Thương hiệu Mintu Việt Nam Vinh Dự Đạt “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”

  • 13-11-2023
  • 205

Vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành, Thương hiệu Mintu Việt Nam đã vinh dự đạt giải thưởng “Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”.Chương trình do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát t

Giải Thương Hiệu Quốc Gia 2023 là một giải thưởng danh giá,  là phần thưởng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Đội ngũ chuyên gia sáng lập và tập thể cán bộ-công nhân viên Công Ty Tnhh Công Nghệ Sinh Học Mintu Việt Nam. Đây là động lực để  Mintu Việt Nam nỗ lực phát triển, góp phần phát triển nền nông nghiệp Việt Nam nói riêng và thúc đẩy xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam nói chung.
 
PGS.TS.CVCC. Phạm Công Hoạt – Chủ Tịch HĐQT Công ty Mintu Việt Nam nhận biểu chưng, chứng nhận Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2023
 
Tại sự kiện, Mintu Việt Nam được đánh giá là doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho nền nông nghiệp nước nhà với những sản phẩm chất lượng, đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa bệnh, tăng sức đề kháng cho gia súc,gia cầm. giúp bà con giải quyết được nỗi lo phòng ngừa bệnh trong chăn nuôi. góp phần nâng cao chất lượng gia súc, gia cầm, thủy, hải sản...

Công Ty TNHH Công Nghệ Sinh Học Mintu Việt Nam tiền thân là Cơ sở Hóa sinh Dược Thú y được thành lập tháng 8 năm 1992, do nhóm một số nhà khoa học thuộc Viện Khoa học Việt Nam (nay là Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) có địa chỉ tại số 18, đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, đứng đầu là PGS.TS. Phạm Công Hoạt, GS.TS. Phạm Việt Cường, TS. Lê Huỳnh Thanh Phương và các cố vấn khoa học như GS.TSKH. Đái Duy Ban, GS.TS. Lê Thanh Hòa…Đây là những chuyên gia đầu ngành về hóa sinh miễn dịch, miễn dịch học, vi sinh vật, vi rút…có nhiều công bố trên thế giới và trong nước đã nhận nhiều bằng khen của của lãnh đạo Bộ, Thủ tướng Chính phủ.
Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hàng đầu của Mintu Việt Nam
Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật: Công ty Mintu hiện có 15 Tiến sĩ trong đó có 1 Giáo sư và 5 Phó giáo sư, 4 Thạc sĩ, 5 Kỹ sư, Đây là sự hội tụ quý giá và là thế mạnh vô cùng lớn của Công ty Mintu Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu-ứng dụng các sản phẩm sinh học.
Mảng chăn nuôi-thú y Mintu Việt Nam có 15 nhân viên chuyên trách và kiêm nhiệm; mảng thủy sản có 25 nhân viên chuyên trách và kiêm nhiệm, hiện nay Mintu Việt Nam đang tiếp tục hoàn thiện đội ngũ tiếp thị thị trường, phân tích mẫu mảng thủy sản. Tất cả đội ngũ cán bộ nhân viên của Mintu Việt Nam được đào tạo chuyên môn bài bản, làm việc với sự nhiệt huyết và trách nhiệm.
 
TS.CVC. Phạm Văn Tiềm – Công ty Mintu Việt Nam nhận biểu chưng, chứng nhận Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng Quốc Gia 2023
Trải qua nhiều năm nghiên cứu và  ứng dụng, Mintu Việt Nam rất tự hào khi được đồng hành cùng hàng triệu bà con nông dân trên hành trình xây dựng và phát triển nền kinh tế nông nghiệp. Mintu Việt Nam luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới với mục tiêu đáp ứng được những thay đổi của ngành chăn nuôi.
Với sự xây dựng và cống hiến của các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu, Mintu Việt Nam đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ đóng góp to lớn cho nền nông nghiệp Việt Nam, trở thành một trong những đơn vị nghiên cứu-ứng dụng- sản xuất sản phẩm sinh học hàng đầu Thế giới.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SINH HỌC MINTU VIỆT NAM
 Địa chỉ:  Số 1, ngõ 98, đường Trâu Qùy, tổ dân phố Nông Lâm, Thị trấn Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội.
 Hotline: 0981.393. 998