HEALYN CANXI ĐƯỢC VINH DANH VÀ TRAO GIẢI “Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2023

  • 06-11-2023
  • 195

Ngày 28/10, tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM, Công ty cổ phần thương mại LOPY Việt Nam với sản phẩm sữa Healyn Canxi vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”.

Công ty cổ phần thương mại LOPY Việt Nam (LOPY Việt Nam) là công ty dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Chính thức hoạt động vào năm 2019, trong suốt 5 năm qua, LOPY Việt Nam đã phát triển nhiều sản phẩm dinh dưỡng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng và truyền thông. Trong đó, tiêu biểu vào năm 2023, sản phẩm sữa Canxi hữu cơ Hoa Kỳ – Healyn Canxi là một bước đột phá hoàn toàn mới với công thức cải tiến hàng đầu Việt Nam - được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP về hệ thống quản lý, sản xuất; được kiểm soát chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Healyn Canxi hiện đang là sản phẩm sữa xương khớp được quan tâm hàng đầu Việt Nam, và người bệnh xương khớp tin dùng.
 
Sản phẩm sữa Canxi hữu cơ Hoa Kỳ hàng đầu Việt Nam
 
Vừa qua, vào ngày 28/10, sản phẩm sữa Canxi hữu cơ Healyn Canxi thuộc LOPY Việt Nam vinh dự nhận được thư mời tham gia lễ trao giải ở hạng mục “Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”. Đây là giải thưởng lớn và danh giá đã trải qua 9 lần tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Healyn Canxi vinh dự nhận được thư mời tham dự lễ trao giải “Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”
 
Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình Healyn Canxi tự hào là dòng sữa canxi hữu cơ đầu tiên đến từ Hoa Kỳ, phù hợp nhất với thể trạng người cao tuổi. Ngày qua ngày, Healyn Canxi đồng hành cùng hàng triệu người trên khắp mọi miền tổ quốc, mang đến sản phẩm tốt nhất đến với mọi người, mọi nhà. Healyn Canxi luôn nỗ lực vì một hành trình sức khỏe người cao tuổi, vì những người bạn thương quý, vì bạn.
 
Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023 - Lần thứ IX”
 
Đại diện nhãn hàng Healyn Canxi cho biết: “Chúng tôi luôn hướng đến bạn bằng tất cả quyết tâm và khả năng của mình, để mỗi sản phẩm là một món quà rằng bạn có thể chăm lo cho bản thân mình cùng những người thương yêu. Giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2023” là động lực lớn cho thấy sự ghi nhận và khích lệ lớn lao dành cho Healyn Canxi trên con đường thực hiện sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng người cao tuổi Việt Nam”. Chúng tôi tin rằng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và giá thành tốt nhất chính là kim chỉ nam mà Healyn Canxi hướng tới trong suốt quá trình phát triển ở hiện tại và cả tương lai.”
 
Đại diện nhãn hàng Healyn Canxi nhận giải thưởng “Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI LOPY VIỆT NAM
Địa chỉ: 48 đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0971.700.697
Website: https://lopy.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/healyncanxi2023
Youtube: youtube.com/@healyncanxi2023