ĐỒ DA TÂM ANH – VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023

  • 06-11-2023
  • 441

Ngày 28/10 vừa qua Công ty Đồ Da Tâm Anh đã vinh dự đón nhận TOP 10 Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc Gia 2023 tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM.

Chương trình do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.
CÔNG TY TNHH TỔNG HỢP TÂM ANH sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang cao cấp, từ chất liệu da thật 100%, giá cả hợp lý như: Giày, Túi xách, Ví, Dây lưng, Găng tay, Dây da đồng hồ và phụ kiện đồ da. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp da, Tâm Anh tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này.
Các sản phẩm của Tâm Anh cam kết là những sản phẩm da chất lượng cao, được làm bằng da tự nhiên và sử dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo tính bền vững và đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, luôn đảm bảo mỗi sản phẩm được chế tạo theo chế độ và tỉnh táo.
Công ty Đồ Da Tâm Anh không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn quan trọng đối với dịch vụ khách hàng. Tâm Anh luôn lắng nghe và đáp ứng những yêu cầu đặc biệt của khách hàng để mang đến sự hài lòng tối đa.
“Với mục tiêu trở thành một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy trong ngành da, chúng tôi không ngừng nỗ lực để nâng cao sản phẩm chất lượng và mở rộng thị trường. Chúng tôi rất mong được hợp lý và phục vụ quý khách hàng trong tương lai.”
Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Uy tín – Chất lượng Quốc Gia đạt được hôm nay là sự ghi nhận, minh chứng cho những nỗ lực của tập thể công ty cũng như là lời khẳng định cho định hướng phát triển bền vững và sứ mệnh mang đến thời trang cao cấp và đáp ứng nhu cầu của con người từ những sản phẩm mà công ty cung cấp.