CÔNG TY TNHH YUKI BEAUTY ĐÃ VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”.

  • 08-07-2024
  • 257

Ngày 29/06/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024”, Công ty TNHH Yuki Beauty đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024"

Công ty TNHH Yuki Beauty đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024", tiếp tục đánh dấu mốc thành công trong chặn đường phát triển của mình. Trong lĩnh vực mỹ phẩm nói riêng và làm đẹp cho chị em phụ nữ nói chung.
(Bà) Hoàng Thị Tuyết Giám đốc Công Ty TNHH Yuki Beauty xuất sắc nhận được giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024
 
Lễ công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam. Và Yuki Beauty là một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu thị trường mỹ phẩm và làm đẹp hiện nay.
 
Yuki Beauty là đơn vị tiêu biểu chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn với người sử dụng. Ra đời với mục tiêu cao cả là giúp hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người bằng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Công Ty TNHH Yuki Beauty luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh với 3 giá trị cốt lõi “An Toàn – Đạo đức – Chất Lượng”. Với phương châm hoạt động lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho sự phát triển của doanh nghiệp, trong nhiều năm qua công ty không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt.
Yuki Beauty-Tỏa Sáng Vẻ Đẹp Tự Nhiên
 
Bằng sự trân quý và mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đó, Yuki Beauty mong muốn đưa đến gần hơn với khách hàng những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với hiệu quả vượt trội và chất lượng tốt nhất, chăm sóc khách hàng từ khi mua sản phẩm cho tới quá trình sử dụng khách hàng luôn nhận được sự hài lòng khi trải nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm của công ty.

Kế thừa và phát huy những tinh hoa của thế hệ đi trước bằng những hiểu biết và kinh nghiệm mà mình có. Chị Hoàng Thị Tuyết, giám đốc Fouder của Yuki Beauty đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường những dòng mỹ phẩm cao cấp với chất lượng tuyệt hảo nhằm đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu chăm da mặt của chị em phụ nữ như: Serum Mụn Đường Đen AMANDA, Kem DERMA PLUX và Gel Sữa Rửa Mặt Diếp Cá Dịu Nhẹ. Toàn bộ sản phẩm của công ty đều được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên, có nguồn nguyên liệu không chỉ an toàn, lành tính mà còn tạo ra hiệu quả bền vững, lâu dài khi sử dụng.

SERUM ĐƯỜNG ĐEN GIẢM MỤN AMADA
Serum Mụn Đường Đen  AMANDA Yuki Beauty 5ml. Với bảng thành phần gồm Stigmata Maydis,glycolic acid, salicylic acid ,Curcuma longa, Aloe vera cùng một số hoạt chất khác sẽ giúp. Giảm nhanh các triệu chứng viêm đỏ, sưng đau của mụn, giảm vi khuẩn gây mụn nhanh, ngăn ngừa mụn mới hình thành và khả năng mụn tái phát.  Phục hồi da, dưỡng ẩm, ngăn ngừa sẹo mụn.

Đặc biệt Serum gôm còi mụn AMANDA nhà Yuki Beauty là  một sản phẩm lành tính nói không với:
  • Không bông tróc, lột tẩy
  • Không mùi rượu, thuốc bắc
  • Không sưng đỏ da
  • Không kích ứng, dịu nhẹ và hoàn toàn lành tính.
Khi sử dụng, khách hàng chỉ cần: Làm sạch da bằng sửa rửa mặt, lau khô mặt, rồi thoa đều 3-4 giọt lên mặt. Sử dụng ngày 2 lần để đạt hiệu quả tốt nhất. Sản Phẩm sẽ giúp hỗ trợ giảm và ngăn ngừa mụn, chỉ định phù hợp với mọi loại da. Sử dụng thường xuyên còn giúp da hạn chế tiết dầu nhờn, hạn chế bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa tái phát mụn.

KEM DERMA PLUX
Kem DERMA PLUX Giảm thâm, Nám, Sạm , Tàn Nhang Yuki Beauty 15gr với bảng thành phần có tác động chuyên sâu như: Arbutin, Azelaic Acid, Niacinamide, Kojic Acid.
 
