GETFIT ACADEMY - VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024

  • 23-04-2024
  • 503

Ngày 20 tháng 04 năm 2024 tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh (truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1), Viện đào tạo & nghiên cứu thể thao Getfit Academy được chính thức vinh danh Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2024.

Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam là giải thưởng do Liên hiệp Khoa học và Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, nhằm chọn lọc ra và vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm và đã có những đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao vị thế cho các thương hiệu Việt Nam.

Ngày 20/4/2024 vừa qua, Getfit Academy vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” - Vietnam Leading Brands 2024. Đây là minh chứng cho chất lượng đào tạo và uy tín của Getfit Academy, khẳng định vị thế thương hiệu đồng thời là động lực để Getfit Academy tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng đào tạo và đóng góp vào sự phát triển của ngành thể hình Việt Nam.

Getfit Academy - Nơi khởi đầu cho hành trình chinh phục đam mê trở thành HLV chuyên nghiệp.

Trên hành trình nâng tầm thể chất người Việt, Getfit Academy nổi bật như một điểm sáng đầy tiềm năng trong lĩnh vực đào tạo huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp.

Học viện Getfit Academy hiện đang là đơn vị tiên phong, dẫn đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ quốc tế, y học thể thao vào tập luyện, huấn luyện sức khoẻ thể chất cho người Việt.

Với tầm nhìn và sứ mệnh “Nâng tầm huấn luyện thể thao Việt Nam”, Getfit Academy đã không ngừng nỗ lực và ngày càng nâng cao hơn chất lượng đào tạo, dịch vụ dựa trên 5 giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp - Khoa học - Tận tâm - Uy tín - Vui vẻ”.

ĐIỂM NỔI BẬT TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT

Những điểm sáng đã tạo nên sự thành công của thương hiệu Getfit Academy có thể kể đến:

•           Chương trình giảng dạy khoa học - thực chiến

Getfit Academy là nơi học viên được tiếp cận tốt nhất các kiến thức khoa học, y học thể thao cùng mô hình huấn luyện độc quyền, đạt chuẩn quốc tế (NASM, ISSA,...). Từ đó, học viên được tìm hiểu chuyên sâu, rèn luyện để phát triển toàn diện cả về tư duy, thể lực và trí tuệ. Chương trình đào tạo tại Getfit không chỉ giới hạn truyền đạt kiến thức mà còn là một hành trình cá nhân hoá, xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế và giáo trình đào tạo độc quyền cho người mới bắt đầu đến người có kinh nghiệm

•           Đội ngũ giảng viên/ Coach kinh nghiệm và tâm huyết

Với đội ngũ giảng viên đạt chuẩn về trình độ, bằng cấp và thành tích thi đấu quốc tế, GFAC đã thành công trong việc cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết và thực tế cho học viên ứng dụng vào công việc sau tốt nghiệp. Và đặc biệt, với sự đồng hành của Lực sĩ Phạm Văn Mách - Vận động viên hiện có thành tích số 1 tại đội tuyển Thể dục - thể hình Quốc gia Việt Nam. GFAC tự tin đang là học viện có đội ngũ giảng viên hội đủ yếu tố học thuật và thực chiến nhất Việt Nam. Và điều đó sẽ giúp học viên nhanh chóng thay đổi hình thể, sức khoẻ đạt chuẩn cũng như giúp cho học viên nắm được chìa khoá quan trọng vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp huấn luyện Fitness - thể hình.

•           99.9% học viên có việc làm sau khi tốt nghiệp

Với gần 15 năm hoạt động, Getfit Academy đã chứng minh sự cam kết chất lượng và hiệu quả thông qua hơn 1000 học viên đã tốt nghiệp và bước vào nghề nghiệp mơ ước. Với mạng lưới đối tác rộng lớn, hơn 50+ doanh nghiệp được kết nối, Getfit Academy tự hào là cầu nối giữa học viên và các đơn vị trung tâm/câu lạc bộ Gym/Fitness uy tín tại TP. HCM, đảm bảo việc làm phù hợp cho các bạn sau tốt nghiệp cũng như giúp các bạn nâng cao thu nhập, phát triển bản thân, sự nghiệp trong thời đại mới.

Sau giải thưởng được vinh danh TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024, Getfit Academy sẽ tiếp tục có những kế hoạch phát triển hơn nữa nhằm đem đến những giá trị tư duy, kiến thức, kỹ năng tốt nhất dành cho mỗi học viên khi đến với Getfit Academy và vì một Việt Nam khoẻ mạnh!

LIÊN HỆ

----------------------

Hotline: 039 5656 166

Trụ sở chính: Lầu 3, Cao Ốc H3, 384 Hoàng Diệu, P.6, Q.4

CN đào tạo 2: Lầu 4, Saigon Mia Center, 202 Đường số 9A, KDC + Trung Sơn, Quận Bình Chánh, TP HCM

CN đào tạo 3: Lầu M (lầu 1) Oriental Plaza, 685 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP HCM

Website: www.getfit-academy.edu.vn