ARI ACADEMY ĐƯỢC VINH DANH TOP 5 THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023

  • 06-11-2023
  • 680

Ari Academy đạt danh hiệu TOP 05 THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023

Ngày 28/10/2023 tại Nhà hát Bến Thành (TP. Hồ Chí Minh), Ari Academy được vinh danh “Top 05 Thương hiệu Uy tín - Chất lượng Quốc gia 2023”. Đây được xem là sự công nhận đối với những nỗ lực đóng góp của Ari Academy để mang đến khóa học và dịch vụ chất lượng nhất cho ngành làm đẹp.

Ari Academy được vinh danh TOP 05 THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023

 Danh hiệu “Top 05 Thương hiệu Uy tín - Chất lượng Quốc gia 2023”

Chương trình được tổ chức bởi Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á và Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam, hai tổ chức uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực đánh giá và công nhận thương hiệu. Mục đích nhằm ghi nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các doanh nghiệp. Từ đó tạo ra lợi thế, tăng cường năng lực cạnh tranh, và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt.
Danh hiệu "Top 5 Thương hiệu Uy tín - Chất lượng Quốc gia 2023" không chỉ là một phần thưởng, mà còn là một cam kết về sự uy tín và chất lượng của Ari Academy. Ari Academy đã nỗ lực không ngừng, cung cấp chất lượng đào tạo hàng đầu cho học viên trong lĩnh vực Spa và Thẩm mỹ.

Ari Academy tập trung đào tạo, nâng cao chất lượng tay nghề cho học viên

Ari Academy là học viện chính quy trực thuộc Sở Lao động, Thương binh - Xã hội. Do đó, bằng tốt nghiệp cho học viên có giá trị toàn quốc giúp học viên dễ dàng xin việc ở bất cứ đâu.

Chú trọng thực hành, nâng cao tay nghề

Với chương trình đào tạo tập trung chủ yếu vào thực hành (thực hành 80%, lý thuyết 20%) nhằm đảm bảo học viên không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn có khả năng linh hoạt áp dụng trong thực tế. Ari Academy đã đầu tư mạnh về trang thiết bị, cũng như cơ sở vật chất với mong muốn mang đến trải nghiệm học tập tốt nhất cho mỗi học viên.
Ari Academy tích hợp hơn 15 công nghệ máy hiện đại nhất vào chương trình đào tạo

Để đảm bảo học viên luôn nắm vững các công nghệ máy tân tiến nhất trong các quy trình làm đẹp. Ari Academy đã lựa chọn và tích hợp hơn 15 công nghệ máy hiện đại nhất vào chương trình đào tạo của họ. Việc thực hành nhiều lần với các công nghệ, kỹ thuật mới giúp tay nghề mau chóng thành thạo và hiểu rõ được quy trình làm việc của chúng, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Đội ngũ giáo viên là những chuyên gia hàng đầu

Điều này được thực hiện dưới sự hướng dẫn của các giảng viên có chuyên môn cao và bác sĩ da liễu hàng đầu. Học viên sẽ có cơ hội học hỏi và thực hành dưới sự hướng dẫn của những người có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trong ngành làm đẹp.
Giới hạn 15-20 học viên/lớp giúp nâng cao chất lượng giảng dạy

Họ sẽ hướng dẫn và hỗ trợ học viên trong việc thực hành, giúp họ đảm bảo rằng họ hiểu rõ cách thực hiện các quy trình làm đẹp một cách đúng đắn và an toàn. Mỗi lớp học được giới hạn 15-20 học viên để đảm bảo được giảng viên theo sát và đào tạo tận tình cho từng học viên.

Cam kết có việc làm sau khi ra trường

Ngoài việc trang bị kiến thức và kỹ năng, Ari Academy hỗ trợ việc làm và hướng dẫn cách xây dựng sự nghiệp trong ngành làm đẹp. Các chủ spa, thẩm mỹ viện sẽ đến để ký hợp đồng làm việc trực tiếp tại trường. Cam kết 100% hỗ trợ việc làm với thu nhập cao sau khi ra trường.
Học viên tại Ari Academy không chỉ học để biết, mà còn học để làm. Mục tiêu đào tạo là đảm bảo rằng họ sẽ sẵn sàng bước vào ngành spa và đóng góp ngay sau khi hoàn thành chương trình đào tạo với mức thu nhập cao. Bằng sự kiên nhẫn, nỗ lực và tâm huyết, Ari Academy đã xây dựng một hình ảnh thương hiệu vững mạnh và thể hiện rõ sứ mệnh đào tạo và phát triển ngành làm đẹp.