SÂM HÀN QUỐC – VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “ TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024 ”

  • 24-04-2024
  • 378

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU SÂM HÀN QUỐC hàng đầu tại Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “ Top 50 – Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Ngày 20/04/2024 tại chương trình “THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM ” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức, sản phẩm SÂM HÀN QUỐC đã vinh dự góp mặt trong Top 50 tại bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu hàng đầu và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.

SÂM HÀN QUỐC chuyên kinh doanh các loại sản phẩm như: Nhân Sâm, Hồng Sâm, Cao Hắc Sâm, Nấm Linh Chi, Tinh Dầu Thông Đỏ, Nmn hỗ trợ đẹp da, Colagen, Msm hỗ trợ khớp, Viên Uống An Cung Bổ Não,…. Công ty mong muốn đưa ra thị trường những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng để phục vụ, hỗ trợ quý khách hàng có sức khỏe tốt hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vui khỏe và hạnh phúc

(Ông) Nguyễn Văn Duy – Giám đốc Công ty TNHH TM DV XNK Sâm Hàn Quốc

Trong năm 2023, Thương Hiệu SÂM HÀN QUỐC đã phân phối những sản phẩm làm từ Nhân Sâm, cao dán Hồng Sâm, Hắc sâm củ khô đến đông đảo người dùng Việt Nam trên toàn quốc. Được khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng rãi.

Những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại như:

  • Giúp bồi bổ cơ thể cho người suy nhược, ốm yếu. Đặc biệt là người cao tuổi nhờ thành phần Saponin dồi dào.
  • Là dược liệu đứng đầu trong danh sách thải độc cho cơ thể. Dùng thường xuyên cho người uống nhiều bia rượu để gan, thận được thanh lọc.
  • Giúp hỗ trợ giảm nám sạm trên da ở phụ nữ trung niên, chống lão hóa hiệu quả.

Với sứ mệnh cam kết sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc mang lại “Giải pháp tốt nhất cho sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống” thông qua việc cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc. SÂM HÀN QUỐC là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm nhân sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, và các mỹ phẩm… chính hãng. Với châm ngôn kinh doanh của (Ông) Nguyễn Văn Duy sáng lập thương lập ra công ty là “Từ hài lòng đến an tâm”, mọi hoạt động kinh doanh đều hướng đến việc đem lại những giá trị lợi ích tối đa, hướng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

SÂM HÀN QUỐC cam kết mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ vượt trên mong đợi của Quý khách hàng.

Giải thưởng “ TOP 50 – THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM “ là kết quả của việc nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và nhân viên của công ty. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng đối với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU SÂM HÀN QUỐC sẽ trở thành nguồn động lực để SÂM HÀN QUỐC đạt được những thành công mới trong tương lai.

“SÂM HÀN QUỐC - Chất Lượng Tạo Nên Thương Hiệu”

-----------------------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU SÂM HÀN QUỐC

Địa chỉ cửa hàng: 176 Trương Công Định, phường 3, thành phố Vũng Tàu, Việt Nam

Hotline: 0708 888 369 (call/zalo)