CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU D NUTRI ĐƯỢC VINH DANH LÀ “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM - SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023”

  • 15-01-2024
  • 1.776

Ngày 06/01/2024 là sự kiện quan trọng với Công ty TNHH xuất nhập khẩu D Nutri khi được vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2023”.

Chương trình do Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV1).
 
Thương Hiệu D Nutri  được vinh danh hạng mục Top “Sản Phẩm – Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2023”

Đây là sự kiện thường niên nhằm ghi nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp không ngừng đổi mới, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hướng đến người tiêu dùng. Doanh nghiệp chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ trong sản xuất, dịch vụ, đảm bảo tốt chính sách cho người lao động, tích cực đóng góp cho cộng đồng và xã hội.
 
Đại diện ban lãnh đạo Công Ty TNHH xuất nhập khẩu D Nutri tại backdrop Sự Kiện.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu D Nutri là 1 doanh nghiệp mới thành lập vào đầu năm 2023 với sản phẩm chủ lực là sữa hạt dinh dưỡng macca D Nutri. Sữa hạt D Nutri được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn GMP, thành phần gồm những loại hạt cao cấp, chất lượng như: mắc ca 30%, óc chó, hạnh nhân, hạt điều, hạt phỉ, hạt sen, hạt dẻ, hạt mè, yến mạch, gạo lứt huyết rồng, đáp ứng được nhu cầu ăn sạch, sống xanh, sống lành mạnh của người tiêu dùng. D Nutri là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp được đa số người dân Việt Nam rất ưa chuộng trong năm vừa qua và chắc chắn sẽ còn phát triển rất mạnh trong thời gian tới.
 

Không chỉ là sản phẩm thay thế được bữa ăn nhanh gọn, đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng bận rộn nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng, sữa hạt Dnutri còn là sản phẩm được PGS TS BS Trần Đình Toán – Nguyên viện trưởng Viện dinh dưỡng lâm sàng khuyên dùng bởi những giá trị về dinh dưỡng mà sữa hạt D Nutri mang lại như:
 
  • Tăng cường hệ miễn dịch.
  • Bảo vệ tim mạch, có lợi cho mắt và trí não.
  • Kiểm soát lượng đường trong máu, hỗ trợ giảm cân, cải thiện vóc dáng.
  • Trong sữa hạt có chứa rất nhiều acid anacardic – một hợp chất hữu cơ có đặc tính ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa.
  • Chống lão hóa, giúp da trẻ đẹp.
 
PGS - TS - BS Trần Đình Toán – Nguyên viện trưởng Viện dinh dưỡng đánh giá sản phẩm

Tuy là thương hiệu mới, nhưng D Nutri đã sánh vai cũng các thương hiệu lâu năm và được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2023” trong chương trình THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM -  SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023. Đây là bước đánh dấu quan trọng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty, đội ngũ nhân sự đang kinh doanh phân phối sản phẩm cũng như với sự tin yêu của Khách hàng dành cho D Nutri trong gần 1 năm qua.
 

Đó cũng chính là động lực để D Nutri tiếp tục cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến sức khoẻ và những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng và mang đến môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân sự đang kinh doanh, phân phối D Nutri.
 
 ******
Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU D NUTRI

WEBSITE: https://dnutri.net
FANPAGE: https://www.facebook.com/suahatdinhduong.dnutri
ĐỊA CHỈ: Số nhà 58, thôn Hoà Phú, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk