CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SỨ THIÊN THANH NHẬN GIẢI THƯỞNG -TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023.

  • 01-11-2023
  • 134

Công ty TNHH MTV Sứ Thiên Thanh đã có mặt trên thị trường vào năm 1950 và là một trong những công ty thiết bị phòng tắm số một Việt Nam do người Việt sở hữu và vận hành.

Với 73 năm xây dựng và phát triển, Sứ Thiên Thanh luôn khẳng định thương hiệu của mình với nhiều thành tích đạt được như Hàng Việt Nam Chất lượng cao do Người tiêu dùng Bình chọn và, Cúp Vàng Thương hiệu ngành Xây dựng Việt Nam, Top 5 ngành hàng Việt Nam được yêu thích, Chất lượng cao ngành Xây dựng, Bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu của Tỉnh Bình Dương về những đóng góp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, Được nhà nước trao tặng huân chương lao động hạng 3.
 
Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023
Thời gian gần đây Sứ Thiên Thanh đã thực hiện nhiều khoản đầu tư nâng cấp công nghệ để cho ra đời các sản phẩm thuộc thế hệ mới đủ tiêu chuẩn và chất lượng kỹ thuật, có thể so sánh với sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Những thay đổi này nhằm hướng đến mục tiêu đưa Sứ Thiên Thanh vào một cuộc chơi mới sòng phẳng ở thứ hạng cao hơn, thoát hẳn vai trò ở chiếu dưới mà Sứ Thiên Thanh đã phải lệ thuộc trong gần 20 năm qua. Với quy mô diện tích nhà máy 50.000 m2, sở hữu đội ngũ nhân viên kỷ thuật lành nghề và giàu kinh nghiệm, với công suất 700.000 sản phẩm/ năm. Sứ Thiên Thanh tận dụng những ưu thế đó tạo ra sản phẩm chất lượng và thân thiện với môi trường như bồn cầu một khối, bồn cầu hai khối, chậu rửa, bồn tiểu …  góp phần chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm Sứ Thiên Thanh luôn được thiết kế đảm bảo tính năng, an toàn cho người sử dụng, được sản xuất bằng công nghệ châu âu, bề mặt men được phủ men nano kháng khuẩn, với lớp men bề mặt siêu bề, siêu mịn, siêu phẳng “ chống bám bẩn, diệt khuẩn cao và không ô nhiễm môi trường.
Hình ảnh sản phẩm
Tại Sứ Thiên Thanh ngoài việc chú trọng vào thiết kế mẫu mã, tính năng và chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp còn chú trọng đào tạo con người. Thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo các kỹ năng, công nghệ mới ứng dụng, vận hành doanh nghiệp đến cán bộ công nhân viên. Để tăng tính đoàn kết trong tập thể, môi trường làm việc, Sứ Thiên Thanh tích cực tổ chức các hoạt động nhằm gắn kết ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty. Đồng thời, Sứ Thiên Thanh cũng tiến hành các đợt tuyển dụng nhằm tìm ra các ứng viên tài năng cho công ty.
Ban lãnh đạo Sứ Thiên Thanh cho biết tầm nhìn trở thành công ty thiết bị phòng tắm số một Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và những đóng góp vì một cộng đồng khỏe mạnh. Sứ Thiên Thanh mong muốn được chia sẻ và cùng mọi người thực hiện ước mơ khỏe và hạnh phúc thông qua việc tạo thêm ra nhiều niềm vui mới cho người dân và xã hội.
Với các năng lực mới, Sứ Thiên Thanh tự tin xác định tầm nhìn là trở thành công ty thiết bị phòng tắm số một Việt Nam do người Việt sở hữu và vận hành trước năm 2030, với ba giá trị cốt lõi là Con người học tập liên tục, Minh bạch về mọi mặt và Chất lượng tốt hơn mỗi ngày.
 
Sang Trọng và Khác Biệt
Chúng tôi thấu hiểu rằng thiết bị vệ sinh đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của mọi người, vì vậy Sứ Thiên Thanh luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của Quý khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bền bỉ, đảm bảo làm hài lòng đến Quý khách hàng. Doanh nghiệp luôn cam kết nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho người Việt.  
Với hệ thống phân phối rộng khắp, sản phẩm có tính năng ưu việt các sản phẩm Sứ Thiên Thanh được nhiều công trình công cộng tin dùng và có mặt ở thị trường nước ngoài như: Mỹ, Nga, Italia, Nhật bản và một số nước châu âu khác.
 Để đạt được thành tích như ngày hôm nay là cả một quá trình và hành trình mà Ban lãnh đạo và Tập thể cán bộ công nhân viên cùng đồng lòng cống hiến, nỗ lực. 73 năm chính là con số minh chứng cho sự phát triển lâu dài của một thương hiệu Sứ Thiên Thanh.