảm xúc
Kết quả? Trong chỉ 2 năm, Hoàng Lan Group đã đạt nhận diện cao trong ngành du lịch Việt Nam và khu vực.
Trong khảo sát nội bộ năm 2024 với 15.000 khách hàng từng sử dụng dịch vụ Hoàng Lan Group:
• 94% đánh giá hài lòng hoặc rất hài lòng
• 68% khách hàng quay lại lần 2
• 87% cho rằng dịch vụ tốt hơn kỳ vọng
• 95% sẵn sàng giới thiệu cho người thân, bạn bè
Không một chiến dịch truyền thông nào hiệu quả bằng sự tin tưởng từ khách hàng – và Hoàng Lan Group đã đạt được điều đó.
MỘT VỊ THẾ ĐƯỢC GHI NHẬN, MỘT GIẤC MƠ ĐANG ĐƯỢC VIẾT TIẾP
Danh hiệu “Top 5 thương hiệu xuaất sắc châu Á” là phần thưởng xứng đáng cho hành trình bền bỉ của Hoàng Lan Group. Nhưng với họ, đó không phải đích đến – mà là khởi đầu cho một hành trình vươn tầm thế giới. Trong ngành du lịch, thương hiệu không chỉ được đo bằng số lượng tour, doanh thu hay quy mô – mà còn được ghi nhận bằng trải nghiệm khách hàng, cảm xúc sau mỗi chuyến đi, và sự tử tế trong từng chi tiết.
Bài viết khác
-
Gạo Tây Đô - Kim Cương Vinh Dự Nhận Giải Thưởng “ Huy Chương Vàng - Sản Phẩm Gạo Chất Lượng Châu Á 2025 ” -
OME Cosmetics: Uy tín tạo nên thương hiệu, chất lượng chạm tới lòng tin -
TINH DẦU TRÀM BÁCH LINH ĐẤT VIỆT - 10 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG MẸ CHĂM CON -
IDMASSAGE được vinh danh Top 100 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2025