AQUAFIM - Vinh dự nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia - 2024”

  • 12-09-2024
  • 38

“Công ty TNHH Nước Sạch Khí Xanh - Vinh dự nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia - 2024”

“Công ty TNHH Nước Sạch Khí Xanh - Vinh dự nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia - 2024”, khẳng định năng lực, vị thế hàng đầu trong việc đem lại nguồn nước sạch  tạo niềm tin cho sức khỏe gia đình với thương hiệu máy lọc nước AQUAFIM.

Là niềm tự hào Việt Nam, là niềm tin cho sức khoẻ gia đình, máy lọc nước AQUAFIM với nhiều tính năng vượt trội, nhằm cung cấp các giải pháp về nước sạch, tinh khiết, an toàn góp phần bảo vệ sức khỏe và mang lại cuộc sống thuần khiết đến với người dân Việt.

Với công nghệ lọc hiện đại, nước uống tại vòi từ máy lọc nước Aquafim đạt chuẩn nước uống của Bộ Y Tế cũng như các tiêu chuẩn cao nhất về nước uống trực tiếp của Quốc gia. AQUAFIM sở hữu hệ thống lọc đa cấp, LỌC SẠCH TOÀN DIỆN mọi vi khuẩn, chất cặn bẩn, kim loại, hóa chất tồn dư, ô nhiễm trong nước, mang đến nguồn nước TINH KHIẾT, bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình.
 

Bên cạnh CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI, AQUAFIM còn tập trung hướng tới HIỆU SUẤT LỌC CAO nhưng vẫn TIẾT KIỆM CHI PHÍ, phù hợp với người tiêu dùng thu nhập bình dân.

Ông Huỳnh Thanh Trà - Đại diện Công ty  cho biết : “Năm 2024 vinh dự được vinh danh là “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA LẦN THỨ X” cho thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể Công ty, Kỹ thuật viên trên toàn quốc nói chung, mà đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu AQUAFIM trên thị trường máy lọc nước. AQUAFIM đã nâng cao giá trị cho người tiêu dùng Việt, thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc, đã giúp thương hiệu đạt nhiều giải thưởng hàng đầu qua từng năm. 


Xuất phát từ sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng, ngoài tập trung vào nghiên cứu tạo ra sản phẩm chất lượng vượt chội, máy lọc nước AQUAFIM đã có những hướng tiếp cận mới với khách hàng của mình, sản phẩm tới tay người tiêu dùng thông qua các chương trình trải nghiệm trực tiếp, hỗ trợ người tiêu dùng trả trước thu tiền sau, tạo mọi điều kiện cho chính quyền và người dân vừa hiểu sản phẩm, tin tưởng và giải pháp kinh tế hiệu quả cho khách hàng sử dụng. Với mong muốn phát triển sản phẩm xa hơn, đã và đang trải dài trên các tỉnh thành toàn quốc, AQUAFIM không ngừng phát triển để đem lại lợi ích thiết thực nhất, nâng cao chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách toàn diện.

Với phương châm đặt chữ Tâm và chữ Tín làm kim chỉ nam tạo nên tên tuổi thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng, AQUAFIM luôn là người bạn thân thiết, là lựa chọn hàng đầu của tất cả các gia đình Việt.
“AQUAFIM - Hiệu suất vượt trội, Lọc nước toàn diện - Hàng triệu người Việt tin dùng!”