CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT LIFES FOOD VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024”.

  • 25-04-2024
  • 390

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Lifes Food tiếp tục khẳng định vị thế, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực "thực phẩm sạch" tại Việt Nam.


Lifes Food vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam”

Sáng ngày 20/4/2024, Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Lifess Food vinh dự đón nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2024” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức. Đây là một sự công nhận cao quý cho những nỗ lực không ngừng của Lifes Food trong chặng hành trình xây dựng và phát triển, mang đến những giá trị về sức khoẻ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.


Giám đốc Kinh doanh chi nhánh miền Nam – (Ông) Đoàn Văn Anh Khoa, đại diện nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024”.

LIFES FOOD –THỰC PHẨM VÌ CUỘC SỐNG
Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Lifes Food luôn lấy sức khỏe của khách hàng làm trung tâm để nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm chất lượng. Hiện nay, Lifes Food đã có hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành với các thương hiệu: Yến sào thiên nhiên Life’s Nest, Ngũ cốc Nutri Life’s, Yến sào thiên nhiên Beauty Nest đạt chứng nhận ISO 22000:2018 của Tổ chức Quốc Tế EFC.

Thương hiệu yến sào thiên nhiên Life’s Nest.
Ở mặt hàng Yến sào, Life’s Food đã nghiên cứu và kiểm nghiệm công thức chưng yến phù hợp với từng thể trạng cơ thể, cũng như các vấn đề sức khoẻ của khách hàng:
Về phân khúc yến dành cho trẻ em, thương hiệu yến sào thiên nhiên Kids Grow và Kids GrowPlus với 15% - 20% tổ yến đảo, giúp bé tiêu hoá tốt, hỗ trợ chắc xương, phát triển trí não,..

Bộ yến sào thiên nhiên Kids Grow dành cho bé với nhiều hương vị thơm ngon, bổ dưỡng

Đối với người trung niên và cao tuổi thương hiệu Yến sào thiên nhiên Life’s Nest có các sản phẩm chuyên biệt như: Yến sào thiên nhiên 51% Đông trùng hạ thảo, Yến sào thiên nhiên 15% - 20% (Canxi xương khớp,  Nhân sâm, Glucosamin, Linh chi, Đông trùng hạ thảo, Không đường, Chưng đường phèn)…. Đặc biệt phù hợp cho khách hàng có các tình trạng về sức khoẻ như: thường xuyên mất ngủ, loãng xương, người có bệnh lí tiểu đường, ăn kiêng, …

Cháo tổ yến Life’s Nest
Cháo tổ yến Lifes Nest là sản phẩm vô cùng tiện lợi, hàm lượng dinh dưỡng cao, thích hợp cho một bữa ăn nhanh của mỗi gia đình. Phôi cháo từ Lifes Nest được tinh chọn từ hạt gạo ST25 kết hợp cùng yến sào, thịt tươi, rau củ trọn vị thơm ngon và dinh dưỡng là một trong những mặt hàng bán chạy trên thị trường.


Bộ cháo có gói xốt thịt tươi 100% bổ dưỡng, tiện lợi

Ngũ cốc Nutri Lifes
Nutri Lifes là sự kết hợp của dinh dưỡng từ chính những hạt ngũ cốc sạch được chọn lọc kĩ lưỡng cùng công thức chuyên gia, thành công ra mắt thị trường các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng hướng đến.
Đầu tháng 4 năm 2024 vừa qua, Công ty đã chính thức cho ra mắt thị trường bộ ngũ cốc cao cấp Nutri Life's mới đánh mạnh vào hương vị thơm ngon và giàu dưỡng chất nhất, đảm bảo nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như các dòng hạt: đậu xanh, đậu nành, đậu trắng, mè đen, hạt óc chó, ca cao,... Mang lại 1 ly ngũ cốc lí tưởng bổ dưỡng tiện lợi uống hằng ngày thay cho các bữa ăn phụ thích hợp cho mọi khách hàng sử dụng. Giai đoạn ra mắt thị trường tuy mới đây nhưng đã có những dấu mốc ấn tượng báo hiệu cho đợt tung sản phẩm mới thành công, tiếp tục đón nhận được sự quan tâm, tin dùng của Quý khách hàng.


Ngũ cốc dinh dưỡng cao cấp Nutri Life’s mới ra mắt thị trường

Người cao tuổi có các vấn đề về xương khớp có thể sử dụng: Ngũ cốc canxi xương khớp, ngũ cốc sữa bắp canxi, ngũ cốc dinh dưỡng Nutri Lifes.
Người có bệnh lí tiểu đường, có nhu cầu giảm cân, thanh lọc cơ thể có thể chọn sản phẩm: Ngũ cốc Ăn kiêng, Ngũ cốc gạo lứt huyết rồng, Ngũ cốc ăn kiêng gạo lứt huyết rồng.


Bộ ngũ cốc dành cho người ăn kiêng và người có bệnh lí tiểu đường  

Yến sào thiên nhiên Beauty Nest
Beauty Nest là thương hiệu mới của LIFES FOOD, với 7 hương vị đa dạng, dòng nước yến sào 9% thanh mát cùng mẫu mã mới bắt mắt, tiện lợi đánh dấu cho bước xâm nhập thị trường với bộ thương hiệu mới đầy thành công.


7 hương vị đa dạng tươi mới thuộc dòng yến sào thiên nhiên 9% Beauty Nest

Có thể thấy, đến với Lifes Food bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn thích hợp cho nhu cầu sử dụng cá nhân với các thực phẩm sạch từ những nguyên liệu thiên nhiên, giàu dưỡng chất, tiện lợi, an toàn. 
----------------------------------------------
Thông tin Doanh nghiệp:
Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Lifes Food

Địa chỉ: B412 Bis Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam.
Điện thoại: 0283 710 8038
Email: lifesfood@lifesfood.com.vn
Website: https://lifesfood.vn/