CÔNG TY TNHH SING VIỆT SÔNG ĐỐC VINH DỰ ĐẠT ĐƯỢC TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022

  • 24-09-2022
  • 715

CÔNG TY TNHH SING VIỆT SÔNG ĐỐC VINH DỰ ĐẠT ĐƯỢC TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022

Ngày 24/9 Công Ty TNHH Sing Việt Sông Đốc vừa xuất sắc được vinh  danh  “Top 10 Thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng 2022” trong chương trình đánh giá và truyền thông “THƯƠNG HIỆU UY TÍN NĂM  2022” do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.
Công Ty TNHH Sing Việt Sông Đốc vinh dự nhận giải thưởng Top 10 “ Thương Hiệu Uy Tín – 2022”
Công Ty TNHH Sing Việt Sông Đốc được thành lập vào năm 1996, tọa lạc tại Khóm 7, TT. Sông Đốc, H. Trần Văn Thời, Tỉnh Cà Mau, trải qua hơn 26 năm xây dựng và phát triển, Sing Việt Sông Đốc ngày càng khẳng định một cách mạnh mẽ vị thế trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu Bột Cá Chất Lượng Cao, sứ mệnh của Sing Việt là uy tín và chất lượng đi đầu, luôn đồng hành cùng các nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi gia súc và gia cầm thủy hải sản. Với việc nắm bắt nhu cầu của thị trường, cũng như mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, luôn không ngừng mở rộng mạng lưới thu mua nhằm tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm bột cá ở Việt Nam. Hiện tại, Sing Việt Sông Đốc đang cung cấp bột cá Việt Nam với hàm lượng đạm đạt 60%, 63%, 65% phù hợp để bổ sung đạm và acidamin cho việc sản xuất thức ăn gia cầm, gia súc và thuỷ sản.

Công ty Sing Việt Sông Đốc đạt danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Uy Tín 2022
 
Thế mạnh làm nên thương hiệu “SING VIET FISHMEAL” là với lợi thế gần cửa sông tại cảng Sông Đốc có nguồn nguyên liệu luôn dồi dào, có khả năng cung cấp trên 500 tấn nguyên liệu cho nhà máy mỗi ngày. Vì vậy nhà máy có thể hoạt động hết công suất tạo ra sản lượng trên 30.000 tấn/năm.
Nguồn nguyên liệu cung cấp cho chúng tôi dồi dào, ổn định, với lượng cá tươi được đánh bắt tại các vùng biển Nam và Nam Trung bộ. Phạm vi thu mua rộng là điều kiện để chúng tôi lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, từ đó cho ra đời thành phẩm chất lượng cao, dồi dào với giá bột cá làm thức ăn gia súc cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu bột cá cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Mỗi sản phẩm Sing Việt bán ra đều đạt yêu cầu về chất lượng ISO 9001:2015, ISO 22000:2018. Sản phẩm phân phối khắp 63 tỉnh thành, các sản phẩm luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, sản phẩm của Sing Việt luôn được các đối tác đánh giá cao về chất lượng. Sing Việt đã trở thành nhà cung cấp tin cậy của hàng loạt công ty về chế biến thức ăn gia súc và nuôi trồng thuỷ hải sản, cũng như nhiều công ty ở các lĩnh vực khác có liên quan: C.P, Grobebs, New Hope,.. với những nổ lực không ngừng nghĩ của đội ngũ ban lãnh đạo và nhân viên công ty Sing Việt Sông Đốc rất tự hào được một trong TOP 10 “Thương hiệu uy tín 2022” trên thị trường bột cá Việt Nam.