Công ty TNHH Phẫu thuật Thẩm mỹ Khang Vĩnh đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10-Thương hiệu xuất sắc Châu Á– Asia Excellent Brands 2023

  • 28-06-2023
  • 714

Công ty Khang Vĩnh luôn luôn tôn chỉ sứ mệnh mang lại những giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại và an toàn cao với chi phí hợp lý nhất

Công ty TNHH Phẫu thuật Thẩm mỹ Khang Vĩnh được thành lập và đi vào hoạt động được 5 năm nay. Trong hành trình 5 năm hình thành và phát triển, Công ty Khang Vĩnh luôn luôn tôn chỉ sứ mệnh mang lại những giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại và an toàn cao với chi phí hợp lý nhất. Với kinh nghiệm, tay nghề và tâm đức của giám đốc Công ty-Bác sĩ Lê Văn Vĩnh, chúng tôi đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật lớn nhỏ, giúp cho hàng nghìn khách hàng lấy lại vóc dáng và vẻ trẻ trung của một thời thanh xuân. Và Khang Vĩnh được ưu ái biết đến với tên Thẩm mỹ viện Khang Vĩnh, trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của anh chị em trong và ngoài nước.


 
Thật là tuyệt vời khi ngày 24/06/2023 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công ty TNHH Phẫu thuật Thẩm mỹ Khang Vĩnh đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10-Thương hiệu xuất sắc Châu Á– Asia Excellent Brands 2023 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á bảo trợ và tổ chức, nhằm tôn vinh những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp trong giai đoạn này. Đây quả thực là phần thưởng lớn lao. Những nổ lực của Công ty Khang Vĩnh đã được đền đáp. Chúng tôi trân quý và biết ơn sự tin yêu của khách hàng.


 
Vậy Công ty Khang Vĩnh có thành tựu nào nổi bật để xứng đáng với vinh dự trên. Được quản lý chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Văn Vĩnh, một trong những số ít bác sĩ hàng đầu đề cao trách nhiệm trong việc thực hiện tất cả các khâu khi thực hiện làm đẹp cho khách hàng chứ không phải để các bác sĩ khác hoặc trợ lý làm thay. Bác sĩ được tôn trọng và yêu mến cũng vì lẽ đó.
Bác sĩ quan niệm rằng chỉ cần một tiểu phẫu nhỏ cũng có thể làm nên thay đổi lớn trên gương mặt bạn. Cuộn cánh mũi, làm đầy rãnh nhăn là các ví dụ điển hình. Điều đặc biệt hơn cả là khách hàng tin tưởng và lựa chọn bác sĩ Vĩnh khi muốn làm đẹp vóc dáng còn nhiều hơn. Tên tuổi của vị bác sĩ này gắn liền với nhiều cách tôn vinh khác nhau, nào là chuyên gia hút mỡ bụng, chuyên gia điêu khắc eo hông, người sở hữu đôi đũa thần (ống cannula chuyên dụng khi hút mỡ) … Và chuyên gia hút mỡ điêu khắc vóc dáng là thương hiệu lớn nhất dành cho vị bác sĩ này.


 
Hút mỡ điêu khắc vóc dáng, còn gọi là hút mỡ thẩm mỹ là một phương pháp hút mỡ không phẫu thuật. Đây là phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật hút mỡ không phẫu thuật nhằm loại bỏ tối đa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể và kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ vùng hủy mỡ, thường là vùng bụng-eo-hông để vòng bụng được săn chắc, gọn gàng mà không cần phẫu thuật. Với liệu trình 1 lần duy nhất, bác sĩ Lê Văn Vĩnh loại bỏ trên 95% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể bạn và tạo dáng thẩm mỹ, giúp bạn lấy lại sự thon gọn của vóc dáng, sự cường tráng của thanh xuân. Và việc làm chủ công nghệ của Bác sĩ giúp cho kết quả đạt được ưng ý nhất và duy trì lâu dài nhất.

Thông tin liên hệ Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh :
Add : 29 A Trần Quang Diệu , Phường 13 , Quận 3 , Tp.Hcm
Hotline ( Zalo ): 0945 020707 – 0847 020707
Youtube: Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh
Email: lienhe@levanvinh.com
Website: https://levanvinh.com/