THẨM MỸ VIỆN SAILING VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2023 - ASEAN TOP BRANDS AWARD 2023”

  • 22-09-2023
  • 580

Ngày 26/08/2023 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thẩm Mỹ Viện Sailing đã vinh dự đón nhận giải thưởng Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2023 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á bảo trợ và tổ chức



Đại diện thẩm mỹ viện SaiLing vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”

 

Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, câu chuyện xây dựng thương hiệu ngày càng được các doanh nghiệp trong nước quan tâm và chú ý nhiều hơn, đây là vấn đề quan trọng để củng cố niềm tin của người tiêu dùng trước sức ép cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường. Nhiều thương hiệu doanh nghiệp trong nước đã và đang không ngừng lớn mạnh, nhận được nhiều sự vinh danh và đón nhận của người tiêu dùng trong những năm qua.

Để đạt được giải thưởng danh giá này, thẩm mỹ viện SAILING trong những năm qua luôn cam kết phục vụ khách hàng với dịch vụ thật, chất lượng thật, bác sĩ thật. Cung cấp các dịch vụ làm đẹp tốt nhất để khách hàng luôn hài lòng, tin tưởng và đồng hành. SAILING luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về quy trình điều trị chuyên nghiệp theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Tuân thủ nghiêm ngặt luật kinh doanh, giấy phép hoạt động, chứng chỉ hành nghề, chế độ bảo hành và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

 


Đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn và chăm sóc cho từng khách hàng, từ bước thăm khám ban đầu cho đến theo dõi và chăm sóc hậu phẫu, điều này đảm bảo rằng mỗi khách hàng sẽ có một trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả, cũng là tiền đề tạo nên lòng tin lớn từ phía khách hàng và củng cố vị thế của Sailing.

Thẩm mỹ viện SAILING luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, tiếp nhận chuyển giao công nghệ, trang thiết bị tiên tiến từ các cường quốc thẩm mỹ: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Đức… Sản phẩm mỹ phẩm được tuyển chọn khắt khe, đạt chuẩn GPP, 100% có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

Luôn tuân thủ quy định về công tác vệ sinh trang thiết bị, máy móc công nghệ. Sailing đã không ngừng cập nhật, nắm bắt xu hướng làm đẹp tân tiến, hiện đại để mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Quy trình làm việc chuyên nghiệp trải khắp hành trình trải nghiệm khách hàng cùng chế độ bảo hành dài hạn nhằm giúp khách hàng thêm an tâm khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại cơ sở.

Danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023” là một cột mốc đáng nhớ của Viện Thẩm Mỹ Sailing. Đây chính là sự ghi nhận rõ nét nhất với những đóng góp của Sailing trong lĩnh vực Thẩm Mỹ làm đẹp cũng như sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ y bác sĩ. Trong thị trường nhiều thách thức như hiện nay, Sailing đã và đang khẳng định thương hiệu của mình, mang đến những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với khách hàng. Đơn vị cũng cam kết sẽ luôn đồng hành và chăm sóc khách hàng trong hành trình nâng tầm sắc đẹp, để bất kỳ ai sử dụng dịch vụ cũng đều tự tin, rạng rỡ, hạnh phúc và khí chất hơn.

 


Viện Thẩm Mỹ Sailing 10 năm với những đóng góp thành tích:

   ▪️ Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023 (Asean Top Brands Award 2023)

   ▪️ Bà Trần Hoài Thu – Chairman, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THẨM MỸ VIỆN SAILING đăng quang Miss Beauty Universe 2020 tại Malaysia

   ▪️ Top 10 Thương Hiệu Việt tại hội nghị Việt Nam - Myanmar 2017 (Viet Nam - Myanmar Companion And Development 2017) tổ chức tại Myanmar

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa - Chuyên khoa - Nha Khoa – Viện Thẫm Mỹ SaiLing

Mã số thuế: 0312912160

 Địa chỉ: 199 Calmette P.Nguyễn Thái Bình Q1 TP.HCM

Hotline: 096.616.3979 – 0918383779

Facebook: https://www.facebook.com/saillingspa?mibextid=2JQ9oc

Email:       vienthammysailing@gmail.com