CÔNG TY TNHH ALL IN ONE HAIR ĐƯỢC VINH DANH GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2023-ASEAN TOP BRANDS AWARD 2023”

  • 12-09-2023
  • 767

Ngày 26/08/2023, tại nhà hát Bến Thành - TP HCM, Công Ty TNHH ALL IN ONE HAIR là đại diện tiêu biểu được vinh danh nhận giải thưởng ở hạng mục “Sản Phẩm Chất Lượng Vàng Asean 2023” – Truyền hình trực tiếp HTV1

Đại diện Công Ty TNHH All In One Hair nhận danh hiệu “Sản Phẩm Chất Lượng Vàng Asean 2023”

Lễ công bố vinh danh Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023 đã được tổ chức với sự tham gia của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các Bộ ban ngành từ Trung ương đến địa phương là giải thưởng hàng năm do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và các tổ cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề và được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.

Dân gian có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, một “suối tóc” óng ả, bồng bềnh và mềm mượt luôn là ao ước của bất cứ tín đồ làm đẹp, không chỉ mang đến vẻ ngoài cuốn hút, rạng rỡ mà mái tóc còn nói lên nhiều điều về sức khỏe, tuy nhiên do khí hậu cũng như nhu cầu thay đổi kiểu tóc hay những tia UV khiến tóc chúng ta rất dễ bị chẻ ngọn, hư tổn và khô xơ, mất đi độ bồng bềnh…Chính vì thế Công ty TNHH ALL IN ONE HAIR (AIO) chuyên kinh doanh sản xuất mỹ phẩm đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc tóc, phục hồi tóc hư tổn, tóc yếu.…


Ưu điểm nổi bật của DẦU GỘI TINH DẦU BƯỞI ALL IN ONE HAIR!

Theo nghiên cứu, trong vỏ bưởi có chứa rất nhiều Vitamin A, C… giúp tăng cường sức khỏe cho tóc, hỗ trợ điều trị rụng tóc hiệu quả và chăm sóc tóc dày chắc khỏe hơn. Tinh dầu ở vỏ bưởi có đặc tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao, kết hợp với công thức phục hồi Nano tóc cao cấp cùng thảo mộc tự nhiên, hàm lượng limonene trong vỏ bưởi kết hợp cùng hoạt chất Sodium Lauryl Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Lactic Acid… trong dầu gội tinh dầu bưởi ALL IN ONE HAIR giúp làm sạch da đầu, cải thiện tình trạng gàu, phòng ngừa các bệnh về da đầu, có khả năng kích thích tóc mọc nhanh và mang đến cho bạn mái tóc suôn, mềm mượt hơn.
 

 
Cải thiện tình trạng tóc xơ rối, chẻ ngọn và kích thích mọc tóc: Rụng tóc là vấn đề mà nhiều người thường gặp nhất đặc biệt là chị em phụ nữ và phụ nữ sau sinh, nguyên nhân có thể xuất phát từ sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể, ảnh hưởng của các loại thuốc tây, chế độ dinh dưỡng hằng ngày, thói quen chăm sóc tóc…Dầu gội tinh dầu bười All In One Hair đã được thử nghiệm và chứng nhận có tác dụng kích thích sản sinh collagen, duy trì độ đàn hồi cho da, giúp da đầu chắc khỏe, tóc ít bị gãy rụng hơn ngăn ngừa nấm, vi khuẩn rất tốt.

Làm sạch tóc và da đầu, nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe: Dầu gội tinh dầu bưởi có khả năng chống Oxy hóa cho mái tóc, hạn chế sự xuất hiện của gốc tự do có hại cho tóc giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng nang tóc phát triển, kích thích mọc tóc, chân tóc khỏe và bám chắc hơn từ đó tạo nên mái tóc bồng bềnh, óng mượt.

Ngăn ngừa và loại bỏ sự xuất hiện của gàu:  Gàu trên da đầu luôn là nỗi ám ảnh khiến chúng ta tự ti trong việc giao tiếp hằng ngày thì dầu gội tinh dầu bưởi ALL IN ONE HAIR như là vị “cứu tinh” cho tình trạng này, trong thành phần của dầu gội có những chất khử khuẩn, kháng viêm vì vậy nó giúp ngăn ngừa tình trạng gàu cũng như ngăn ngừa nấm da đầu.

