HỦ TIẾU NAM VANG NHÂN QUÁN SÀI GÒN ĐẠT HUY CHƯƠNG VÀNG - SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG ASEAN 2022

  • 30-11-2022
  • 420

Hủ tiếu Nam vang Nhân Quán tự hào đạt được HUY CHƯƠNG VÀNG Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng ASEAN 2022 do Viên nghiên cứu Kinh tế Châu Á xét duyệt. “Huy chương vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng ASEAN” là giải thưởng danh giá trong chương trình truyền thông và

Nhân Quán Sài Gòn vinh dự đón nhận – Sản phẩm dịch vụ chất lượng Asean 2022

Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2022” là chương trình tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng

Để góp mặt trong giải thưởng uy tín và danh giá này, Hệ thống Nhà hàng Hủ tiếu Nam vang Nhân Quán Sài Gòn đã vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: Chất lượng sản phẩm - dịch vụ, các hoạt động quảng bá thương hiệu, kết quả kinh doanh, trách nhiệm bảo vệ thương hiệu, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng.
Bắt đầu xuất hiện từ năm 1990, sau hơn 3 thập kỷ có mặt trên thị trường, Hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán Sài Gòn đã quá nổi tiếng và trở thành thương hiệu “khắc cốt ghi tâm” của nhiều người. Đến với Nhân Quán Sài Gòn, thực khách sẽ cảm nhận được sự thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ, trải nghiệm sự độc đáo của sợi hủ tiếu dai ngon, cùng vị nước lèo đậm vị, thơm lừng đã trường tồn suốt hàng chục năm qua.

Hủ tiếu nam vang nước & Hủ tiếu nam vang khô tại Nhân Quán Sài Gòn

Với việc được xét chọn để trao tặng danh hiệu “Huy chương vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng ASEAN 2022”, Hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán Sài Gòn đã không chỉ khẳng định được thương hiệu tại thị trường trong nước, mà còn vươn xa hơn trên thị trường quốc tế. Nam Vang Nhân Quán Sài Gòn giờ đây không chỉ là một thương hiệu ẩm thực lâu đời mà còn là hình ảnh tượng trưng cho nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, đưa thương hiệu ẩm thực Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế.

(Ông) Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc, Thương hiệu hủ tiếu nam vang Nhân Quán Sài Gòn

Để Nhân Quán Sài Gòn có được vị trí thương hiệu ngày hôm nay, ngoài chất lượng sản phẩm, hương vị truyền thống được lưu truyền nhiều đời, trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng xã hội thì không thể không ghi nhận sự nỗ lực của tập thể nhân sự Nhân Quán Sài Gòn, và hơn hết là sự ủng hộ của khách hàng. Hệ thống Hủ tiếu nam vang Nhân quán Sài Gòn xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ quán trong thời gian vừa qua. Hiện tại hệ thống có 2 chi nhánh:

- Chi nhánh 1: A23/9 QL50, P. Bình Hưng, H. Bình Chánh, TPHCM

- Chi nhánh 2: 122D Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận 3, TPHCM