CHÂN MÀY PHONG THỦY VIÊN VIÊN: NGHỆ THUẬT ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY MANG LẠI VẺ ĐẸP KHÍ CHẤT & THỊNH VƯỢNG VINH DỰ ĐẠT ĐƯỢC DANH HIỆU “ TOP 1 THƯƠNG HIỆU CHÂN MÀY PHONG THỦY DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024”

  • 24-04-2024
  • 5.464

Sáng ngày 20/04/2024, Sau nhiều nỗ lực và cống hiến CHÂN MÀY PHONG THỦY VIÊN VIÊN vinh dự đạt được danh hiệu “ Thương hiệu Dẫn Đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2024”.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu đã có những nỗ lực, đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng tiêu chí quan trọng gồm: uy tín sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu), sức mạnh sản phẩm, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.

Thương hiệu Chân Mày Phong Thủy Viên Viên vinh dự nhận giải thưởng “ Top 1 Thương hiệu Chân Mày Phong Thủy Dẫn Đầu Việt Nam 2024”

Trên thị trường Việt Nam, Chân Mày Phong Thủy Viên Viên đã khẳng định đơn vị uy tín chất lượng là vị trí Top 1 trong lĩnh vực phun xăm mày môi chuẩn nhân tướng học. Với đội ngũ chuyên gia phong thủy giàu kinh nghiệm, khách hàng được thiết kế dáng mày, cung môi chuẩn với tỷ lệ vàng của khuôn mặt và diện tướng phong thuỷ. Được các chuyên gia tư vấn thiết kế dáng mày phù hợp với từng gương mặt, giúp tăng cường tài lộc và hạnh phúc trong cuộc sống.

Hành trình Thương hiệu Viên Viên kiến tạo vẻ đẹp khí chất thịnh vượng

Khác với những phương pháp làm đẹp khác, điêu khắc chân mày và môi sao cho thu hút tài lộc nhất đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn tay nghề cao, đồng thời có kiến thức và hiểu biết về cả kỹ thuật phun xăm lẫn những kiến thức liên quan khác.


Chuyên gia điêu khắc chân mày phong thủy trực tiếp hướng dẫn và điêu khắc chân mày cho khách hàng

Tất nhiên, để hoàn thành được một cặp chân mày điêu khắc hay một đôi môi phun xăm thật tự nhiên, hoàn hảo, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chất lượng mực có tốt hay không, công nghệ sử dụng có hiện đại hay không, sau khi phun xăm khách hàng có thực hiện các bước chăm sóc như hướng dẫn hay không… Nhưng theo các chuyên viên phun xăm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, việc sở hữu một cặp chân mày hoặc bờ môi đẹp, phú quý, phụ thuộc phần lớn vào độ thuần thục tay nghề của kỹ thuật viên.

Thương hiệu Chân mày phong thủy Viên Viên được nhiều nghệ sĩ Việt Nam tin tưởng và biết đến

Chân mày và môi không chỉ là một phần quan trọng tạo nét đẹp cho khuôn mặt, mà theo quan niệm phong thủy, hình dáng và vị trí của chân mày và môi còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa về vận mệnh, may mắn. Bởi vì vậy, việc chọn lựa một địa chỉ uy tín và chất lượng để làm chân mày và môi phong thủy trở nên vô cùng quan trọng, đặc biệt tại một thành phố lớn như TP.HCM nơi có vô số các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm sau mưa.

Thiết kế chân mày dành cho nam giới chuẩn nhân tướng học

Với công nghệ phun xăm tiên tiến và đội ngũ phun xăm giàu kinh nghiệm, Chân Mày Phong Thủy Viên Viên cam kết sẽ mang đến chất lượng hàng đầu trong việc phun xăm. Sử dụng màu mực cao cấp nhập khẩu và chiết suất từ thảo dược thiên nhiên lành tính, giúp việc điêu khắc chân mày không chỉ đẹp mà còn bền màu từ 5-7 năm. Chân mày phong thủy Viên Viên luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng và học viên. Chân Mày Phong Thủy Viên Viên không chỉ là xây dựng thương hiệu uy tín mà còn là nâng cao chất lượng dịch vụ và giảng dạy, xây dựng hệ thống làm phun xăm phong thủy và đào tạo đạt chuẩn Quốc Tế.


Thương hiệu Chân mày phong thủy Viên Viên tự hào là đơn vị dẫn đầu Top 1 trong lĩnh vực điêu khắc chân mày phong thủy

Đến với Chân mày phong thủy Viên Viên bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:
1. Tặng gói tử vi, thần số học, kinh dịch, bát tự trọn đời trị giá 10 triệu. Tư vấn hoạch định lại toàn bộ cuộc đời giúp gia chủ.

2. Nhận ngay các vật phẩm phong thuỷ: vòng trầm bình an may mắn, lá bồ đề vàng, vòng huyết long, túi tích phước, vòng hoàng thần tài.

3. Nhận ngay nhẫn kim tiền chiêu tài lộc 9999

4. Hỗ trợ tiền xe đi lại cho chị em ở xa, chị em ở gần có xe đưa đón tận nhà đi 2 người giảm 20%, đi 3 người giảm 30%, 4 người giảm 40%...
Sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực mỗi ngày để Chân mày Phong thủy Viên Viên tiếp tục phát triển và mở rộng hơn nữa. Khách hàng đã nói gì về thương hiệu Chân mày phong thủy Viên Viên ? Dưới đây là một vài feedback từ khách hàng khi đã trải nghiệm dịch vụ phun xăm chân mày tại Viên Viên:

Hình ảnh feedback từ khách hàng

Hình ảnh feedback từ khách hàng

Thương hiệu Chân mày phong thủy Viên Viên giao lưu cùng Doanh nghiệp Thế giới kim cương trong buổi lễ

Với sứ mệnh mang lại may mắn và hạnh phúc cho khách hàng, Chân Mày Phong Thủy Viên Viên không chỉ là nơi để thay đổi vẻ ngoại hình mà còn là nơi để tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống. Hãy đến với Chân Mày Phong Thủy Viên Viên để trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và phong thủy, mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và may mắn từ bên trong.

---------------------------

Hotline: 0876666284 (Kim Trợ lý Cô Viên Viên)

Website:https://www.chanmayphongthuyvienvien.com/chanmayphongthuy

Tiktok:https://www.tiktok.com/@phongthuycovien?_t=8lUzSXUbA7F&_r=1

Instagram:https://www.instagram.com/chanmayphongthuyvienvien01

Địa chỉ: 284 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.