​​​​​​​Văn Phòng Phẩm Anh Phước - Tự Hào Top 10 Thương Hiệu Uy Tín 2022

  • 22-09-2022
  • 746

​​​​​​​Văn Phòng Phẩm Anh Phước - Tự Hào Top 10 Thương Hiệu Uy Tín 2022

Văn Phòng Phẩm Anh Phước tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những nhà phân phối sỉ và lẻ các gói giải pháp về sản phẩm – dịch vụ văn phòng hàng đầu Việt Nam khi vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Uy Tín. Ngày 24/9/2022 tại chương  trình “Thương Hiệu Uy Tín 2022” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức, Anh Phước đã vinh dự góp mặt trong Top 10 tại bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Vừa qua, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Anh Phước hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là Văn Phòng Phẩm Anh Phước đã long trọng tổ chức buổi kỷ niệm đánh dấu chặn đường hơn 28 năm hình thành và phát triển Công ty. Và nối tiếp với sự thành công ấy, năm nay Văn Phòng Phẩm Anh Phước tiếp tục đạt được chứng nhận TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2022. Đây cũng là dịp Văn Phòng Phẩm Anh Phước tri ân đến đội ngũ tập thể đồng sự, quý đối tác, quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng Văn Phòng Phẩm Anh Phước trong suốt thời gian vừa qua và tiếp tục gắn kết với nhau, đặt ra những mục tiêu mới cho chặn đường phát triển tiếp theo.


Ra đời vào những năm 90, Văn Phòng Phẩm Anh Phước là đơn vị cung cấp các gói giải pháp về sản phẩm, dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp, được tín nhiệm bởi đông đảo các doanh nghiệp, tập đoàn trên toàn quốc. Với hơn 10,000 sản phẩm và dịch vụ, Văn Phòng Phẩm Anh Phước có khả năng đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của doanh nghiệp. Trải qua hơn 28 năm không ngừng phát triển và mở rộng, đến nay Văn Phòng Phẩm Anh Phước đã có mối quan hệ hợp tác với trên 300 nhà sản xuất, nhà phân phối trong và ngoài nước, là cầu nối lưu thông hàng hóa ổn định giữa các doanh nghiệp sản xuất và các doanh nghiệp có nhu cầu.


Với sứ mệnh cam kết sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc mang lại “Giải pháp quản trị văn phòng hiệu quả” thông qua cung cấp tất cả các loại hình dịch vụ tiện ích văn phòng nhằm đơn giản hóa công tác quản lý, đảm bảo tính hiệu quả, tính tiết kiệm, tính ổn định, trực tiếp mang cả văn phòng hiện đại đến cho quý khách hàng. “One Name – One Source – One Vision”: Văn Phòng Phẩm Anh Phước là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cho các nhu cầu cần thiết cho môi trường làm việc của bạn một cách đúng, đủ và kịp thời. Với châm ngôn kinh doanh của Văn Phòng Phẩm Anh Phước là “Từ hài lòng đến an tâm”, mọi hoạt động kinh doanh đều hướng đến việc đem lại những giá trị lợi ích tối đa, hướng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Văn Phòng Phẩm Anh Phước cam kết mang đến Quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ vượt trên mong đợi của Quý khách hàng./.