CÔNG TY HOÀNG PHIÊN VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU "TOP 30 THƯƠNG HIỆU UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG NĂM 2022”

  • 23-09-2022
  • 986

CÔNG TY HOÀNG PHIÊN VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU "TOP 30 THƯƠNG HIỆU UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG NĂM 2022”

CÔNG TY HOÀNG PHIÊN VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU "TOP 30 THƯƠNG HIỆU UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG –
DỊCH VỤ TIN DÙNG NĂM 2022”
 
Công ty TNHH Hoàng Phiên tiếp tục khẳng định vị trí là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối Gạch men ở Việt Nam khi vinh dự nhận được các giải thưởng và chứng nhận danh giá. Vừa qua Công ty Hoàng Phiên tự hào đạt danh hiệu TOP 30 Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng Năm 2022.
 
         Lễ công bố diễn ra tại Nhà Hát Bến Thành, Quận 1 vào sáng ngày 24/9/2022. Đây là giải thưởng thường niên do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á tổ chức, nhằm tôn vinh những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp xuất sắc trong năm.
 

Công ty TNHH Hoàng Phiên hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh thương mại về các sản phẩm Gạch men, chuyên phân phối các loại gạch ốp lát và gạch trang trí với đầy đủ mẫu mã quy cách.
Được thành lập vào ngày 12/7/2006, trải qua hơn 16 năm hoạt động, Hoàng Phiên tự hào là đối tác chiến lược và là nhà phân phối hàng đầu các dòng sản phẩm Gạch của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành như Viglacera, Hoàng Gia, Mikado, Vitto-Hoàn Mỹ, Worldtiles. Trong những năm qua, Hoàng Phiên luôn hướng tới mục tiêu, phương châm nổ lực tận tâm với khách hàng bằng sự tri ân sâu sắc, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và có cái nhìn đa dạng, hoàn toàn mới mẻ về thế giới “thời trang” Gạch.
Trong năm 2016, Hoàng Phiên chính thức ra mắt thương hiệu sản phẩm độc quyền riêng trên thị trường mang tên FELIZ CERAMICS với nhiều mẫu mã, hiệu ứng đa dạng như Matt, Full Polish, Sugar, Lappato, Carving mang đậm xu hướng thiết kế Châu Âu hiện đại. Đây cũng chính là bước đệm giúp Hoàng Phiên khẳng định được vị thế của mình trong ngành Gạch men nói riêng cũng như ngành vật liệu xây dựng nói chung.

 
 
 


 
Hiện nay, sản phẩm FELIZ CERAMICS đã có mặt trên 1500 cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm Gạch. Sở hữu 3 chi nhánh chứa hàng hóa gồm 2 kho ở Quận 12 và 1 kho ở Huyện Bình Chánh với tổng diện tích kho bãi lên đến 8200m2, Hoàng Phiên sẵn sàng phục vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi cho tất cả các đại lý toàn khu vực phía Nam. Với đội ngũ gần 100 nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và sáng tạo, Hoàng Phiên luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày để đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng.

 
 
 


 
Lấy khẩu hiệu “Cùng bạn đắp xây ngôi nhà mơ ước”, Công ty TNHH Hoàng Phiên đã, đang và sẵn sàng vươn ra biển lớn, khẳng định vị thế thương hiệu bền vững, uy tín, năng động trong thị trường ngành Gạch trong nước và hướng tới mục tiêu nâng tầm quốc tế. 
----------
CÔNG TY TNHH HOÀNG PHIÊN
VPDD: 7A Cộng Hòa – Phường 4 - Quận Tân Bình - Thành phố Hồ Chí Minh.
Chi nhánh 1: Kho Số E4/111 Quốc lộ 50, Ấp 5, Xã Phong Phú, H Bình Chánh
Chi nhánh 2: Kho Số 1E Quốc lộ 1A, Khu phố 2, P Đông Hưng Thuận, Quận 12
                        Kho 381 Lê Văn Khương, P Hiệp Thành, Quận 12
Hotline: 0945 478 939 – 0914 411 049
Website: http://hoangphien.com/
Facebook: https://www.facebook.com/Felizceramic/