BỆNH VIỆN MẮT TÂY NGUYÊN nhận giải thưởng “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam – Top 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2023”

  • 08-01-2024
  • 305

Lễ công bố “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam – Top 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2023” Vinh danh Bệnh Viện Mắt Tây Nguyên cho hạng mục “Top 100 – Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023”.

Chương trình “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam – Top 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2023” là hoạt động thường niên báo cáo, tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc trong áp dụng quy trình quản lý sáng tạo và đổi mới chất lượng, nâng cao năng lực nội sinh doanh nghiệp, năng lực hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế. Đồng thời, vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn; Ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt. Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Viện Khảo Sát Đánh Giá Chỉ Số Cạnh Tranh và Liên hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam thẩm định hồ sơ, cấp và giám sát chất lượng.

Công Ty TNHH Bệnh Viện Mắt Tây Nguyên được Vinh Danh hạng mục “Top 100 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023”
Trong buổi lễ tôn vinh được diễn ra long trọng,  Bệnh Viện Mắt Tây Nguyên được xướng danh cho Hạng mục “Top 100 – Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023” trong sự tán dương nồng nhiệt của quý đại biểu và quý doanh nghiệp tham dự tại buổi lễ. Đây là hạng mục uy tín nhằm tôn vinh những thương hiệu uy tín, chất lượng, được người dân tin tưởng và lựa chọn. Ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao.

Bệnh Viện Mắt Tây Nguyên là bệnh viện chuyên khoa mắt tư nhân đầu tiên tại 5 tỉnh Tây Nguyên, được thành lập vào năm 2014 bởi đội ngũ bác sĩ Khoa mắt bệnh viện trường Đại học Tây Nguyên. Trải qua gần 10 năm hoạt động bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa mắt có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học, bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Ngoài yếu tố con người, Bệnh Viện Mắt Tây Nguyên còn được đánh giá cao bởi cơ sở vật chất thuộc top đầu bệnh viện ở khu vực Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung với các trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới:
  • Máy mổ PHACO CENTURION: là máy phẫu thuật đục thể thủy tinh hiện đại nhất hiện nay.
  • Máy laser Excimer EX500: là máy điều trị các tật khúc xạ (cận, viễn, loạn thị cao), thời gian laser chỉ 1,4 giây/1 độ cận.
  • Máy IOL Master 700: là máy đo độ thủy tinh thể nhân tạo hiện đại nhất trên thế giới trong mổ Phaco.
  • Và hơn 10 loại máy hiện đại khác phục vụ cho công tác khám chữa các bệnh về mắt.
Với sứ mệnh “Trao ánh sáng gửi niềm tin” Bệnh Viện Mắt Tây Nguyên luôn nỗ lực mang đến cho người dân các tỉnh Tây Nguyên dịch vụ khám chữa bệnh mắt chất lượng cao, với chi phí hợp lý. Suốt nhiều năm hoạt động Bệnh viện đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật phức tạp, mang lại ánh sáng đến hàng ngàn người bệnh. Bệnh Viện liên tục cải tiến, thực hiện nhiều chương trình và hoạt động nâng cao công tác khám chữa bệnh: “Đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ - Tích cực đổi mới, nâng cấp trang tiết bị y tế - Áp dụng các kỹ thuật mới, hiện đại trong khám chữa bệnh – Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và khám chữa bệnh”. Hướng đến mục tiêu trong các năm tiếp theo đưa Bệnh Viện Mắt Tây Nguyên  không ngừng phát triển và lớn mạnh, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh mắt uy tín, tin cậy và chất lượng hàng đầu trong khu vực và trên toàn quốc.

Thành tích tiêu biểu của Bệnh viện mắt Tây Nguyên:
  • Là Bệnh viện chuyên khoa mắt đầu tiên tại 5 tỉnh Tây Nguyên.
  • Là đơn vị đầu tiên triển khai mổ Phaco tại 5 tỉnh Tây Nguyên.
  • Là đơn vị triển khai kỹ thuật Lasik đầu tiên tại 5 tỉnh Tây Nguyên.
  • Bệnh viện duy nhất áp dụng chính sách "Bảo hành trọn đời" đối với phẫu thuật ghép kết mạc tự thân điều trị mộng thịt.
  • Năm 2015 Bệnh viện mắt Tây Nguyên được khách hàng đánh giá là Bệnh viện đem lại sự hài lòng cao nhất theo kết quả khảo sát do ngành y tế thực hiện.
  • Được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen Doanh nghiệp khởi nghiệp xuất sắc.
  • Được Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tuyên dương "Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc".
  • Năm 2019 được Hội doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn là "Doanh nhân Sao Đỏ Việt Nam ".
  • Được trường Đại học Y Hà Nội công nhận là cơ sở thực hành mắt cho sinh viên.
(Ông) Trần Đình Tuấn – Chủ tịch HĐQT Bệnh Viện Mắt Tây Nguyên chụp tại Backdrop Sự kiện

Bên cạnh những hoạt động chuyên môn, Bệnh viện mắt Tây Nguyên luôn trách nhiệm với cộng đồng. Bệnh viện mắt Tây Nguyên liên tục triển khai, tích cực tham gia các chương trình hỗ trợ người nghèo, đồng bào vùng sâu, vùng xa, dân tộc thiểu số, hiến máu nhân đạo, hỗ trợ trong công tác phòng chống Covid,...
Cuối cùng, giải thưởng “Top 100 - Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023”  là sự khẳng định xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo Bệnh viện cùng với đội ngũ Y bác sĩ, nhân viên y tế trong công cuộc đem lại sức khỏe đôi mắt cho người dân Tây Nguyên. Giải thưởng ghi nhận những cống hiến trong công tác khám chữa bệnh và các hoạt động thiện nguyện xã hội đến người dân phố núi trong suốt thời gian qua. Tin chắc rằng, đây sẽ là động lực để Bệnh Viện Tây Nguyên tiếp tục không ngừng đổi mới, sáng tạo để nâng cao chất lượng dịch vụ nâng tầm vị thế thương hiệu Bệnh Viện Mắt Tây Nguyên.

---------------------------------------------------------------------
BỆNH VIỆN MẮT TÂY NGUYÊN
Địa chỉ: 309 Ngô Quyền, P.Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 02623 68 08 08
Email: luanhttbvmtn@gmail.com