HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HI YOGA NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA - 2023”

  • 06-11-2023
  • 796

Giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia - 2023” không chỉ khẳng định Học Viện Đào Tạo Quốc Tế Hi Yoga là một thương hiệu lớn Về Đào tạo Yoga và Trị Liệu nổi tiếng Uy tín và chất lượng, mà còn đánh dấu bước phát triển của một thương hiệu

Bà: TRẦN THỊ THANH TUYỀN – CEO & Founder  nhận giải thưởng
 “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia - 2023”
 
Tại lễ trao giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia - 2023” được diễn ra long trọng tại Nhà hát Quân đội và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 vào ngày 28/10/2023. Học Viện Đào Tạo Quốc Tế Hi Yoga đã vinh dự nhận giấy chứng nhận và cúp vàng “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia - 2023”, Giải thưởng như một cột mốc đánh dấu quan trọng của Học Viện Hi Yoga trong hành trình hơn 10 năm thành lập công ty và nhiều năm tạo nên thương hiệu Hi Yoga, đồng thời khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.
 
Giải thưởng này là một trong những hoạt động đánh giá, khảo sát thường niên hàng năm với quy mô và phạm vi trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nhằm mục đích khuyến khích ghi nhận, tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng, hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng cũng nằm trong chuỗi chương trình “Thương Hiệu Việt Nam” do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á trao tặng. Với các tiêu chí đánh giá danh hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên 5 yếu tố bao gồm: là thương hiệu đầu ngành, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam; và trách nhiệm xã hội, cộng đồng. Ngoài ra, tùy vào từng lĩnh vực ngành nghề của từng doanh nghiệp, Hội đồng bình chọn sẽ đánh giá các tiêu chí cụ thể như: năng lực; triết lý quản trị; hoạt động công nghệ - sáng tạo; năng lực tài chính; nguồn nhân lực; chiến lược marketing; sản phẩm - dịch vụ đối với môi trường và cống hiến cho cộng đồng.
 
CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU HỌC ViỆN HI YOGA

Thương hiệu Hi Yoga được biết đến là đơn vị mang đến Sức khỏe – bình an – hạnh phúc cho mọi người, đáp ứng những từ khóa mà mỗi người luôn tìm kiếm rất nhiều trong vài năm trở lại đây. Và Yoga là một trong những phương pháp chữa lành hội tụ được những yếu tố đó bởi yoga là sự kết hợp giữa thân – tâm – trí.  Để tâm khỏe, đầu tiên, bạn cần hiểu rõ, bệnh từ tâm mà ra. Vậy bạn cũng phải dùng tâm để trị. Chìa khóa để chữa lành tâm, đó là học cách yêu thương bản thân, yêu cả những mặt tốt và cả những mặt chưa tốt, học cách thay đổi tư duy tích cực, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày. Từ đó bạn sẽ cảm nhận được sự an yên, nhẹ nhàng từ trong tâm của mình.
Để được cảm nhận về các phương pháp chữa lành từ gốc bạn có thể tham gia vào các lớp tập cộng đồng tại các phòng tập của chuỗi hệ thống Hi Yoga, hoặc để hiểu rõ hơn bạn có thể tham gia vào các khóa đào tạo huấn luyện viên yoga tại Trung tâm  Hi Yoga – Nơi được ví như là cái nôi của nhiều huấn luyện viên yoga chất lượng tại Việt Nam cùng loạt các chuỗi sự kiện yoga diễn ra hàng năm.
Học Viện tổ chức các buổi ngoại khóa
 
