SAFOCO VINH DỰ LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2025

  • 21-04-2025
  • 20

TP.HCM – Ngày 13/4/2025, Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Safoco vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam năm 2025” lần thứ XII.

 Sự kiện do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam, Viện Khảo Sát Đánh Giá Chỉ Số Cạnh Tranh tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV – Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những giải thưởng uy tín ghi nhận những doanh nghiệp có đóng góp nổi bật vào sự phát triển của nền kinh tế quốc gia, đồng thời giữ vững uy tín và niềm tin đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
 

Hơn 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt
Được thành lập từ năm 1995, chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ năm 2005, Safoco đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh thực phẩm chế biến từ lương thực. Với mục tiêu phát triển bền vững và lấy chất lượng làm cốt lõi, Safoco không ngừng cải tiến sản phẩm, mở rộng thị trường, đầu tư công nghệ để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Các sản phẩm: Mì trứng cao cấp, Nui Macaroni,Mì trứng thượng hạng

Hiện nay, Safoco sở hữu danh mục sản phẩm phong phú với hơn 70 mặt hàng thuộc 4 nhóm chính: Mì sợi, Nui, Bún các loại và Bánh tráng. Các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhiều phân khúc thị trường như:

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng (mì trứng, nui trứng, sản phẩm bổ sung rau củ),
Thực phẩm chay (mì chay),
Thực phẩm không chứa cholesterol (nui gạo, bánh tráng...).
Với tỷ lệ nội địa hóa từ 90% đến 100%, phần lớn sản phẩm của Safoco được sản xuất từ nguyên liệu trong nước như gạo, tinh bột khoai mì, tinh bột gạo… góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt và hỗ trợ phát triển kinh tế nội địa.
Các sản phẩm: Bún tươi, Bánh tráng

Tăng trưởng bền vững – Vươn tầm quốc tế
Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong và ngoài nước, Safoco liên tục đầu tư mở rộng nhà xưởng, nâng cấp hệ thống máy móc, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm tăng năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm và khả năng cạnh tranh trên thị trường. Hiện tại, Safoco có hệ thống phân phối rộng khắp với 70% sản lượng tiêu thụ tại thị trường nội địa và 30% xuất khẩu đến các quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Israel, Nhật Bản, châu Âu…

Toàn bộ sản phẩm Safoco được quản lý và sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt như:

ISO 9001:2015 (Hệ thống quản lý chất lượng),
ISO 22000:2018 (Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm),
HACCP – FSP (Phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn).
FSSC 22000 )Chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm)

Đối với thị trường xuất khẩu, Safoco đảm bảo tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn đặc thù như:

USFDA (Mỹ),
KFDA (Hàn Quốc),
Kosher (Israel – thực phẩm dành cho người Do Thái),
Tiêu chuẩn EVFTA (Châu Âu),
Và các tiêu chuẩn theo hiệp định CPTPP và các FTA mà Việt Nam đã ký kết.
Bảo vệ thương hiệu – Khẳng định giá trị
Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Safoco còn đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu trên cả thị trường nội địa và quốc tế. Doanh nghiệp hiện đang duy trì hiệu lực các chứng nhận nhãn hiệu hàng hóa tại Việt Nam và sở hữu nhãn hiệu tại nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Philippines, Lào, Campuchia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Israel, Mỹ, Cộng hòa Séc…

Việc đạt được danh hiệu Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam năm 2025 không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Safoco trong suốt hơn ba thập kỷ qua mà còn là động lực để doanh nghiệp tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, nâng cao chất lượng, phát triển thị trường, và khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu.