Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư ImmiCa vươn mình đạt Top 10 Thương hiệu dẫn đầu 2023

  • 19-04-2023
  • 332

Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư ImmiCa đã vinh dự được trao giải thưởng “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam”.

 Tại Lễ trao giải “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu Năm 2023 (Vietnam Leading Brands & Typical Entrepreneur 2023) – Lần X do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư ImmiCa đã vinh dự được trao giải thưởng “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam”.
ImmiCa vươn mình đạt Top 10 Thương hiệu dẫn đầu 2023
 
EB-5 là chương trình định cư Hoa Kỳ  với suất đầu tư $800,000 vào một dự án trong Trung Tâm Vùng được chỉ định bởi Sở Di Trú Hoa Kỳ. Thông qua đó, nhà đầu tư cùng vợ/chồng và các con dưới 21 tuổi còn độc thân sẽ được cấp thẻ thường trú nhân. Chương trình định cư EB5 mang lại lợi thế cho nhà đầu tư như: an toàn tiến độ rõ ràng, nhanh chóng, mức độ thành công cao, được quyền sống và làm việc tất cả mọi nơi. Xuyên suốt hành trình phát triển, ImmiCa EB-5 luôn xuất sắc được ghi nhận và trao tặng kỷ niệm chương từ nhiều tổ chức và các hiệp hội uy tín trong ngành.
Sự hiện diện của CEO Mrs.Katie Dương và CBO Mr.Calvin Le là cột mốc mới đánh dấu cho việc phát triển công ty dưới sự lãnh đạo đến từ văn hoá phương Tây: đổi mới, sáng tạo, tư duy tích cực, khuyến khích tinh thần cộng đồng  và thúc đẩy sự chuyển đổi số; giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu phát triển bền vững ​​ và thịnh vượng. Cùng với 18 năm kinh nghiệm trong ngành di trú ImmiCa đã trở thành thủ lĩnh định hướng thị trường đạt hơn 40 dự án đầu tư chất lượng, hỗ trợ 1000 gia đình với hơn 3000 visa đã và đang thụ lý. Trong đó hơn 700 hồ sơ được nộp vào Sở Di Trú Mỹ đồng thời lập Kỷ Lục thời gian “Chấp Nhận hồ sơ EB5 từ Sở Di Trú” trong vòng 8 tháng. Immica EB-5 phát triển vượt bậc vì hoàn thành được giấc mơ, sứ mệnh, tầm nhìn: Giúp cho người Việt Nam định cư, bước đi đầy tự tin và vươn tầm quốc tế.
Mrs. Katie Duong - CEO ImmiCa và Mr. Calvin Le - CBO - ImmiCa
Người dẫn đầu tâm huyết và nghị lực
 
Bên cạnh mang lại sự thành công cho khách hàng, điều đáng tự hào ImmiCa phát triển Văn hóa tư duy tích cực lan tỏa nguồn năng lượng dồi dào, Và quan trong nhất chính là sứ mệnh hướng tới quyền lợi Khách hàng, Nhân viên và Xã hội với một tầm nhìn lớn lao giúp mọi người nâng tầm thế giới trong tư duy và hiện thực hóa.
Giải thưởng cao quý này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của ImmiCa trong những giai đoạn thử thách của nền kinh tế toàn cầu, góp phần khẳng định vị trí và uy tín trong lĩnh vực Tư Vấn Định cư Đầu Tư Hoa Kỳ EB-5, hiện thực hóa giấc mơ Mỹ cho hàng nghìn Khách hàng.
Mrs. Katie Duong - CEO ImmiCa - Người góp phần tạo nên kì tích tại ImmiCa
 
Đối với các dự án uy tín, các hãng luật hàng đầu tại Hoa Kỳ, ImmiCa luôn được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, tận tâm và xuất sắc hoàn thành xứ mệnh cho người Việt Nam định cư, bước đi tự tin và vươn tầm quốc tế.
ImmiCa cùng đội ngũ Nhân viên giàu kinh nghiệm
 
Nhắc đến môi trường sống lý tưởng, cuộc sống thịnh vượng, chúng ta nghĩ ngay đến 2 chữ “Hoa Kỳ”. Với những thành tích mang tầm quốc tế về cuộc sống và sự nghiệp cũng như giáo dục tại Mỹ, nhiều gia đình Việt Nam vẫn đang nuôi dưỡng giấc mơ về một cuộc sống thịnh vượng tại cường quốc này. Tại Mỹ, ai cũng có thể dễ dàng nhận ra rằng chính sự khát khao, nỗ lực không ngừng của bản thân sẽ dẫn chúng ta đến thành công, và nước Mỹ chính là nơi mà Quý vị cơ hội được trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn mới một đất nước với nhịp sống năng động, sự phát triển mạnh mẽ và cơ hội nghề nghiệp không giới hạn .ImmiCa EB-5 đồng hành cùng Quý vị thực hiện giấc mơ định cư tại Mỹ, mang đến cho Quý vị cơ hội và sự thành công trong tương lai.