Công Ty TNHH Mũ Bảo Hiểm Hoa Hải Thanh vinh dự đạt được danh hiệu Top 10 - Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022

  • 30-11-2022
  • 593

Vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công ty Hoa Hải Thanh vinh dự đạt được danh hiệu Top 10 - Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022 do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.

Danh hiệu “Thương Hiệu Hàng đầu Asean” là sự ghi nhận ý nghĩa và xứng đáng cho những nỗ lực của Công ty Hoa Hải Thanh. Với sứ mệnh mang đến cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin cho người dùng và mong muốn tạo nên một thị trường mũ bảo hiểm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý.
 
Công ty TNHH sản xuất mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh với thương hiệu Hoa Hải Thanh đã và đang nỗ lực để xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao từ người tiêu dùng, công ty luôn mong muốn và sẵn sàng hợp tác với các đối tác nhằm tạo ra các sản phẩm tốt nhất. Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng, đẹp, giá cạnh tranh, giao hàng nhanh. Có đầy đủ giấy chứng nhận hợp quy và Giấy đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm. Công ty sản xuất mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh với thâm niên hơn 20 năm trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm cao cấp mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt mọi yêu cầu về thời gian, chất lượng và giá cả.
Công ty có dây chuyền sản xuất khép kín, nhiều kỹ thuật in hiện đại, có thể in mọi hình ảnh phức tạp để đáp ứng nhu cầu quảng cáo sản phẩm cho các doanh nghiệp. Với Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Sản phẩm – Dịch vụ Xuất sắc vì người tiêu dùng.
Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo in logo, Hoa Hải Thanh sẽ tư vấn các loại mũ đẹp, chất lượng phù hợp với giá thành mà khách hàng mong muốn.
- Mũ đa dạng về kiểu dáng: Mũ nửa đầu, mũ cả đầu, mũ có kính, mũ không kính.
- Mũ bảo hiểm PCCC, CSCĐ, DQTV, BVDP v.v....
- Đa dạng về ứng dụng: Mũ trẻ em, mũ người lớn, mũ xe đạp, mũ xe moto,..
- Thiết kế hiện đại, mẫu mã phong phú
- Nhận in logo quảng cáo trên mũ bảo hiểm với giá cạnh tranh.

Công ty TNHH SX Mũ Bảo Hiềm Hoa Hải Thanh đã tạo niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng.
 
Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH MŨ BẢO HIỂM HOA HẢI THANH
Địa chỉ: 109/2/4 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM
Zalo/viber: 090 826 25 36
Website: www.mubaohiemre.com