Sản phẩm sẽ giúp chị em phụ nữ giảm mức độ sạm da, làm đều màu da, giảm tình trạng nám da và tàn nhanh. Giảm viêm do nhiễm khuẩn, mụn đầu đen, mụn ẩn và đỏ da. Đặc biệt với hoạt chất Niacinamide  sẽ giúp làm dày lớp biểu bì, tăng cường hàng rào bảo vệ da giúp da duy trì độ ẩm, hạn chế tiết dầu thừa. Làm sáng da nhờ cơ chế ức chế enzyme tyrosinase từ đó ngăn chặn hình thành melanin và hạn chế hình thành sắc tố trên da.

Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt độ pH 5.5 sau đó sức kem Derma Plux đều hết mặt. Ngày dùng 2 lần sáng và tối. Đặc biệt, sản phẩm của Yuki Beauty đều không chứa corti nên không đẹp NGAY và đẹp liền . Thậm chí mới dùng sẽ phản ứng đào thải. Khi sử dụng liên hệ với nhà bán để được đồng hành khi sử dụng để đạt được hiệu quả cao nhất

SỬA RỬA MẶT DIẾP CÁ HOUTTUYNIA
Gel Sữa Rửa Mặt Diếp Cá Dịu Nhẹ Yuki Beauty 150ml pH 5.5 đây là dòng sửa rửa mặt dịu nhẹ mang lại một làn da sáng mịn cho người sử dụng. Với công thức dịu nhẹ không chứa xà phòng kết hợp với chất làm sạch nhẹ nhàng, giúp làm sạch da hiệu quả mà không gây kích ứng. Water, Houttuynia Cordata Extract, Hyaluronic Acid- HA, Nano HA (Nano Hyaluronic Acid), Niacinamide, Citric Acid, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Zinc Sulfate, Salicylic Acid, Zinc PCA, Vitamin A, Glycerin, Cetrimonium Chloride, Carbomer, Propylene Glycol, Aloe Vera Extract , Sillicat.

Khi sử dụng sẽ giúp hỗ trợ loại bỏ dầu thừa trên da mà không gây khô da. Hỗ trợ giảm thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn, dầu thừa trên da, giúp da trở nên sáng mịn hơn. Làm sạch tốt, giảm kích ứng, hỗ trợ điều trị mụn, dị ứng và duy trì độ ẩm trên da. Kết cấu gel trong vắt cùng đặc tính làm dịu, ức chế vi kháng khuẩn, thanh lọc độc tố. Chất hoạt động bề mặt đa dạng và dịu nhẹ, với khả năng tạo bọt tốt, bọt mềm, êm, dày, dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách cùng cảm giác dễ chịu cho da
Đặc biệt SỬA RỬA MẶT DIẾP CÁ HOUTTUYNIA có độ Ph 5.5 phù hợp với mọi loại da. Nhẹ dịu có thể Dùng sáng và tối. Làm ướt mặt, lấy 1 hạt đậu sữa rửa mặt thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng 1-2 phút sau đó rửa sạch lại với nước.

CÔNG TY TNHH YUKI BEAUTY-TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024
 
Công Ty TNHH Yuki Beauty xuất sắc nhận được giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024.
 
Năm 2024, Công Ty TNHH Yuki Beauty gọi tắt là Yuki Beauty đã vinh dự được trao giải thưởng "Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á" - một trong những giải thưởng uy tín và danh giá nhất trong ngành kinh doanh quốc tế. Đây là thành quả đáng tự hào của công ty sau nhiều năm hoạt động và không ngừng cải tiến để đem lại chất lượng và sự tin tưởng cho khách hàng. Đem lại sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên cho phái đẹp.
Có mặt trong Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á là thành quả xứng đáng sau quá trình hoạt động và cải tiến sáng tạo không ngừng của Yuki Beauty. Là một doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm doanh nhân Hoàng Thị Tuyết luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong việc phát triển bền vững, luôn tận tâm và nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên thế giới.
Luôn nâng niu và chăm sóc tốt nhất làn da của bạn. Yuki Beauty Tỏa Sáng Vẻ Đẹp Tự Nhiên.

Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH Yuki Beauty
Địa chỉ: 352 QL62, P6, TP Tân An, Long An, Tân An, Vietnam
Email: yukiacademy96@gmail.com
Website: yukibeauty.vn