CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÚC AN VIÊN VINH HẠNH KHI TRỞ THÀNH MỘT TRONG TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á NĂM 2024

  • 02-07-2024
  • 97

Được xướng tên là một trong Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á Năm 2024, Công ty TNHH Đầu Tư Phúc An Viên với thương hiệu trang sức Kya Jewel và phụ Kiện Meri cảm thấy rất vinh hạnh trong buổi lễ vinh danh tổ chức tại Nhà hát Bến Thành vào ngày 29/06/2024

 

Thương hiệu Kya Jewel và phụ Kiện Meri, được công ty ra mắt chính thức đến Quý khách hàng vào năm 2018, với trọng tâm mang đến cho các khách hàng Việt Nam những sản phẩm trang sức được chế tác tinh tế và hàm chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt. Trải qua quá trình phát triển không ngừng, Kya Jewel và Meri đã có 4 chi nhánh tại các trung tâm thương mại sầm uất nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh và Nha Trang. Điều đặc biệt là ở mỗi nơi Kya Jewel và Meri đặt chân đến, công ty luôn chú trọng đầu tư vào việc bài trí cửa hàng, đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm, cũng như cung cấp dịch vụ khách hàng chu đáo.

 

Từng cửa hàng đều được thiết kế theo phong cách mở, sử dụng cây xanh tạo điểm nhấn, tạo nên một không gian mua sắm linh hoạt và thư giãn để quý khách hàng thoải mái khám phá và trải nghiệm những sản phẩm trang sức cao cấp.

 

Công tác tư vấn của Kya Jewel và Meri được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng về sản phẩm. Mỗi nhân viên đều được đào tạo kỹ lưỡng để không chỉ giúp khách hàng lựa chọn những món trang sức phù hợp với phong cách và nhu cầu cá nhân mà còn chia sẻ những kiến thức hữu ích về cách bảo quản và sử dụng trang sức sao cho bền đẹp.

 

Trải nghiệm khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Kya Jewel và Meri. Công ty thường xuyên cập nhật và cải tiến các sản phẩm, cung cấp chế độ bảo hành tốt nhất Việt Nam 365 ngày và chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Ngoài ra, hệ thống đặt hàng và thanh toán trực tuyến của công ty cũng được thiết kế thông minh và tiện lợi, giúp khách hàng có thể mua sắm dễ dàng và nhanh chóng.

 

Về khía cạnh sản phẩm, không chỉ hạn chế với các sản phẩm trang sức và cài áo dành cho nữ giới ở thời điểm mới thành lập, Kya Jewel và Meri còn mở rộng dòng sản phẩm phụ kiện như khăn choàng, cài khăn choàng, kẹp tóc, băng đô với thiết kế sang trọng và ấn tượng. Đây là kết quả của quá trình nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm để mang đến trải nghiệm mua sắm toàn diện cho khách hàng.

 

Với những nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, Kya Jewel và Meri đã vinh dự được Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam cùng các chuyên gia trong ngành ghi nhận và trao tặng giải thưởng TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và sự cống hiến không ngừng nghỉ của tập thể Kya Jewel và Meri trong suốt thời gian qua.

 

Thành tựu này không thể thiếu đi sự ủng hộ nhiệt tình và niềm tin tuyệt đối của quý khách hàng dành cho Kya Jewel và Meri. Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trên hành trình phát triển.

 

 

Đây là niềm tự hào to lớn và là động lực để Kya Jewel và Meri tiếp tục phát triển, hoàn thiện hơn nữa trong tương lai. Công ty sẽ tiếp tục đặt mục tiêu xa hơn không chỉ là điểm đến của những phụ kiện trang sức tinh tế mà còn mang theo sứ mệnh truyền cảm hứng và lan tỏa sự tự tin cho những người phụ nữ năng động, hiện đại. Với mong muốn góp phần tôn vinh vẻ đẹp và khẳng định phong cách riêng của mỗi cá nhân, Kya Jewel và Meri cam kết đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình khẳng định bản thân, tạo dấu ấn riêng biệt và tỏa sáng rực rỡ.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÚC AN VIÊN

Địa chỉ: 142A Bình Quới, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Website: https://kyajewel.com/

Hotline: 0906 380938