CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - THƯƠNG MẠI - TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ ĐỎ NHẬN DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”

  • 02-11-2023
  • 128

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - THƯƠNG MẠI - TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ ĐỎ NHẬN DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”

Đó là một thành tựu kiêu hãnh và khẳng định uy tín của công ty trong lĩnh vực tổng thầu thiết kế và xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam.

Ngày 28/10/2023, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2023”, thương hiệu Nội Thất Nhà Đỏ thuộc Công Ty Cổ Phần Thiết Kế - Xây Dựng – Thương Mại – Trang Trí Nội Thất Nhà Đỏ đã được vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023", tiếp tục đánh dấu mốc thành công khi đã một lần nữa chinh phục được thêm giải thưởng danh giá. 

Đại Diện Thương hiệu Nội Thất Nhà Đỏ đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”

Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2023”, được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam.

Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.

Đây là một thành tựu đáng tự hào cho công ty và là sự công nhận của Viện Nghiên Cứu Kinh tế Châu Á về động lực và sự phát triển bền vững của Nội Thất Nhà Đỏ trong ngành thiết kế và xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam.
Công ty Nội Thất Nhà Đỏ đã xây dựng được danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và trang trí nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm và hàng loạt các dự án thành công, Nội Thất Nhà Đỏ đã khẳng định mình là một đối tác tin cậy của khách hàng trong cả nước và quốc tế. Sự sáng tạo, chất lượng và sự chuyên nghiệp đã trở thành những giá trị cốt lõi của công ty, đồng thời tạo nên sự khác biệt và ấn tượng đối với khách hàng.
Viện Nghiên Cứu Kinh tế Châu Á là một tổ chức uy tín trong việc đánh giá và tôn vinh các thương hiệu xuất sắc, đã chọn Nội Thất Nhà Đỏ là một trong những thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam. Việc nhận được giải thưởng này chứng tỏ thương hiệu Nội Thất Nhà Đỏ không chỉ đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà còn được công nhận là một mô hình vượt trội về chất lượng và sự sáng tạo.
Để đạt được giải thưởng này Công ty đã không ngừng nỗ lực trong việc đổi mới công nghệ và quy trình làm việc. Công ty luôn đặt khách hàng là trung tâm và tập trung vào việc tạo ra các giải pháp trang trí nội thất độc đáo, tùy chỉnh và thích ứng với nhu cầu của từng khách hàng. Đồng thời, Nội Thất Nhà Đỏ cũng đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tài năng, có kiến thức chuyên môn và đam mê với nghề, góp phần tạo nên sự chất lượng và sự thành công của công ty.
Với sứ mệnh "Mãi mãi tinh thần sáng tạo", Nội Thất Nhà Đỏ hướng đến việc xây dựng một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tổng thầu thiết kế và xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam. Đem đến những giải pháp tối ưu nhất cho sự phát triển thịnh vượng của khách hàng.

Sự kiện Lễ Vinh danh Thương hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và giới truyền thông. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV1 đã mang đến cho công chúng cơ hội được chứng kiến sự kiện quan trọng này và hiểu rõ hơn về thành công và những giá trị mà Nội Thất Nhà Đỏ mang lại.
Nội Thất Nhà Đỏ tại Lễ trao giải “Thương hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”
Với việc đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023, Công Ty Cổ Phần Thiết Kế - Xây Dựng – Thương Mại – Trang Trí Nội Thất Nhà Đỏ đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tổng thầu thiết kế và xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam. Thành công này là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của công ty trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Đây cũng là động lực để Nội Thất Nhà Đỏ tiếp tục phát triển và vươn tầm trong tương lai.
 
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - THƯƠNG MẠI - TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ ĐỎ
Văn phòng: 137 Đường Đội Cung, Phường 8, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: bichnhado@gmail.com
Hotline: 0989 115 451 - 0908 095 595