KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ THANH HUYỀN ACADEMY ĐƯỢC VINH DANH “TOP 05 THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA NĂM 2023”

  • 06-11-2023
  • 585

Vào ngày 28/10/2023, Thanh Huyền Academy được Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á vinh danh thương hiệu “Top 05 thương hiệu uy tín - chất lượng quốc gia năm 2023” tại nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Liên tục trong nhiều năm Thanh Huyền Academy đã được nhận nhiều giải thưởng tại Việt Nam và Quốc tế. Đây là một minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của Thanh Huyền Academy trong hơn 15 năm thành lập và phát triển.
Thanh Huyền Academy được vinh danh “Top 5 thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2023”

Hành trình 15 năm phát triển bền vững của Thanh Huyền Academy

Hơn 15 năm thành lập và vươn mình ra biển lớn, liên tục chuyển giao công nghệ Quốc tế về Việt Nam. Thanh Huyền Academy đã thành công đào tạo hơn 10.000 học viên trở thành những KTV Spa chuyên nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài.
Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực ngành Spa Việt Nam chất lượng cao. Tất cả các khóa học tại Thanh Huyền Academy, học viên sẽ được học với các chuyên gia nổi tiếng trên Thế giới.
Đối với khóa học Phun xăm thẩm mỹ, học viên sẽ được học trực tiếp cùng chuyên gia Hàn Quốc Master Seo Min Ji, đặc biệt trong quá trình học sẽ được hỗ trợ phiên dịch.
Đối với khóa học Spa chuyên nghiệp, học viên được học trực tiếp với chuyên gia Massage Thái Lan Prakong - có hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các nước: Anh, Pháp, Nhật, …
Buổi chuyển giao công nghệ mới cùng chuyên gia Hàn Quốc
Thanh Huyền Academy là học viện Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam có chi nhánh đào tạo tại nước ngoài: Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản. Luôn dẫn đầu trong ứng dụng và cập nhật các công nghệ mới và những kỹ thuật mới chuyển giao từ nước ngoài về Việt Nam. Nhằm giúp tất cả học viên tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại mang đến những dịch vụ chất lượng cao và thành công hơn khi đến với nghề Spa.
Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được đảm bảo việc làm và có thu nhập lớn tại các Spa/TMV lớn. Sứ mệnh của Thanh Huyền Academy chính là mang lại tay nghề vững, công việc ổn định với mức thu nhập tốt cho tất cả học viên.
Thanh Huyền Academy và hành trình 15 năm kiến tạo nghề Spa vươn tầm Quốc tế

Thanh Huyền Academy liên tục nâng cấp chất lượng khóa học

Thanh Huyền Academy là đơn vị tiên phong chuyển giao hơn 15 công nghệ mới từ nước ngoài về áp dụng vào chương trình giảng dạy tại Việt Nam, nhằm nâng cấp trình độ chuyên môn của học viên.
Vào ngày 30/10/2023, Thanh Huyền Academy đã hợp tác cùng đối tác Hàn Quốc tập đoàn Dr.JSK chuyển giao công nghệ điều trị mụn, nám số 1 Hàn Quốc. Một sự đổi mới giúp phát triển nền thẩm mỹ Việt Nam vươn ra toàn cầu. “Tuy hiện tại kinh tế không ổn định nhưng Thanh Huyền Academy vẫn quyết tâm hoàn thành sứ mệnh chuyển giao công nghệ mới, tạo nên sự khác biệt nhằm đưa ngành thẩm mỹ Việt nam vươn ra thế giới” CEO Thanh huyền chia sẻ:

Thanh Huyền Academy nâng cấp trải nghiệm và môi trường học tập

Chắp cánh cho mầm non Spa vươn tới khát vọng, Thanh Huyền Academy nâng cấp cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Trong tương lai, Thanh Huyền Spa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành mục tiêu mở rộng 10 chi nhánh trên toàn Việt Nam và các nước Châu Âu, góp phần phát triển ngành Spa Việt Nam vươn tầm Quốc tế.
Danh hiệu "Top 05 Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia 2023" là một đỉnh cao mới trong hành trình phát triển của Thanh Huyền Academy trong năm 2023. Trên hành trình kiến tạo nghề, Thanh Huyền Academy đã xây dựng một vị trí vững chắc và uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghề spa. Đối với học viên, Thanh Huyền Academy luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi họ quyết định theo đuổi nghề spa.