Mega Gangnam vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á năm 2024

  • 03-07-2024
  • 454

Như một cuộc hẹn hằng năm với các thương hiệu, giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á sẽ viết tiếp câu chuyện về những sản phẩm và thương hiệu mỹ phẩm nổi bật, được người tiêu dùng tin chọn tại Việt Nam.



Thương hiệu xuất sắc Châu Á: Niềm mơ ước của những thương hiệu tại Việt Nam
Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brand là giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Viện nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực. Tiêu chí tối cao của giải thưởng này chính là tôn vinh các thương hiệu đã có sản phẩm, dịch vụ tích cực, nâng cao giá trị và niềm tin đối với người tiêu dùng của các doanh nghiệp trong năm vừa qua.

Đây là giải thưởng được bình chọn dựa trên hàng loạt tiêu chí khắt khe như: Phải là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được nhiều người biết đến, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, có tốc độ phát triển bền vững.
Mega Gangnam lần thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á năm 2024
Mega Gangnam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi một lần nữa giành danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2024”. Đây là “quả ngọt” cho sự cố gắng và đầu tư mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cấp của thương hiệu.

Theo Giám đốc chuyên môn khu vực miền Nam Park In Yeol cho biết: “Mega Gangnam luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, đây cũng được xem là thế mạnh giúp Mega Gangnam càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp trong nước lẫn quốc tế. Mega Gangnam rất vinh dự khi nhận được danh hiệu Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024, với sự công nhận này sẽ thúc đẩy Mega Gangnam tiếp tục đổi mới và nỗ lực hơn nữa để mang đến những dịch vụ, phương pháp trẻ hóa tiên tiến và trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất đến với các khách hàng trong tương lai.”

Hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp cao cấp, Mega Gangnam luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, mong muốn mang lại kết quả tốt nhất để làm hài lòng các khách hàng đã tin yêu thương hiệu trong suốt thời gian qua. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi đây là lần thứ 2 liên tiếp Mega Gangnam lại gặt hái được nhiều giải thưởng cao quý.
Cột mốc đoạt giải Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á không chỉ là vinh dự của mỗi cá nhân mà còn là niềm tự hào của toàn bộ đội ngũ Mega Gangnam. Điều này chứng minh cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cùng  với tầm nhìn và hoài bão lớn, Mega Gangnam hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng cấp trải nghiệm dịch vụ, cập nhật thêm nhiều công nghệ trẻ hóa tiên tiến hiện đại để xứng đáng với vị thế trên thị trường làm đẹp.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Mega Gangnam - Tinh hoa y tế 5 sao
Website: https://megagangnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkham.MegaGangnam
Hệ thống chi nhánh:
- Hà Nội:
Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa
- TP HCM:
Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1
Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10
- Đà Nẵng:
Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu