CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT NANO GROUP ĐƯỢC VINH DANH TẠI “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM - SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023”

  • 08-01-2024
  • 378

Ngày 06/01/2024 là sự kiện quan trọng với Công ty TNHH Sản xuất Thương mại NANO GROUP khi được vinh dự nhận danh hiệu “ Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2023”.

Chương trình do Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV1).
Thương Hiệu N1-MEALNUTS được vinh danh hạng mục Top “Sản Phẩm – Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2023”
Đây là sự kiện thường niên nhằm ghi nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp không ngừng đổi mới, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hướng đến người tiêu dùng. Doanh nghiệp chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ trong sản xuất, dịch vụ, đảm bảo tốt chính sách cho người lao động, tích cực đóng góp cho cộng đồng và xã hội.
Đại diện ban lãnh đạo Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại NANO GROUP chụp tại backdrop Sự Kiện.
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại NANO GROUP là doanh nghiệp cung cấp đa dạng các dòng sữa dành cho trẻ em, người lớn tuổi, người tiểu đường và người loãng xương. Quy trình sản xuất khép kín, tuân thủ quy tắc một chiều theo chuẩn GMP, đảm bảo vô trùng và giữ được trọn vẹn dinh dưỡng trong sữa. Bên cạnh, đảm bảo chất lượng sản phẩm NANO GROUP còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi, an tâm thông qua ứng dụng nền tảng số vào mô hình kinh doanh.
 
Toàn bộ những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm định khắt khe tại nhà máy NanoFrance, NanoFood, MDGroup uy tín hàng đầu và đạt các chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 22000:2018 - Tiêu chuẩn được quốc tế công nhận kết hợp cách tiếp cận ISO 9001 với quản lý an toàn thực phẩm và HACCP để đảm bảo an toàn thực phẩm ở mọi mức độ; Chứng nhận ISO/IEC 17025:2017 - tiêu chuẩn quốc tế gồm các yêu cầu chung đối với hoạt động trong các phòng thí nghiệm có năng lực; Chứng nhận FDA – USA là yêu cầu cơ bản đối với các cơ sở trong và ngoài nước sản xuất hoặc kinh doanh thực phẩm tại Hoa Kỳ mà rất ít nhà máy đạt được.
Hiện nay, NANO GROUP đã cho ra đời những phản phẩm sữa được cung ứng rộng rãi trên thị trường, đặc biệt là những dòng sữa hạt. Giúp cung cấp các nguồn năng lượng từ thực vật, các dòng sữa của NANO GROUP đều được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng từng công thức phù hợp cho từng đối tượng, bổ sung thêm những thành phần dược liệu quý giá giúp cải thiện sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt Nam.
Các chuyên gia dinh dưỡng đều cho rằng sữa hạt mang lại những lợi ích cho sức khoẻ như:
  • Tăng cường hệ miễn dịch.
  • Bảo vệ tim mạch, có lợi cho mắt và trí não.
  • Kiểm soát lượng đường trong máu, hỗ trợ giảm cân, cải thiện vóc dáng.
  • Trong sữa hạt có chứa rất nhiều acid anacardic – một hợp chất hữu cơ có đặc tính ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa.
  • Chống lão hóa, giúp da trẻ đẹp.
Các dòng sữa hạt của NANO GROUP đang được người tiêu dùng yêu thích như: Sữa hạt N1-MEALNUTS BONE JOINT giúp cải thiện vấn đề xương khớp; Sữa hạt N1-MEALNUTS DIAPRO cung cấp dinh dưỡng và hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu; Sữa hạt N1-MEALNUTS HEALSURE bổ sung vitamin và khoáng chất giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện sức khoẻ.
Kết quả NANO GROUP được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2023” trong chương trình THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM -  SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023. Đây là bước đánh dấu quan trọng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ công nhân viên và cùng với sự tin yêu của khác hàng dành cho NANO GROUP. Đó cũng chính là động lực để NANO GROUP tiếp tục cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến sức khoẻ và những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng. Và mang đến môi trường làm việc tốt nhất cho mỗi cán bộ công nhân viên.
 
Tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm sữa hạt đang được cung cấp bởi NANO GROUP:

Sản phẩm sữa hạt N1-MEALNUTS BONE JOINT
  
Bên cạnh các lợi ích vàng dành cho sức khỏe của một sản phẩm sữa hạt, sản phẩm còn được bổ sung:
  • Công thức dinh dưỡng gồm Canxi – Photpho – Vitamin D3 – Vitamin K2 với tỷ lệ phù hợp giúp tăng cường quá trình khoáng hóa xương, giảm nguy cơ loãng xương, mất xương do tuổi tác…
  • Chiết xuất cây vuốt quỷ: là một loại thảo dược có nguồn gốc từ Nam Phi. Cây vuốt quỷ có chứa các glycosides iridoid: harpagosides, harpagide, procumbide…,trong đó harpagosides là hoạt chất chính chiếm nồng độ cao có tác dụng chống viêm, giảm đau xương khớp mạnh. Theo nhiều nghiên cứu, loại thảo dược này có tác dụng cải thiện đáng kể đối với tình trạng viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, lupus, thoái hóa khớp...
  • Sự kết hợp Glucosamine sulfate và Chondroitin Sulfate: Công dụng của Glucosamine đặc biệt được phát huy mạnh mẽ khi nó được kết hợp với Chondroitin. Chondroitin cũng là một trong những chất vô cùng quan trọng trong quá trình tái tạo mô và sụn khớp, có công dụng tương tự như Glucosamine. Phối hợp 2 chất này sẽ gia tăng hiệu quả cải thiện các vấn đề về xương khớp. 

Sản phẩm sữa hạt N1-MEALNUTS DIAPRO
 
Trong sản phẩm sữa hạt có 20% là protein rất tốt cho việc cung cấp dinh dưỡng và hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu. Đặc biệt, trong sản phẩm này có:
  • Chiết xuất dây thìa canh: Acid Gymnemic trong dây thìa canh có vai trò kích thích tuyến tụy tăng tiết insuline để kiểm soát, cân bằng lượng đường trong máu. Kích thích sản sinh tế bào β của tuyến tụy, tăng hoạt lực của insulin, giúp cơ thể tái thiết lập được khả năng cân bằng đường huyết tự nhiên. Đồng thời làm giảm hoạt tính của enzym tân tạo đường và đảo ngược quá trình biến đổi thể trạng ở gan trong suốt giai đoạn tăng đường huyết. Giảm sinh đường mới tại gan, tăng men sử dụng đường ở các mô, cơ. Nhờ đó giảm lượng đường vào máu, kiểm soát đường huyết ở mức an toàn. Ngoài ra, tinh chất gymnemic của Dây thìa canh có tác động lên chuyển hóa lipid, có khả năng tăng bài tiết cholesterol, LDL-c và triglycerid ra khỏi cơ thể qua đường phân. Chính vì vậy sẽ đẩy lùi nguy cơ mắc các biến chứng tiểu đường như bệnh tim mạch, huyết áp cao, bệnh tai biến mạch máu não…
  • Resveratrol: giúp đề phòng bệnh tiểu đường type II, hỗ trợ điều trị biến chứng của tiểu đường.

Sản phẩm sữa hạt N1-MEALNUTS HEALSURE
 
Sản phẩm có thành phần từ nhiều loại hạt giúp bổ sung nhiều loại vitamin, khoáng chất bồi bổ cơ thể. Ngoài ra, có nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa và nguồn đạm thực vật dồi dào trong sữa hạt rất tốt cho hệ tiêu hóa và bệnh tim mạch. Đặc biệt, trong sản phẩm còn có thêm các thành phần dinh dưỡng quý hiếm giúp cải thiện và phục hồi sức khỏe hiệu quả.
  • Hồng Sâm:
+ Chống oxy hóa hiệu quả: Hàm lượng saponin trong hồng sâm– một chất chống oxy hóa mạnh mẽ đã điều chỉnh hoạt động của các enzyme chống oxy hóa như SOD, catalase và GPX, đồng thời gia tăng các chất chống oxy hóa nội sinh như glutathione.
+ Hàm lượng các ginsenoside dồi dào có khả năng kháng tế bào ung thư, hỗ trợ điều trị và giảm nguy cơ mắc ung thư hiệu quả.
+ Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe, giảm mệt mỏi.
  • Yến sào: Trong yến sào có chứa 18 loại Acid amin, nhiều chất chống oxy hóa và khoáng chất. Vì vậy, yến sào giúp cải thiện đề kháng, hồi phục sức khỏe, tái tạo máu nên rất tốt cho người sau xạ trị như bạn Phượng. Ngoài ra, yến sào còn giúp bồi bổ cơ thể, chống suy nhược, giúp ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, giải tỏa căng thẳng, tăng cường trí nhớ…
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NANO GROUP
WEBSITE: https://nanogroups.vn/
EMAIL: cskh@nanogroups.vn
HOTLINE: 19008125
ĐỊA CHỈ: Nhà số 3 - số 5, Đường số 2, KDC Đồng Phượng - phường Đông Hưng Thuận - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.