ĐOÀN GIA PHÁT VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH TOP 5 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023

  • 31-10-2023
  • 340

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 10 năm 2023 - Lễ công bố Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2023 (lần thứ IX), do Viện Nghiên Cứu Châu Á tổ chức với mục đích tôn vinh và thúc đẩy các doanh nghiệp

Đoàn Gia Phát - Hành trình Uy tín và Chất lượng
 
Công ty Đoàn Gia Phát vinh dự nằm trong “Top 5 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia” do hội đồng đánh giá bình chọn theo tiêu chí chuẩn quốc tế được áp dụng trên toàn cầu và có sự cải tiến dành riêng cho doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Trong đó bao gồm các tiêu chí cốt lõi sau đây: thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng biết đến, tuân thủ luật pháp Việt Nam; sản phẩm và dịch vụ chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; công nghệ sản xuất tiên tiến, thân thiện với môi trường,...
 
Đại diện Đoàn Gia Phát nhận bằng khen “Top 5 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia”
 
Sứ mệnh đưa “hạt ngọc” Việt vươn tầm Thế giới
 
Sản phẩm gạo Đoàn Gia Phát đáp ứng nhu cầu đa dạng
của thị trường thực phẩm đang ngày càng phát triển (Ảnh: Đoàn Gia Phát)
 
Với phương châm không ngừng phát triển và đổi mới trong sản xuất và kinh doanh, Đoàn Gia Phát đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại ở cả 2 nhà máy ở vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Tại đây, gạo được lưu trữ và bảo quản trong kho bằng hệ thống SILO khép kín, giúp ngăn chặn tác động từ môi trường bên ngoài và giữ cho gạo luôn trong tình trạng tốt nhất. Hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm ở các nhà máy của công ty đều tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, đạt chứng nhận ISO 9001:2015, 22000:2018 về hệ thống quản lý chất lượng cùng với việc áp dụng các nguyên tắc phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn (HACCP) để đảm bảo an toàn sản phẩm.
 
Việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế đã giúp Đoàn Gia Phát nâng tầm vị thế hạt gạo Việt, mở rộng thị trường xuất khẩu và vươn ra biển lớn trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế toàn cầu. Công ty Đoàn Gia Phát tự hào khi đã đưa gạo Việt Nam xuất khẩu hơn 20 quốc gia trên thế giới, từ các quốc gia có nhu cầu tiêu thụ gạo cao như Trung Quốc, Philippines, Nigeria,... đến các thị trường khó tính như Châu Âu (Đức, Nga, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ,...), Châu Mỹ (Mỹ, Mexico, Canada,...) cùng các quốc gia Châu Úc, Trung Đông, Châu Phi… thông qua việc đáp ứng các yêu cầu và quy định nghiêm ngặt. Nhờ vào quy trình thu mua và kiểm định chất lượng hàng hóa chặt chẽ, công ty đã tạo dựng uy tín vững chắc với các đối tác trên toàn cầu.
 
Cam kết cho tương lai
 
Đại diện công ty Đoàn Gia Phát - bà Lê Thị Thu Hằng chia sẻ: “Đoàn Gia Phát tự hào với vị trí “Top 5 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2023”, giải thưởng này là động lực quan trọng để chúng tôi tiếp tục xúc tiến mở rộng mạng lưới cung ứng gạo trong nước và thị trường xuất khẩu. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang tới cho khách hàng và cộng đồng những giá trị cao nhất.”
 
Đoàn Gia Phát khẳng định không ngừng phấn đấu
góp phần nâng cao giá trị thương hiệu Việt
 
Chương trình “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2023” (lần thứ IX) là dịp ghi nhận và vinh danh những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mặt khác, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng. Qua đó, BTC mong muốn chương trình sẽ tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong công cuộc nâng tầm giá trị Thương Hiệu Việt thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, vì một Việt Nam vượt trội hơn mỗi ngày.