Song hành cùng các sự kiện lan tỏa trên là các chương trình đào tạo huấn luyện viên yoga, Học Viện Hi Yoga còn là thành viên tổ chức của Liên Đoàn Yoga Việt Nam, thường xuyên đăng cai tổ chức các khóa học của Liên đoàn.
Lễ Bế Giảng Khóa Liên Đoàn
 Hiện tại Các khóa đào tạo của Học viện Quốc Tế Hi Yoga bao gồm: 200 giờ, 300 giờ, 500 giờ, Yoga Bầu, Yoga Kids, Yoga trị liệu, Yoga cơ sàn chậu, 100 giờ Massage Trị Liệu, và các Khóa đào tạo trị liệu chuyên sâu, và thường xuyên mở các Workshop về Yoga và Trị Liệu , nhằm đào tạo ra các thế hệ huấn luyện viên yoga biết trị liệu chuyên nghiệp. Thương hiệu sức khỏe và an toàn
 
Với giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia - 2023” được trao cho Hi Yoga không chỉ thể hiện sự cam kết vững chắc của một thương hiệu lớn mà còn phản ánh khả năng tạo dựng và duy trì một thương hiệu vững mạnh trong tâm trí mọi người việt Nam trong suốt hành trình trong nhiều năm qua.
 
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HI YOGA nhận giải thưởng
“Top 10 Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia - 2023”

Kiên định xây dựng thương hiệu của chất lượng và vững mạnh về sự uy tín, xuất phát điểm chỉ là một trung tâm Yoga, Bà: TRẦN THỊ THANH TUYỀN – CEO & Founder  đã kiên quyết định hướng doanh nghiệp phải là một đơn vị vì sức khỏe cộng đồng, nghiên cứu và phát triển, giữ nguyên nền móng Yoga là sự kết hợp Tâm – Thân – Trí, Đồng thời phát triển học tập và nguyên cứu những kiến thức mới, chuyên sâu, có giá trị cao để đưa vào quy trình giảng dạy và đào tạo. Đáp ứng những yêu cầu khắt khe của tổ chức quản lý Sở Văn Hóa Thể Dục Thể Thao chứng nhận được phép hoạt động.

Hiện nay, Hi Yoga đã khẳng định được thương hiệu bằng giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia - 2023” trong ngành. Sự đa dạng các khóa học và sự quen thuộc với mọi người, thương hiệu Hi Yoga  hiện nay đã có mặt ở nhiều nơi do các học viên của Học Viện Hi Yoga đào tạo ra và mở trung tâm được phép nhượng quyền thương hiệu. Đến nay, Hi Yoga đã mở rộng quy mô đào tạo ở các trung tâm Hi Yoga.
 
 
 Các khóa học đa dạng của Học Viện Hi Yoga

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, ngoài các khóa đào tạo trực tiếp Hi Yoga còn mở rộng các khóa đào tạo huấn luyện viên yoga trực tuyến qua zoom để hỗ trợ các học viên ở xa cũng có thể theo học được.
Với lộ trình đào tạo đem lại hiệu quả cao cho người học cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, Hi Yoga sẽ giúp cho học viên có kiến thức đầy đủ để trở thành một người huấn luyện viên giỏi, có thể lan tỏa cũng như giúp được nhiều người có sức khỏe tốt hơn.
Vì vậy, Hi Yoga ngày càng phát triển rộng và xa hơn không chỉ ở trong nước mà còn cả các đối tượng học viên ở nước ngoài.
 
TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU SỨC KHỎE – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN

Học Viện Hi Yoga, luôn có các lớp thực tập hỗ trợ cho học viên có môi trường giảng dạy khi bắt đầu với công việc và hỗ trợ học viên sau khi học xong muốn mở phòng tập yoga.
Bên cạnh đó, Học Viện Hi Yoga còn đăng cai tổ chức lớp tập huấn chuyên môn nghiệp vụ cấp chứng nhận của Liên đoàn Yoga Việt Nam cho các huấn luyện viên yoga theo định kỳ, giúp bổ sung chứng nhận hành nghề yoga đúng pháp lý cho học viên.
(Bà) Trần Thị Thanh Tuyền – Giám Đốc Học Viện bắt tay cùng (Ông) Vũ Trọng Lợi – Chủ Tịch Liên Đoàn Yoga Việt Nam
 