Giúp mái tóc có hương thơm dễ chịu - cải thiện tinh thần cho người sử dụng: Dầu gội tinh dầu bưởi không chỉ mang lại mùi thơm lâu, nhẹ nhàng mà còn hiệu quả rất lớn trong việc thư giãn giảm stress, giảm béo, cân bằng các yếu tố dinh dưỡng cho da, chống lại sự lão hóa. dùng để trị các chứng đau đầu do phong, viêm khớp; chống viêm, có tác dụng giải rượu và giúp tóc mọc nhanh, giải cảm, làm giảm cholesterol, phòng chống ung thư….

DẦU XẢ AIO COLLAGEN CONDITIONER Với sứ mệnh “Nâng niu mái tóc phụ nữ Việt”
Hiểu được nhu cầu làm đẹp cho mái tóc cũng như hạn chế về mặt thời gian trong việc chăm sóc tóc. ALL IN ONE HAIR đã ra mắt Dầu xả AIO COLLAGEN CONDITIONER. Sản phẩm kế thừa và phát triển dựa trên công thức dân gian từ thảo dược thiên nhiên, kết hợp công nghệ hiện đại trong nghiên cứu và bào chế mang đến nhiều tác động vượt trội lên mái tóc
 

Làm sạch bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn: Dầu xả AIO Conditioner nhẹ nhàng lấy sạch bụi bẩn, dầu nhờn trên tóc và da đầu. Hơn nữa, sản phẩm còn kết hợp thêm nhiều dưỡng chất quan trọng giúp nuôi dưỡng, tăng cường bổ sung các dưỡng chất, tái tạo lại lớp keratin giúp bảo vệ tóc khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Tạm biệt tóc xơ rối, chẻ ngọn:  Các chất giữ ẩm có trong dầu xả sẽ tạo lớp màng mỏng bao phủ lên từng sợi tóc, giảm xơ rối từ đó giúp tóc chắc khỏe, công thức Pro vitamin và Collagen giúp cải thiện nang tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, khắc phục tối đa tóc yếu, khô xơ và hư tổn.

Giúp tóc luôn mềm mượt và kích thích mọc tóc: Công nghệ thẩm thấu tức thì với tác động mạnh mẽ giúp các dưỡng chất nhanh chóng cấp ẩm vào trong mà không mất thời gian chờ đợi …Dầu xả AIO Conditioner giúp tóc bóng mượt, mềm mại hơn và không bị rối sau quá trình gội đầu. Biotin và collagen giúp tái tạo lại da đầu, hỗ trợ giảm tình trạng rụng tóc cũng như kích thích sự phát triển của tóc nhanh hơn.
Lưu hương dài lâu: Thành phần Lavender, Coconut…mang đến hương thơm ngọt ngào, dịu nhẹ và quyến rũ cho bạn tự tin tỏa sáng bất chấp nắng gió.

XỊT DƯỠNG TÓC BIOTIN - Tuyệt chiêu “GỠ RỐI” mái tóc xơ cứng.
AIO Biotin Spray (Xịt dưỡng tóc Biotin) kết hợp các thành phần hoàn toàn tự nhiên, công thức đặc biệt ứng dụng Biotin và Keratin ngăn ngừa oxy hóa và phục hồi cấu trúc của tủy tóc, mang đến tác dụng tuyệt vời:
 
 
Tác động kép siêu tăng cường mọc tóc cùng thiết kế dạng xịt tiện lợi đem lại hiệu quả mọc tóc nhanh chóng chỉ sau vài lần sử dụng.
 
Thành phần “thần dược vàng” Biotin giúp kích thích mầm tóc mới mọc lên nhanh, phục hồi hư tổn và giảm rụng tóc vượt trội.
 
Kích thích sản sinh Keratin tự nhiên nuôi dưỡng cấu trúc sợi tóc và nang tóc chắc khỏe.
Bổ sung tức thì các dưỡng chất như vitamin E, B5, dầu Argan, dầu dừa, tinh dầu vỏ bưởi giúp tóc dày óng mượt, tăng độ đàn hồi, vào nếp cho tóc và hỗ trợ giảm xơ rối gãy rụng.
 
Xịt dưỡng tóc AIO Biotin Spray đáp ứng tiêu chí 3 KHÔNG:    
Không chứa Paraben - Không chứa Silicon - Không chứa Sulfate
 
Danh hiệu “Sản Phẩm Chất Lượng Vàng Asean 2023” Chắn chắn rằng đây sẽ là một cột mốc lớn trên chặng đường phát triển và chinh phục mái tóc đẹp cho khách hàng, đồng thời cũng là động lực rất lớn để AIO có những bước tiến vượt bậc trong tương lai.



Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ALL IN ONE HAIR
  •