CÔNG TY TNHH DU HỌC VÀ NGOẠI NGỮ DIGITAL EDU ĐÃ VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024”.

  • 29-08-2024
  • 111

Ngày 24/08/2024, tại lễ công bố và tôn vinh “THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024” Công Ty TNHH Du Học Và Ngoại Ngữ Digital Edu đã xuất sắc nhận giải thưởng “TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024”.

Ngày 24/08/2024, tại Nhà hát Bến Thành, lễ công bố và tôn vinh “THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024” đã diễn ra với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp và cá nhân xuất sắc. Công Ty TNHH Du Học Và Ngoại Ngữ Digital Edu đã xuất sắc nhận giải thưởng “TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024”.


Trong suốt quá trình hình thành và đi vào hoạt động, Công ty TNHH Du Học Và Ngoại Ngữ Digital Edu đặt mục tiêu cung cấp dịch vụ hỗ trợ giáo dục và tư vấn du học chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong phú và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ giáo dục và tư vấn du học, DIGITAL EDU đã cung cấp cho khách hàng của mình các dịch vụ tốt nhất.
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, DIGITAL EDU không ngừng nỗ lực để cung cấp những giải pháp hỗ trợ giáo dục và chương trình tư vấn du học (Du học Đài Loan). Công ty đã phát triển đội ngũ nhân sự là những chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục và đã có nhiều năm kinh nghiệm. Không những thế, DIGITAL EDU cũng đã áp dụng công nghệ hiện đại vào các dịch vụ của mình để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

DIGITAL EDU - Đồng hành tin cậy trên hành trình du học
DIGITAL EDU tự hào là đơn vị tư vấn du học được Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cấp phép hoạt động, đảm bảo sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối cho quý phụ huynh và học sinh. Sự uy tín này được củng cố bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của DIGITAL EDU, không chỉ am hiểu sâu rộng về giáo dục quốc tế mà còn có kinh nghiệm du học thực tế, luôn sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ tận tâm.
Ngoài ra, DIGITAL EDU còn sở hữu mạng lưới đối tác uy tín với nhiều trường đại học uy tín hàng đầu tại Đài Loan, mang đến cho bạn vô vàn lựa chọn đa dạng và phù hợp. Bên cạnh đó, cộng đồng đông đảo du học sinh của DIGITAL EDU đang học tập tại nhiều quốc gia, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ và giúp bạn hòa nhập nhanh chóng.


Mục tiêu của CÔNG TY TNHH DU HỌC VÀ NGOẠI NGỮ DIGITAL EDU là cung cấp dịch vụ hỗ trợ giáo dục và tư vấn du học chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại và cung cấp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong phú và có nhiều kinh nghiệm.
Với sứ mệnh và đam mê của chúng tôi, CÔNG TY TNHH DU HỌC VÀ NGOẠI NGỮ DIGITAL EDU mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ hỗ trợ giáo dục và tư vấn du học. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH DU HỌC VÀ NGOẠI NGỮ DIGITAL EDU
Địa chỉ: SỐ 11A HỒNG HÀ, PHƯỜNG 2, QUẬN TÂN BÌNH. TP HCM
Website: https://digital-edu.edu.vn/
Hotline: 0902 947 758
Email: takls.digital.edu@gmail.com