CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VP LED VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2024”

  • 19-10-2024
  • 145

“Ngày 12/10/2024, tại Nhà Hát Quân Đội, Hà Nội. Công Ty Cổ Phần Thương Mại VP Led đã vinh dự đạt danh hiệu “TOP 10 - Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2024”.

"Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2024”- Giải thưởng dựa trên đánh giá về thương hiệu uy tín với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu.”


 
ĐC: Toà Nhà 35 Louis III KĐT Louis Hoàng Mai – Hoàng Văn Thụ - Hoàng Mai – Hà Nội
Trong thị trường thiết bị chiếu sáng ngày càng sôi động, Công ty Cổ Phần Thương mại VP Led  đã tạo ra một điểm sáng với sứ mệnh đem đến ánh sáng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng cho mọi không gian.
Trải qua gần một thập kỉ hình thành và phát triển, VP LED không chỉ là một nhà cung cấp đèn LED uy tín mà còn là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp và tổ chức trên khắp mọi miền. Điều làm nổi bật công ty này chính là cam kết chất lượng và sự sáng tạo trong từng sản phẩm.
Với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiện đại đã giúp Công ty Cổ phần Thương mại VP Led tạo ra những dòng sản phẩm đèn LED thông minh, tiết kiệm năng lượng, bền bỉ và thân thiện với môi trường. Không chỉ dừng lại ở đó, Công ty cũng chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển để đưa ra những giải pháp chiếu sáng tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ hộ gia đình đến các công trình lớn.



Không chỉ vậy, chính sách và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình của VP Led cũng nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đam mê công việc và luôn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến chiếu sáng.
Với tầm nhìn vươn xa hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đèn LED, VP Led không ngừng phấn đấu và sáng tạo để mang đến ánh sáng chất lượng và tiết kiệm năng lượng cho mọi không gian. Bên cạnh đó chúng tôi không chỉ chú trọng vào chất lượng mà còn vào tiết kiệm năng lượng, giúp khách hàng giảm chi phí và bảo vệ môi trường.



VP LED tin chắc rằng, giải thưởng “Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2024” sẽ là sự khích lệ to lớn giúp Ban lãnh Đạo và Đội ngũ nhân viên Công Ty Cổ Phần Thương Mại VP Led luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để đón đầu xu thế trong lĩnh vực đèn chiếu sáng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng tầm vị thế của thương hiệu VP LED.

===============

Thông tin liên hệ
Website: vpled.com.vn
Địa chỉ: Toà Nhà 35 Louis III KĐT Louis Hoàng Mai – Hoàng Văn Thụ - Hoàng Mai – Hà Nội
Email: vpled.com.info@gmail.com
Số điện thoại: 0921 63 8383