TRƯỜNG THẨM MỸ ANA - TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023

  • 07-11-2023
  • 490

Ngày 28.10.2023 vừa qua, trường Thẩm mỹ ANA được vinh danh là Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023 về mảng đào tạo thẩm mỹ. Đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Vậy đâu là tiêu chí giúp ANA đạt được giải thưởng danh giá “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”? 
Được biết, đây là giải thưởng do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức, nhằm vinh danh những nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực.
Đại diện ANA nhận giải “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”
 
Để được xét duyệt, trường Thẩm mỹ ANA đã đạt được nhiều tiêu chí tích cực trong gần 1 thập kỷ hoạt động của mình:  
  • Chất lượng đào tạo và cam kết đầu ra vượt trội. Sau khóa học trường thẩm mỹ ANA hỗ trợ 100% việc làm cho học viên, kết hợp với mạng lưới đối tác tuyển dụng rộng khắp là hệ thống các chuỗi Spa/TMV uy tín trên toàn quốc giúp cho hơn 7000 học viên có việc làm ổn định. 
  • Có bề dày kinh nghiệm hoạt động và luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, thu hút không chỉ học viên trong nước mà cả Kiều bào quốc tế. 
  • Được sự cấp phép của Sở LĐTB&XH, chứng chỉ nghề hợp pháp có giá trị đăng ký mở tiệm kinh doanh trên toàn quốc. 
  • Phản hồi và đánh giá tích cực từ phía học viên, phụ huynh và các đối tác tuyển dụng về chất lượng tay nghề và đầu ra vững chắc.  
  • Sự minh bạch, rõ ràng từ chương trình học, học phí đến những cam kết việc làm từ ngày đầu nhập học. Giúp học viên yên tâm trong suốt quá trình học của mình. 
 
Khẳng định vị thế là đơn vị đào tạo ngành thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam trong gần 1 thập kỷ. 
Giải thưởng này một lần nữa củng cố cho vị thế là đơn vị đào tạo ngành thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam của trường thẩm mỹ ANA. 
Đến nay, ANA đã đào tạo hơn 7000 học viên với hơn 500 khóa học được mở ở các ngành: Kỹ thuật viên Spa; Phun xăm thẩm mỹ; Nối mi và Chuyên viên tư vấn.  
Trong đó khóa Kỹ thuật viên Spa là ngành mũi nhọn, giúp cho hàng ngàn học viên có việc làm ổn định và tự tin mở tiệm chỉ sau khóa học 3 tháng.
 
ANA đã đào tạo thành công hơn 7000 học viên
Nhờ những thành công đó mà đơn vị này đã thu hút nhiều sự tin tưởng của học viên trong nước và quốc tế. Các bậc phụ huynh cũng dành rất nhiều sự ưu ái khi “chọn mặt gửi vàng” định hướng cho con mình theo học tại đây.  
 
Định hướng phát triển trong tương lai của trường Thẩm mỹ ANA.
Theo chia sẻ của chị Lê Thụy Song Châu, trợ lý giám đốc Cty cổ phần ANA Beauty Academy cho biết: “Trường luôn lấy mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về đào tạo thẩm mỹ làm định hướng phát triển với 3 mục tiêu chính: Trở thành đơn vị hàng đầu về đào tạo thẩm mỹ; Luôn đổi mới chương trình đào tạo và cập nhật những xu hướng mới; Nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo học viên tốt nghiệp có tay nghề cao đáp ứng nhu cầu của thị trường”. 
Do vậy, đơn vị này luôn lấy học viên làm trung tâm cho định hướng xây dựng và phát triển trong tương lai. Mang đến cho học viên những giá trị và trải nghiệm tốt nhất khi theo học tại trường. 
Học viên là trung tâm cho định hướng phát triển của ANA
Chính những nỗ lực và hướng đào tạo đúng đắn, khoa học mà trường Thẩm mỹ ANA đã góp phần không nhỏ cho sự phát triển của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. 
 
Hiện nay, ANA đang đào tạo các khóa: Kỹ thuật viên Spa; Phun xăm thẩm mỹ; Nối mi và Chuyên viên tư vấn. Là địa chỉ học nghề đáng tin cậy, hứa hẹn cung ứng cho ngành làm đẹp đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng tay nghề cao. 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trường thẩm mỹ ANA – ANA BEAUTY ACADEMY
Địa chỉ: Số 5, Trần Thị Nghỉ, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Fanpage: https://www.facebook.com/anabeautyacademy/
Website:  https://ana.edu.vn/
Hotline: 0963.540.566