(ÔNG) NGUYỄN VĂN PHƯỚC – GIÁM ĐỐC – CÔNG TY TNHH TD GROUP DESIGN VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN TÂM – TÀI 2023”

  • 09-01-2024
  • 435

Doanh nhân Nguyễn Văn Phước, với những nỗ lực không ngừng và kiên cường đối mặt với thách thức trong suốt thời gian qua, đã đưa thương hiệu TD GROUP DESIGN trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và trang trí phòng karaoke.

Là Giám đốc công ty cũng là người sáng lập nên Công Ty TNHH TD GROUP DESIGN. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất phòng karaoke,  với thương hiệu TD GROUP DESIGN từ những ngày đầu đem thương hiệu này đến với thị trường Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Văn Phước đã đưa thương hiệu TD GROUP DESIGN - Công ty TNHH TD GROUP DESIGN trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và trang trí phòng karaoke.
 
Giám đốc Nguyễn Văn Phước – vinh dự đạt danh hiệu Doanh Nhân Tâm - Tài

TD Group là một đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và trang trí nội thất phòng karaoke, lắp đặt các phòng “phim 3 trong 1 (xem film, hát karaoke, nghe nhạc chỉ 1 nút bấm)”, các phòng trà, quán bar,… Đầu tư chuỗi karaoke Miss Saigon 1, Miss Saigon 2, Sea Star tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và trang trí phòng karaoke.

Các sản phẩm và dịch vụ của TD Group được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Ngoài ra, công ty còn luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực trang trí phòng karaoke để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, TD Group cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất. Khách hàng có thể yên tâm tạo ra một không gian karaoke tuyệt đẹp với các thiết kế sáng tạo và độc đáo của công ty.

 

Ngoài ra, TD Group cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế phòng karaoke, hỗ trợ khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với không gian sử dụng cũng như ngân sách của mình. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng, TD Group đã đạt được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các khách hàng trong và ngoài nước.

Để có được thành công như hôm nay, Doanh nhân Nguyễn Văn Phước đã trải qua một quá trình chăm chỉ học hỏi, cố gắng mỗi ngày. Chính những nỗ lực trong suốt thời gian qua đã giúp ông bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn, kiên cường đối mặt với thách thức.

 
Công Ty TNHH TD Group Design

Kinh doanh ở lĩnh vực nào cũng gặp không ít khó khăn. Có người sẽ thành công và có người sẽ thất bại. Nhưng đam mê là yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu khi quyết định gắn bó với nghề. Ông luôn mày mò, tìm hiểu, nắm bắt kịp xu hướng áp dụng những kiến thức đã học hỏi để đáp ứng khách hàng tốt nhất. Với khả năng lãnh đạo, kiến thức trong nghiên cứu thị trường, ông đã định hướng phát triển, cải tiến sản phẩm ngày càng phù hợp và chất lượng hơn.

Đặc biệt, Ngày 06/01/2024 vừa qua, với những thành tích Công ty TNHH TD GROUP DESIGN đã đạt được. Doanh nhân Nguyễn Văn Phước đã được vinh danh trong hạng mục “Doanh Nhân Tâm – Tài”. Giải thưởng là động lực to lớn giúp nam doanh nhân tiếp tục nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, đưa thương hiệu TD GROUP DESIGN phát triển mạnh mẽ và bứt phá hơn nữa.

Bên cạnh đó, (Ông) luôn cố gắng xây dựng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động và nhiệt tình để đưa thương hiệu TD GROUP DESIGN – CÔNG TY TNHH TD GROUP DESIGN trở thành đối tác tin cậy, chân thành và chuyên nghiệp của khách hàng. Với phương châm đem đến cho khách hàng sự phục nhiệt tình, chu đáo cùng với những sản phẩm tốt với giá thành phải chăng, nên các sản phẩm của công ty luôn được lòng  khách hàng.

 
 
Ông luôn cảm thấy tự hào khi đang có một lượng khách hàng lớn vô cùng thân thiết cùng đồng hành, và ngày càng phát triển mở rộng thêm nhiều hơn lượng khách ở các vùng miền trên khắp cả nước, đưa thương hiệu TD GROUP DESIGN – Công TY TNHH TD GROUP DESIGN ngày càng phát triển mạnh mẽ.

 ****
THÔNG TIN TD GROUP DESIGN
Địa chỉ: 107B Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, Thành Phố Vũng Tàu
Website: tddesign.com.vn
Email: tddesign103b@gmail.com