BA HUÂN VINH DỰ ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á - THÁI BÌNH 2024
- 29-10-2024
- 44
Ngày 26/10 vừa qua, Công ty Cổ Phần Ba Huân được vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024 - một danh hiệu uy tín do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á công bố.
Ngày 26/10 vừa qua, Công ty Cổ Phần Ba Huân được vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024 - một danh hiệu uy tín do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á công bố.
Đây là lần thứ 10 giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương được bình xét và công bố do Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp cùng các cơ quan và tổ chức quốc tế bình chọn. Danh sách năm nay tập trung vào nhóm công ty, doanh nghiệp có những nỗ lực, bền bỉ sáng tạo không ngừng, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mặt khác, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Bà Phạm Thị Huân - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Ba Huân đại diện nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024”
Lễ trao giải năm nay diễn ra trang trọng tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 với sự tham dự của nhiều đại diện từ các doanh nghiệp lớn. Đại diện Công ty Cổ phần Ba Huân - Bà Phạm Thị Huân - Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã tham dự và nhận giải thưởng danh giá này.Thông qua việc vinh danh “Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2024, Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương tin tưởng Ba Huân nói riêng và những công ty thuộc “Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình chung” nói chung sẽ tiếp tục đóng góp những giá trị tích cực cho hoạt động sản xuất, kinh doanh Việt Nam bứt phá mạnh mẽ hơn nữa.
Công ty Cổ phần Ba Huân đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc là kết quả của quá trình hoạt động kinh doanh bền vững, chuyển đổi số mạnh mẽ và tinh thần trách nhiệm xã hội.
Ba Huân đã hợp tác cùng FPT để số hóa toàn bộ chuỗi cung ứng và sản xuất 3F (feed, farm, food) bằng cách triển khai hệ thống SAP S/4 HANA và các giải pháp công nghệ tiên tiến từ FPT. Hệ thống này giúp Ba Huân quản lý toàn diện từ khâu chăn nuôi tại trang trại giống, sản xuất thức ăn chăn nuôi, đến nuôi trồng, thu hoạch trứng và chế biến thực phẩm. Nhờ đó, công ty có thể kiểm soát chặt chẽ quy trình từ sản xuất đến phân phối, nâng cao năng lực quản trị và tối ưu hóa vận hành. Đồng thời, hệ thống này còn giúp Ba Huân giảm thiểu chi phí vận hành, từ đó hạ giá thành sản phẩm và mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Ba Huân và FPT chính thức vận hành thành công hệ thống SAP S/4HANA và dự án chuyển đổi số vào ngày 28/09/2023
Chú trọng đầu tư công nghệ và cải tiến quy trình vận hànhVới hơn 50 năm hình thành và phát triển, Ba Huân đã không ngừng cải tiến và đầu tư vào công nghệ hiện đại. Đặc biệt, công ty đã tiên phong trong việc nhập khẩu và ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến từ Châu Âu, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất, an toàn thực phẩm tuyệt đối và nâng cao năng suất như: dây chuyền xử lý trứng sạch hàng đầu thế giới từ Tập đoàn Moba (Hà Lan), dây chuyền xử lý thanh trùng trứng lỏng tự động từ Tập đoàn Sanovo (Đan Mạch),... đảm bảo trứng sạch và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Ngoài ra, Ba Huân đã mở rộng danh mục sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng: từ trứng sạch, thịt gia cầm đến các sản phẩm chế biến sẵn như xúc xích, chà bông, khô gà, snack da gà… đáp ứng tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm, luôn đảm bảo tính minh bạch trong chuỗi cung ứng và nguồn gốc sản phẩm. Các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp như mì trứng Keto, nước cốt gà,... cũng đã được Ba Huân nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe. Sự đa dạng này không chỉ giúp thương hiệu đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường nội địa mà còn vươn ra thị trường quốc tế.
Trách nhiệm xã hội:
Ba Huân luôn đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu trong quá trình phát triển và kinh doanh. Công ty không chỉ cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng mà còn chú trọng vào việc đóng góp tích cực cho cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Chăm sóc sức khỏe cộng đồng: Ba Huân tham gia nhiều chương trình từ thiện, hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho các hoàn cảnh khó khăn cho các em nhỏ tại các bệnh viện như: Chương trình Trung thu yêu thương tại bệnh viện Nhi Đồng, tặng quà cho các em nhỏ chữa trị tại bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Minh, bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh,... đặc biệt hỗ trợ lương thực các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ. Thương hiệu cũng đồng hành cùng các sáng kiến chăm sóc sức khỏe, nổi bật là sự hợp tác với Medpro nhằm mang lại giá trị toàn diện về sức khỏe cho xã hội.
Bảo vệ môi trường: Trong quy trình sản xuất, Ba Huân chú trọng sử dụng các công nghệ hiện đại nhằm giảm thiểu tác động xấu đến môi trường, từ việc xử lý chất thải đến sử dụng nguồn năng lượng sạch, hướng đến phát triển bền vững.
Giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024 là minh chứng cho tầm nhìn và chiến lược mở rộng quốc tế của Ba Huân. Công ty không chỉ đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường trong nước mà còn định hướng xuất khẩu sang các thị trường quốc tế, đặc biệt là khu vực Châu Á và Châu Âu. Với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và an toàn, Ba Huân đã và đang dần khẳng định vị thế của mình tại các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Mỹ.
Abdul Jalil Kader - Phó Giám đốc Cơ quan Quản lý thực phẩm Singapore thăm trang trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao Ba Huân. (Nguồn: HTV)
Tương lai, Ba Huân tiếp tục phát triển các sản phẩm mới, ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất và mở rộng mạng lưới phân phối. Đặc biệt, Công ty cũng đặt trọng tâm vào việc xây dựng thương hiệu "Glocal" - kết hợp giữa sự vững mạnh trên thị trường nội địa và khả năng hội nhập quốc tế. Bằng việc không ngừng đổi mới và cải tiến, Ba Huân tự tin sẽ góp phần nâng tầm vị thế sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm Việt Nam trên trường quốc tế.