KEANGNAM KOREA LẦN THỨ 3 NHẬN GIẢI TOP 01 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á

  • 11-07-2024
  • 1.257

Ngày 29/6 vừa qua, Keangnam Korea Beauty Center đã nhận giải thưởng Top 01 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á trong khuôn khổ Lễ trao giải Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Asia Excellent Brand 2024 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng.

(Keangnam Korea Beauty Center vinh dự nhận Top 01 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á cùng các Tập Đoàn hàng đầu Việt Nam và Khu Vực)
 

10 năm kiên trì sứ mệnh trẻ hóa làn da, nâng tầm nhan sắc Việt với chất lượng cao nhất

"Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024" là lễ trao giải thường niên được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh . Đây là sự kiện vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc và thương hiệu uy tín được người tiêu dùng tin tưởng qua dữ liệu nhiều năm và các vòng đánh giá nghiêm ngặt nhằm chọn lọc ra những đơn vị dẫn đầu trong từng lĩnh vực với sự khách quan, chính xác nhất.
 
Keangnam Korea Beauty Center vinh dự khi 3 năm liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng “Top 01 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á”. Ms. Tô Nguyễn Hồng Nhung – Quản lý truyền thông Keangnam Korea cho biết, đây không chỉ là vinh dự mà còn là sự công nhận về những nỗ lực của Keangnam Korea trong việc đem tới những giải pháp thẩm mỹ uy tín, chất lượng, xứng đáng với kỳ vọng của khách hàng trong suốt chặng đường 10 năm trẻ hóa sức khỏe làn da. 

(Keangnam Korea Beauty Center vinh dự khi 3 năm liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng Top 01 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á)
 
Giải thưởng đồng thời cũng là nguồn động viên to lớn, khích lệ đội ngũ Keangnam Korea luôn không ngừng phấn đấu để xây dựng thương hiệu Thẩm Mỹ Quốc Tế 6 sao, xứng danh với sự tin tưởng của khách hàng và vị thế top 1 thị trường thẩm mỹ và trẻ hóa.
 
“Chúng tôi luôn lấy sự đột phá trong công nghệ và tính bền vững trong thẩm mỹ làm trọng tâm phát triển các dịch vụ mới, để từ đó không chỉ viết lại định hạn làn da mà còn đảm bảo về sự hài hòa, lâu dài với tính cá nhân hóa cao nhất” - chia sẻ từ Ms Nhung.
 
Tất cả các công nghệ và sản phẩm sử dụng trong quá trình làm đẹp tại Keangnam Korea đều được kiểm định và chứng thực có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Keangnam Korea cũng đặc biệt chú trọng vào việc cập nhật trang thiết bị máy móc thường xuyên và chọn lọc dưới góc nhìn chuyên gia để đáp ứng các xu hướng làm đẹp mới nhất nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả cùng những trải nghiệm dịch vụ xuất sắc cho khách hàng.
 
Trong đó Reborn Cell Extra+ và Meso SPI không kim là 2 dịch vụ tiêu biểu nhất được các doanh nhân, chính khách, người của công chúng cùng hàng triệu phụ nữ Việt Nam tin tưởng sử dụng. Đây là các dịch vụ ứng dụng các công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc, giúp giải quyết đồng thời nhiều vấn đề về da cùng nhu cầu thẩm mỹ, cam kết đem đến sự trẻ hóa lành tính và toàn diện.


 
(Ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên thực hiệ combo NÂNG CUNG – REBORN CELL EXTRA+)
 
Với nỗ lực không ngừng đổi mới, cải tiến với sự thấu hiểu và am tường, Keangnam Korea được đánh giá cao bởi trải nghiệm dịch vụ, có độ chuyên môn cao trong tư vấn với khả năng mô phỏng chính xác 99% kết quả trước khi tiến hành thẩm mỹ nhờ trí tuệ nhân tạo Face AI Pro; sự an toàn và nhẹ nhàng trong trải nghiệm, ít đau, không xâm lấn, hồi phục nhanh; cùng sự hài hòa, tự nhiên sau thẩm mỹ, giúp tôn bật bản sắc cá nhân, khẳng định cái tôi và phong thái riêng của mỗi khách hàng.


Hướng tới chất lượng thẩm mỹ quốc tế 6 sao

(Keangnam Korea - Top 01 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á)
 
Top 01 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á là bệ phóng rất lớn để tăng hạng cho sức cạnh tranh của Keangnam Korea trên bảng xếp hạng thương hiệu thẩm mỹ uy tín trên thế giới. Đây không chỉ là sự động viên mà còn là lời cam kết, thúc đẩy Keangnam Korea Beauty Center tiếp tục phát huy những thế mạnh vốn có, giữ vững và nâng tầm chất lượng dịch vụ theo chuẩn 6 sao, đảm bảo vị thế hàng đầu trong ngành thẩm mỹ và trẻ hóa tại Việt Nam.
 
“Chúng tôi hướng tới việc trở thành địa chỉ thẩm mỹ và trẻ hóa tin cậy cho khách hàng Việt Nam cũng như khách hàng quốc tế” - Ms Tô Nguyễn Hồng Nhung – Quản Lý Truyền Thông Keangnam Korea chia sẻ. Vì vậy, mọi quy trình dịch vụ tại Keangnam Korea đều được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết với sự cá nhân hóa tối đa, đảm bảo mang lại sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối cho mọi nhu cầu. Tại Việt Nam, Keangnam Korea cũng là một trong số ít viện thẩm mỹ được cấp phép phục vụ khách quốc tế. 

 
(Keangnam Korea Beauty Center ứng dụng các công nghệ từ trí tuệ nhân tạo AI)
 
Trong thời gian tới, Keangnam Korea sẽ tiếp tăng cường hợp tác với các đối tác quốc tế, đưa các công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển về ứng dụng tại trung tâm. Bên cạnh đó Keangnam Korea cũng chú trọng đến việc phát triển đội ngũ chuyên môn - Không chỉ tìm kiếm và thu hút những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, mà còn tiến hành các chương trình trao đổi, đào tạo sâu tại các đối tác quốc tế nhằm cập nhập kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất và chuyển giao các công nghệ mới. Từ đó đảm bảo mọi trải nghiệm của khách hàng đều hoàn hảo, đúng ý từ khi bước vào trung tâm cho đến khi hoàn thành liệu trình.