Đây là một nghề mới đang thịnh hành hiện nay, không chỉ bởi thu nhập ổn định mà còn đem lại nhiều giá trị ý nghĩa cho bản thân và cộng đồng. Tại Học Viện Hi Yoga, bạn sẽ nhận được nhiều giá trị từ kiến thức đến kỹ năng, và được đảm bảo 100% có thể đứng lớp giảng dạy sau khóa học.
“ Học Viện Hi Yoga hiểu rằng chỉ có con đường mang giá trị tốt đẹp, trao truyền để người học trở thành những người thầy yoga có đủ tâm – tài – tuệ thì họ sẽ giúp cho những người kế tiếp sau đó được tốt hơn, xã hội tốt hơn. Đó là điều hạnh phúc, là giá trị mà Hi Yoga hướng đến”, đại diện thương hiệu chia sẻ.
 
Bà TRẦN THỊ THANH TUYỀN – CEO & Founder  Học viện Hi Yoga
   chia sẻ về định hướng phát triển công ty
tại buổi lễ trao tặng giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia - 2023”
 
Bà: TRẦN THỊ THANH TUYỀN – CEO & Founder:Với niềm đam mê Yoga và mong muốn lan tỏa giá trị của Yoga đến cộng đồng, Học viện Hi Yoga là một trung tâm đào tạo giáo viên yoga chuyên nghiệp & một trong những trung tâm đào tạo tốt nhất hiện nay. Học viện Hi Yoga còn là nơi khởi nguồn & quy tụ của rất nhiều giáo viên yoga chất lượng, uy tín & nhiệt huyết. Những giảng viên ưu tú sẽ giúp bạn có một cái nhìn chính xác & hiệu quả tốt nhất trong quá trình tập luyện và học tập yoga.

Bà Trần Thị Thanh Tuyền cùng đội ngũ Giáo Viên của Học Viện Hi Yoga
 
Học Viện Quốc Tế Hi Yoga là đơn vị đào tạo các khóa 200giờ, 300giờ, 500giờ, khóa yoga trị lệu, khóa Yoga bầu, khóa Yoga kids,  khóa 100 giờ trị liệu  và các khóa trị liệu chuyên sâu về YHCT, hiện nay  được bình Chọn vào top 10 thương hiệu uy tín và chất lượng, thì bản thân tôi  Cùng đội ngũ giáo viên của học viện Hi yoga, sẽ xây dựng và phát triển, chúng tôi sẽ đào tạo ra các giáo viên có chuyên môn, kiến thức và tâm huyết để mang yoga đến gần với cộng đồng hơn, chính vì vậy hệ thống của Hi yoga đang dần phát triển rộng rải do Các học viên của học viện đào tạo ra, được nhượng quyền và làm hệ thống trải dài trên cả nước và là những cánh tay nối dài lan tỏa giá trị tích cực của yoga đến với cộng đồng

 
Chương trình thiện nguyện của Học Viện Hi Yoga

Bên cạnh việc phát triển công việc kinh doanh của Công ty, thương hiệu Hi Yoga vẫn luôn tích cực tổ chức chương trình trị liệu thiện nguyện hàng tuần và tham gia các hoạt động, các dự án hướng tới cộng đồng, các chương trình thiện nguyện, từ thiện.
 
Giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia - 2023” trao tặng cho Học Viện Đào Tạo Quốc Tế Hi Yoga là sự ghi nhận xứng đáng của cả một tập thể ngày đêm nỗ lực không ngừng. Giải thưởng này chắc chắn sẽ là nguồn động lực, sự cổ vũ để Thương hiệu Hi Yoga luôn cố gắng phát triển hơn nữa để xứng đáng vị trí “ Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia” trong tâm trí mọi người, thúc đẩy không ngừng thay đổi, để là điểm đến yêu thích của mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HI YOGA
Trụ sở chính: 34/5 đường Nguyễn Thị Huê, xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0919709088
Email: hocvienquoctehiyoga@gmail.com
Fanpage:HiYoga
https://www.facebook.com/trantuyenyoga?mibextid=9R9pXO
https://www.facebook.com/Hiyoga
 Website: https://yogatrantuyen.com.