HỆ THỐNG THIẾT BỊ THẨM MỸ Y KHOA THIỆN PHÚC đã vinh dự đạt danh hiệu “Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng Năm 2022”,

  • 22-09-2022
  • 826

HỆ THỐNG THIẾT BỊ THẨM MỸ Y KHOA THIỆN PHÚC đã vinh dự đạt danh hiệu “Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng Năm 2022”,

Ngày 24/09 HỆ THỐNG THIẾT BỊ THẨM MỸ Y KHOA THIỆN PHÚC đã vinh dự đạt danh hiệu tầm cỡ khu vực “Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng Năm 2022”, tại Nhà Hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Giải thưởng dựa trên đánh giá về thương hiệu uy tín với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu.

Với một xã hội hiện đại và phát triển hiện nay Sức khỏe có vai trò rất quan trọng  được quan tâm đặt biệt. Bên cạnh sức khỏe tốt và vẻ đẹp từ bên trong thì vẻ đẹp hình thể cũng không kém phần quan trọng giúp ta tự tin, khỏe mạnh tạo tiền đề cho công việc, cuộc sống xuông xẻ và thành công tốt đẹp hơn. Chính vì đó sản phẩm Thiết bị thẩm mỹ và dụng cụ y khoa và các thiết bị y tế cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ sức và nâng cao vị thế con người.

Hệ Thống Thiết Bị Thẩm Mỹ Y Khoa Thiện Phúc Là nhà sản xuất phân phối cung ứng thiết bị thẩm mỹ y khoa uy tín hàng đầu trên thị  trường việt nam. Đặt biệt với hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay Thiết Bị Thẩm Mỹ Y Khoa Thiện Phúc tự hào là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, tư vấn và phân phối thiết bị thẩm Mỹ, thiết bị y khoa.

Với phương châm: “Sự hài lòng đến từ khách hàng là thành công của chúng tôi” sự hài lòng, niềm vui, tin tưởng, hiệu quả của khách hàng chính là động lực để thúc đẩy Thiện Phúc cố gắng, tiếp tục vững bước trên con đường thực hiện sứ mệnh của mình đối với cộng đồng và xã hội. Sản phẩm của Thiện Phúc phân phối tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám, công ty và thẩm Mỹ viện. Ngoài ra Thiện Phúc còn là một trung tâm tư vấn bảo trì, bảo hành uy tín mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng khi mua hàng, Thiện Phúc được nhiều khách hàng đánh giá là công ty có uy tín, được tín nhiệm và tin dùng trên cả nước.

Mỗi khách hàng khi đến với Thiện Phúc đều được lắng nghe và hỗ trợ tốt nhât. Đội ngũ nhân viên công ty luôn nỗ lực để biến mỗi yêu cầu của khách hàng trở thành hiện thực, mang đến một sản phẩm an toàn, phù hợp và hiệu quả nhất.

Tất cả những thiết bị - dụng cụ của Thiện Phúc chúng tôi có giá thành ổn định, chất lượng ngày càng nâng cao về kỷ thuật chuyên môn và mẫu mã, phù hợp với các tiêu chí trong y khoa.Trong những năm vừa qua Thiết Bị Thẩm Mỹ Y Khoa Thiện Phúc không ngừng nổ lực và phát triển.

Hiện tại Hệ Thống Thiết Bị Thẩm Mỹ Y Khoa Thiện Phúc có 1 trụ sở chính và 5 chi nhánh:

Trụ sở chính: 531 Đại Lộ Bình Dương – P. Hiệp Thành ( gần Siêu thị BigC tỉnh Bình Dương)

  • CN 01: 282 (Số 1 Cũ) Yersin – P. Hiệp Thành ( kế bên Phòng CSGT tỉnh Bình Dương)
  • CN 02: B39A Phạm Ngọc Thạch – P.Hiệp Thành ( kế bên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương)
  • CN 03: 14-23 Phạm Ngọc Thạch – P.Phú Mỹ ( góc ngã tư Mỹ Phước – Tân Vạn tỉnh Bình Dương)
  • CN 04: Ô 16 Lê Lợi – P. Hòa Phú ( gần trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương)
  • CN 05: 159 Gs14 – Khu Phố. Tây A – ĐÔng Hòa – Dĩ An Tỉnh Bình Dương

“THIỆN PHÚC - MANG ĐẾN GIẢI PHÁP TỔNG THỂ CHO NGÀNH THẨM MỸ VÀ Y KHOA TẠI  VIỆT NAM”

Danh hiệu “Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng Việt Nam Năm 2022” là niềm vinh dự lớn lao, thành quả của một tập thể nhân viên tâm huyết, Ban Lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược đúng đắn và sự ghi nhận của cộng đồng xã hội.

Hy vọng rằng, với giải thưởng này, Thiện Phúc sẽ ngày càng hoàn thiện và tiếp tục vững bước trên những chặng đường phía trước. Bức phá, đưa thương hiệu Thiện Phúc vươn xa trên thị trường quốc tế trong lĩnh vực sản xuất, tư vấn và phân phối thiết bị thẩm Mỹ, thiết bị y khoa.

HỆ THỐNG THIẾT BỊ THẨM MỸ Y KHOA THIỆN PHÚC

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 531 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam

Hotline: 0912.124.998

Website: ykhoathienphuc.vn