Bảo hiểm Hùng Vương nhận giải thưởng Top 10 “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2023”

  • 02-11-2023
  • 141

Sáng ngày 28/10, tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương (BHV) vinh dự được nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín – Chất lượng Quốc gia 2023”.

Đại diện Bảo hiểm Hùng Vương, bà Nguyễn Thu Thủy – P.TGĐ nhận giải thưởng từ BTC
Năm 2023, vượt lên những khó khăn của nền kinh tế, Bảo hiểm Hùng Vương đã chủ động đẩy mạnh hoạt động số hóa trong công tác kinh doanh và bồi thường, qua đó đạt được nhiều điểm sáng trong hoạt động kinh doanh cũng như trên hành trình chinh phục khách hàng. Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia - năm 2023” một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín của Bảo hiểm Hùng Vương trên thị thường Việt. Đồng thời là động lực để thúc đẩy BHV tiếp tục phấn đấu hơn nữa, hướng đến mục tiêu “Vì cuộc sống hưng vượng”.
Bảo hiểm Hùng Vương được thành lập từ năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ với các sản phẩm chính gồm: Bảo hiểm xe cơ giới; Bảo hiểm con người; Bảo hiểm hàng hải; Bảo hiểm Tài sản – Kỹ Thuật.
Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Bảo hiểm Hùng Vương ngày càng mở rộng mạng lưới hoạt động của mình với 19 đơn vị thành viên cùng rất nhiều phòng kinh doanh trên khắp cả nước.
Nắm bắt xu hướng tất yếu của thời đại về chuyển đổi số, BHV đang từng ngày từng giờ cập nhật công nghệ để ứng dụng phát triển các sản phẩm bảo hiểm số. BHV sử dụng công nghệ số và các giải pháp số để tối ưu hoá hoạt động, tăng cường năng suất làm việc và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Mô hình này được áp dụng đa dạng, linh hoạt trong cả hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Hiện nay, BHV đang triển khai công tác bán hàng và giải quyết bồi thường 24/7 trên ứng dụng BHV Online, giúp khách hàng đặt mua bảo hiểm và gửi yêu cầu bồi thường mọi lúc mọi nơi với giao diện đơn giản, thao tác linh hoạt.
Với mỗi sản phẩm bảo hiểm, Bảo hiểm Hùng Vương chân thành gửi trao các giải pháp bảo an tài chính, quản lý rủi ro trong cuộc sống, mang đến sự bình an và nâng cao chất lượng cuộc sống tới mỗi khách hàng.