CÔNG TY NGỌC NGỌC PHÚC – THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CAO CẤP N’FINE VINH DỰ ĐÓN NHẬN DANH HIỆU TOP 10 “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2023”

  • 31-08-2023
  • 203

Ngày 26/8 vừa qua, thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp N’Fine được trao giải thưởng "Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2023". Nhằm tôn vinh và tái khẳng định cam kết của N’Fine trong việc đưa những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng tới gần hơn với khách hàng.

 

Trải qua thời gian hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty Ngọc Ngọc Phúc cùng với đội ngũ kỹ sư, dược sĩ, bác sĩ, công nghệ sinh học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu về dược mỹ phẩm, chuyên sâu trong việc chăm sóc sức khỏe về da của người Việt Nam. Với tiêu chuẩn cao cấp và sự tập trung vào công nghệ tiên tiến Công ty đã tạo ra Thương hiệu mỹ phẩm N’Fine - Một dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp với giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Anh Nguyễn Mạnh Cường - Giám Đốc Kinh Doanh Thương Hiệu N’Fine, chia sẻ: “Thay mặt cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp N’Fine, giải thưởng ngày hôm nay là kết quả của sự nổ lực không ngừng, của tập thể Công ty Ngọc Ngọc Phúc và nhà máy đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm theo tiêu Chuẩn CGMP - Dược Khang Cosmetics Chúng tôi, không ngừng cố gắng, không ngừng vươn xa, mang lại những dịch vụ tốt nhất, giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng, Giá thành hợp lý mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng”

Các sản phẩm Mỹ phẩm N’Fine được sản xuất trên dây chuyền khép kín chuẩn CGMP (Cosmetic Good Manufacturing Practice), được biết đến như những nguyên tắc đáp ứng đúng yêu cầu về điều kiện sản xuất theo hướng dẫn của ASEAN được quy định tại “Hiệp định về hệ thống hòa hợp ASEAN trong quá trình quản lý mỹ phẩm”.

Tại Việt Nam, Cục Quản lý dược – Bộ Y tế là cơ quan có trách nhiệm xem xét hồ sơ, đánh giá và cấp giấy chứng nhận theo quy định tại Thông tư 06/2011/TT-BYT. Qua đó khẳng định cho công dụng và nâng cao chất lượng của các sản phẩm từ thương hiệu N’Fine khi đến tay khách hàng.

Thương hiệu mỹ phẩm N’Fine là những dòng sản phẩm “thuần” thiên nhiên, với chiết xuất từ nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, thân thiện với mọi loại da, an toàn và dễ dàng sử dụng cho bất kỳ đối tượng nào. Với tiêu chí “Sức khỏe và sắc đẹp” toàn diện, mỹ phẩm cao cấp N’Fine mang đến cho khách hàng trọn bộ giải pháp làm đẹp như sản phẩm làm sạch da, tẩy trang, tẩy tế bào chết đến các dòng sản phẩm dưỡng da chuyên biệt cho da mặt, da toàn thân, serum, kem trị mụn, nám… đáp ứng nhu cầu, tình trạng của mỗi cá nhân và phù hợp với cơ địa người Việt Nam.

Chắc chắn rằng, với sự cam kết chất lượng tốt, dịch vụ tố, giá thành phù hợp N’Fine sẽ tiếp tục chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt Nam và là người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng trong quá trình chăm sóc trẻ hóa, “Trắng Đẹp Làn Da”.