CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU ĐỒ CHƠI SITACO VIỆT NAM XUẤT SẮC ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA NĂM 2023

  • 02-11-2023
  • 385

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Đồ Chơi Sitaco Việt Nam đã vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe từ Ban tổ chức để trở thành một trong những doanh nghiệp đạt Top 10 Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc Gia lần thứ 9.

Giải thưởng vinh doanh, tôn vinh các thương hiệu mạnh trên thị trường Việt Nam.
Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia là giải thưởng thường niên nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín có đóng góp tích cực, hiệu quả trong công việc nâng cao các thương hiệu Việt Nam. Đây là lễ vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong công việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết của khách hàng ngày một tốt hơn. Giải thưởng do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á kết hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức.
Sitaco Việt Nam tự hào là đơn vị một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp, thi công, lắp ráp các khu vui chơi, giải trí, trang thiết bị trường học các cấp và đồ chơi cho các trường học Mầm non,…..hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Trải qua nhiều tâm huyết đầu tư và sự cố gắng không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm đến nay Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Đồ Chơi Sitaco Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia - Chương trình “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc 2023 _ Lần thứ IX” được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh.
Đại diện Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Đồ Chơi Sitaco Việt Nam nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín  Chất Lượng Quốc Gia năm 2023
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Đồ Chơi SITACO Việt Nam. SITACO tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực xuất – nhập khẩu đồ chơi dành cho trẻ em, thiết bị giải trí tại công viên và trường học tại Việt Nam. Sau bao nhiêu năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nguồn nhân công có trình độ tay nghề cao. Giờ đây SITACO đã lớn mạnh trở thành một thương hiệu uy tín đem những sản phẩm chất lượng có mặt khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và các nước trong khu vực ĐÔNG NAM Á. Hứa hẹn sự phát triển bền vững đem đến cho thị trường Việt Nam và Quốc Tế trong tương lai những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế cũng như chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi theo xu hướng tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Đồ Chơi Sitaco Việt Nam nhận Top 10 Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia năm 2023
Các lĩnh vực kinh doanh chính:
  • Thiết kế, sản xuất và cung ứng các sản phẩm đồ chơi trong nhà, ngoài trời và dưới nước cho các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, resort, Sản phẩm nổi bật của chúng tôi là “ đồ chơi công viên nước” và “đồ chơi cảm giác mạnh”
  • Thiết kế, tạo mẫu, sản xuất và cung ứng các loại sản phẩm composite chất lượng. Sản phẩm nổi bật là “ Các mẫu mới lạ, khó làm”.
  • Trang thiết bị trường học các cấp và đồ chơi cho các trường học Mầm non.
  • Tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng biệt thự, nhà phố, nhà thép tiền chế…
  • Tư vấn đầu tư bất động sản, tài chính, tổ chức hoạt động event, du lịch trong nước và quốc tế,,,
Tầm nhìn hướng tới tương lai:
  • Sản phẩm đồ dùng, đồ chơi trẻ em, đồ chơi công viên nước, đồ chơi cảm giác mạnh của Tập Đoàn Sinh Thành An đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật Đồ dùng - Đồ chơi - Thiết bị dạy học... Cam kết mang đến sản phẩm và dịch vụ thiết kế công trình đồ chơi công viên  với chất lượng cao nhất và phù hợp nhất cho mỗi khách hàng bằng 150% khả năng của chúng tôi.
  • Sản phẩm của chúng tôi có kiểu dáng, mẫu mã phong phú, chất lượng đảm bảo tuyệt đối. Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên Công ty, tính đến năm 2020 tất cả các sản phẩm của TẬP ĐOÀN SINH THÀNH AN đã có mặt khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và các nước khu vực Đông Nam Á. Với những thành tựu đạt được đã góp phần khẳng định chỗ đứng vững chắc của SITACO trên thị trường Việt Nam và Quốc tế.
Mô hình composite
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Đồ Chơi Sitaco Việt Nam
Trụ sở: 879 Nguyễn Văn Khạ, Ấp 1, xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, TP.HCM
Hotline: 093.497.8688 - 091.6368.186
Email: sitacobob@gmail.com
Website: https://sitaco.com.vn