Công Ty Tnhh Saigonswagger với Thương Hiệu “Saigon Swagger” khi vinh dự được nhận danh hiệu “Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia – 2023”

  • 02-11-2023
  • 369

Ngày 28/10/2023 đánh dấu cột mốc lớn với Công Ty Tnhh Saigonswagger với Thương Hiệu “Saigon Swagger” khi vinh dự được nhận danh hiệu “Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia – 2023” –

Chương trình vinh danh những doanh nghiệp và thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực và ngành nghề, được người tiêu dùng cả nước tin tưởng và lựa chọn. Saigon Swagger là một trong số ít thương hiệu thời trang Balo, túi xách được vinh danh trong chương trình lần này.

Vinh dự nhận giải thưởng TOP 5 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023(Bà) Lê Thị Phương Uyên – Tổng giám đốc 
Saigon Swagger – SGS được thành lập năm 2014 - là một trong những thương hiệu tiên phong về lĩnh vực thiết kế và sản xuất balo, túi xách của Việt Nam. Với niềm đam mê ấp ủ và sự tâm huyết của mình, chúng tôi mong muốn sẽ đem đến cho cộng đồng giới trẻ Việt Nam những sản phẩm thiết kế khác biệt, những trải nghiệm thú vị, một sân chơi độc đáo mà ở đó, mỗi người có thể tự do thể hiện cá tính của riêng mình.
SGS không chỉ tập trung vào thiết kế, mà chất lượng sản phẩm còn là một tiêu chí đặc biệt quan trọng. Toàn bộ nguyên liệu sản xuất đầu vào được kiểm tra tỉ mỉ, chọn lọc cẩn thận, cũng như sản phầm đầu ra được chau chuốt, hoàn chỉnh đến tay các bạn.

Sản phẩm - Saigon Swagger
Saigon Swagger với Tư duy sáng tạo, sản phẩm khác biệt - luôn mang đến những luồng gió mới để duy trì một tổ chức sáng tạo. Thương hiệu luôn cố gắng không ngừng để mang lại không chỉ giá trị về mặt vật lý, mà còn là giá trị về mặt tinh thần, khách hàng sẽ luôn tự hào và yêu thích sử dụng sản phẩm với nhiều công năng. lấy chất lượng làm tiền đề cho sự phát triển bền vững của thương hiệu. hướng đến sự cải tiến để phát triển, luôn tìm cách tối ưu mọi vấn đề dù là nhỏ nhất để có thể đạt được hiệu quả cao nhất có thể. Trách nhiệm thương hiệu luôn là yếu tố không thể thiếu, trách nhiệm với khách hàng, trách nhiệm với sản phẩm và trách nhiệm với cộng đồng.
Chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm đặc biệt chất lượng, mỗi người đều có thể thoải mái phối theo phong cách của riêng mình, cùng SGS tạo nên giá trị khác biệt.

Sản phẩm - Saigon Swagger
Saigon Swagger hiện là một trong những thương hiệu balo túi xách thời trang cho giới trẻ hàng đầu tại Việt Nam và đang sở hữu hệ thống 03 cửa hàng tại TP.HCM:
- 116 Lê Lai, P.Bến Thành, Quận 1, TPHCM .
- 26 Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM .
- 40 Trần Huy Liệu, P.12, Q.Phú Nhuận
Với không gian hiện đại và đẳng cấp cùng mẫu mã sản phẩm đa dạng được trưng bày, các showroom Saigon Swagger từ lâu đã là điểm đến yêu thích của giới trẻ yêu thích thời trang balo, túi xách. Sự đa dạng các dòng sản phẩm từ balo, túi xách với mẫu mã, màu sắc phong phú, chất lượng hoàn thiện tỉ mỉ, kỹ thuật cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tinh tế là yếu tố thu hút và giữ chân khách hàng của Saigon Swagger.

Công Ty Tnhh Saigonswagger
Danh hiệu Top 5 “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia - 2023” là niềm vinh dự lớn lao, thành quả của một tập thể nhân viên tâm huyết, Ban Lãnh đạo luôn luôn cải tiến - nâng cao năng lực, lấy chất lượng làm tiền đề mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế mang tính thời trang và tính ứng dụng cao.
Hy vọng rằng, với giải thưởng này, Saigon Swagger sẽ không ngừng phát triển, tiến xa hơn nữa để mang đến những sản phẩm tốt nhất đáp ứng những thị trường khó tính trong và ngoài nước, từng bước đưa Saigon Swagger trở thành hãng thời trang dẫn đầu xu hướng và là thương hiệu hàng đầu Việt Nam – thuộc Top khu vực Châu Á trong lĩnh vực phụ kiện hành lý.

CÔNG TY TNHH SAIGONSWAGGER
Trụ sở Công ty: 125/9 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Bình Thạnh, TP.HCM
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
Store 1: 40 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Store 2: 116 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM
Store 3: 26 Lý Tự Trọng, Quận 1 (The New Playground), TP.HCM
Email: contact@saigonswagger.com